News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / โซเชี่ยลคึกคัก! อ้าแขนรอรับ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เตรียมรับชมพร้อมกันกรกฎาฯ นี้ที่แอป Viu #Viuอ่านว่าวิว

โซเชี่ยลคึกคัก! อ้าแขนรอรับ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เตรียมรับชมพร้อมกันกรกฎาฯ นี้ที่แอป Viu #Viuอ่านว่าวิว

743579

โซเชี่ยลคึกคัก! อ้าแขนรอรับ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เตรียมรับชมพร้อมกันกรกฎาฯ นี้ที่แอป Viu #Viuอ่านว่าวิว
_________________

นับเป็นผลงานซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการพูดถึงมาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ทีเด็ดจาก Viu ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นแถวหน้าอย่าง “มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร, ตน – ต้นหน ตันติเวชกุล, นนท์ – ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, เรย์ – เวณิตา ลอยวัฒนากุล มารวมตัวเป็นดรีมทีมที่จะสู้เพื่อนำความเสมอภาคและโอกาสทางการศึกษากลับมาสู่เหล่านักเรียนอีกครั้ง

743575

ด้วยเนื้อเรื่องที่ดึงดูดและนักแสดงที่โดนใจ ทำให้ทั้งแฟนๆ ของนักแสดงและแฟนซีรีส์เฝ้ารอและติดตามความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ จนมาถึงวันที่ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ประกาศออนแอร์ในเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะมาถึง ทุกคนจึงปรบมือต้อนรับ กดโหลด Viu #Viuอ่านว่าวิว แอปพลิเคชั่นที่ออนแอร์เรื่องนี้กันรัวๆ!!

โดยนักแสดง ผู้ชมและแฟนเพจวิจารณ์หนัง/ซีรีส์ที่มีผู้ติดตามมากมายต่างก็แชร์ข้อมูล รวมถึงเผยถึงความสนใจต่อซีรีส์ ทั้งในแง่ของนักแสดงตัวตึงและตัวบทที่นำเสนอประเด็นที่สังคมกำลังจับตามอง เรียกว่ายิ่งใกล้ถึงวันออนแอร์ก็ยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีก เตรียมใจและเตรียมปะทะความเดือดไปพร้อมกับ “มินนี่ – ตน – นนท์ – เรย์” ได้ใน “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” เร็วๆ นี้ที่ Viu #Viuอ่านว่าวิว หรือรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ ( https://youtu.be/35SHm3HtKuc )

#GetRich #เปิดโรงเรียนปล้น
#GetRichเปิดโรงเรียนปล้น

743578 743577 743580 743581 743585 743583 743582 743584

Leave a Reply

Scroll To Top