News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ค่าย Star Hunter Entertainment เสิร์ฟความฟินอินเตอร์แฟน “MosBank on a walk in Paris” “มอส – แบงค์” สุดปลื้ม! เป็นแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ค่าย Star Hunter Entertainment เสิร์ฟความฟินอินเตอร์แฟน “MosBank on a walk in Paris” “มอส – แบงค์” สุดปลื้ม! เป็นแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

5. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris

ค่าย Star Hunter Entertainment เสิร์ฟความฟินอินเตอร์แฟน “MosBank on a walk in Paris”

“มอส – แบงค์” สุดปลื้ม! เป็นแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

 1. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 20. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris

เกินคำว่า “ฟิน” เมื่อสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา “คู่รักนักหยุม” มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์ – มณฑป เหมตาล จาก  มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) บินลัดฟ้า เสิร์ฟ “ความจิ้น” ให้อินเตอร์แฟน ถึงแดนน้ำหอม ปารีส ประเทศฝรั่งเศสในงาน MosBank on a walk in Paris ซึ่งงานนี้ 2 ผู้บริหารค่าย Star Hunter Entertainment โอ๋ Star Hunter หรือ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ และ เฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ได้ร่วมเดินทางไปในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย กระแสตอบรับดีเกินคาด เหล่าอินเตอร์แฟนร่วมเก็บโมเมนต์ความฟิน “มอส – แบงค์” แน่น Grand Rex 1 bd Poissonniere, 75002 Paris France เพราะนับเป็นการจัดงานแฟนมีตคู่ครั้งแรกที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย

เปิดเวทีแฟนมีตด้วยการเปิดตัวอย่าง Big Dragon The Series เพื่อย้อนไปจุดเริ่มต้นของสองคู่จิ้น “มอส – แบงค์” จากนั้น แบงค์ ขอโชว์เดี่ยวด้วยการร้องเพลง Dancing With The Devil OST. Big Dragon The Series เติมความหวานกับเพลงคู่ Between Us (ระหว่างเรา) ที่ มอส จัดความฟินให้อินเตอร์แฟนกับช็อตจ้องตา แบงค์ จนแทบจะละลาย จากนั้นสองหนุ่ม “มอส – แบงค์” ได้ร่วมพูดคุยพร้อมเอาผลงานของทั้งคู่ที่กำลังจะออกอากาศ ด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ เพียงชลาลัย (Sunsetxvibes the series) และตัวอย่าง Big Dragon The Movie ภาพยนตร์ภาคต่อของ Big Dragon The Series มาเปิดอัพเดตเรียกน้ำจิ้ม

16. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 17. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 18. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 19. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris

เพิ่มความใกล้ชิดอีกหนึ่งสเต็ป เมื่อ “มอส – แบงค์” ร่วมเล่นเกมบนเวทีเรียกเสียงฮาจากเหล่าอินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี ก่อนจะ จัด Roles played ด้วยการแสดงฉากสุดสวีทในซีรีส์ให้ได้กรี๊ดลั่นฮอลล์ ต่อด้วยการร่วมทำกิจกรรมกับอินเตอร์แฟนที่น่ารักมากๆ

ช่วงท้ายของแฟนมีต MosBank on a walk in Paris สองหนุ่ม “มอส – แบงค์” จัดเมดเลย์ 2 เพลงฮิต When You Say Nothing At All และ Can’t Take My Eyes Off You ให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์ของเซอร์ไพร์สจากอินเตอร์แฟน ที่ร่วมกันทำ Video Presentation ให้ “มอส – แบงค์” ทำเอาสองหนุ่มซึ้งน้ำตาแตกที่มีเหล่าอินเตอร์แฟนให้ความรักมากมายขนาดนี้ ส่งท้ายด้วยเพลง รักโดยไม่มีเหตุผล (LOVE IS LOVE) OST.Gen Y The Series ที่ประทับใจสุดๆ

9. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 8. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 7. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 6. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 13. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 12. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 11. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris 10. แฟนมีต MosBank on a walk in Paris

ก่อนปิดท้ายกับการเปิดโอกาสให้อินเตอร์แฟนชาวฝรั่งเศสที่มาร่วมในงานฯ ได้มีโอกาส HiTouch พร้อม Fan-sign และ PhotoGroup แบบใกล้ชิดกับสองหนุ่มคู่จิ้น ฉายา “คู่รักนักหยุม” มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และ แบงค์ – มณฑป เหมตาล ในค่ำคืนที่สุดแสนจะประทับใจ ณ ปารีส ฝรั่งเศส

ร่วมอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของสองหนุ่มคู่จิ้น “มอส – แบงค์” และ ติดตามข่าวสารค่าย Star Hunter Entertainment ได้ ผ่านทาง

Website :                                                                      https://starhunterent.com/

Facebook Fanpage :         Star Hunter Entertainment            https://www.facebook.com/starhunterstudio/

IG :                               @starhunter_entertainment           https://instagram.com/starhunter_entertainment

Twitter :                         @starhunter_ent                         https://twitter.com/starhunter_ent

TikTok :                         @starhunter_ent                         https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

 

#MB1stInFrance #MosBank #BigDragonTheSeries #StarHunterEntertainment

Leave a Reply

Scroll To Top