News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สุดปัง! 4 หนุ่ม “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” บินไกลถึงประเทศจีน ร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีใหญ่ของประเทศจีน “Songshan Music Festival”

สุดปัง! 4 หนุ่ม “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” บินไกลถึงประเทศจีน ร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีใหญ่ของประเทศจีน “Songshan Music Festival”

IMG_4729 IMG_4734สุดปัง! 4 หนุ่ม “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” บินไกลถึงประเทศจีน ร่วมโชว์ในเทศกาลดนตรีใหญ่ของประเทศจีน “Songshan Music Festival”

นับว่าเป็นปีทองของทั้ง 4 นักแสดง “บอส-ชัยกมล, โนอึล-ณัฐรัชต์, ฟอร์ด-ฐิติพงศ์ และพีท-วสุธร” จากค่าย Me Mine Y เลยก็ว่าได้เมื่อล่าสุดได้บินไปทำการแสดงในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของจีน “Songshan Music Festival” ที่จัดขึ้น ณ เมือง Dengfeng ประเทศจีน ในวันที่ 23-24 มิ.ย. ที่ผ่านมา

 

โดยวันแรก (23 มิ.ย.) เป็นคิวของ 2 หนุ่ม “บอส-โนอึล” ขึ้นทำการแสดง โดยโนอึล ได้นำเอาเพลงไทยน่ารักสดใสอย่างเพลง “ไม่ตอบเลยน้า” มาร่วมสร้างความสนุกพร้อมเซอร์ไพรส์ โชว์สุดพิเศษด้วยการนำเพลงจีนที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์อย่าง 水星记 ขึ้นโชว์งานนี้เป็นที่แรก และปิดท้ายในส่วนของโนอึลด้วยการควงคู่มากับบอสร่วมโชว์เพลง My Strongest Love ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับที่ตั้งตารอชมทั้งคู่ และผู้ชมกลับไปอย่างล้นหลามก่อนที่เวที จะลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อบอสหยิบเพลงฮิปฮอปสุดฮอตอย่าง “ขาวดำ” กลับมาร้องอีกครั้งพร้อม โซโล่กีต้าร์ไฟฟ้ งานนี้เรียกว่าฮอตแข่งกับอากาศที่ร้อนระอุเกือบ 35 องศากันเลยทีเดียว ก่อนที่จะปิดท้ายกับเพลงจีนที่โด่งดังในโลกออนไลน์เรียกได้ว่าสำหรับแฟนๆสายรายการเซอร์ไววัลจีนแทบไม่มีใครไม่รู้จักเพลง 输入法打可爱按第五 ที่ถูกหยิบยกมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในวันนั้น

IMG_4730 IMG_4731 IMG_4736 IMG_4735

และยังคงสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่องในวันที่สอง (24 มิ.ย.) เมื่อถึงคิวของ 2 หนุ่ม “ฟอร์ด-พีท” โดย พีทได้นำเพลงที่มีดนตรีสนุกสนานชวนโยกที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างเพลง “ทักครับ” และเพลง “我的名字” ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในโลกออนไลน์จีนมาร่วมโชว์ในวันนี้ และร่วมร้องเพลง Neversay ซึ่งเป็นเพลงประจำของ “ฟอร์ด-พีท” ปิดท้ายโชว์ของพีท และถึงคิวของทางฟอร์ดที่งานนี้เจ้าตัวเริ่มต้น ด้วยการโชว์เซอร์ไพรส์พิเศษกับแฟนๆและผู้ชมในงานด้วยการหยิบเครื่องดนตรีอย่างแซกโซโฟนมาร่วมเล่นในโชว์เพิ่มความหวานในเพลงรักสุดคลาสสิคอย่างเพลง “ใจรัก” และปิดท้ายด้วยเพลงสุดฮิต ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายเมื่อหลายปีก่อนอย่าง “你,好不好?”ที่สร้างความประทับใจ ให้เหล่าแฟนคลั และผู้ชมที่มาร่วมให้กำลังใจทั้งสองคนกันอย่างล้นหลาม

IMG_4733 IMG_4732 IMG_4737 IMG_4738

งาน “Songshan Music Festival” ถือเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของประเทศจีน เลยก็ว่าได้ โดยงานนี้มีผู้ชมเข้าร่วมงานมากกว่า 3 หมื่นคนในแต่ละวันทำการแสดงเลยทีเดียว

#Bosschaikamon #ShawtyBoss #Noeulnuttarat #MagentaBoy #BoNoh #BossNoeul #บอสโนอึล

#FortPeat #ฟอร์ดพีท #PeatWasu #FortFTS

Leave a Reply

Scroll To Top