News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / นาฏกรรม แห่งเลือดเนื้อและน้ำตา มหรสพ แห่งกิเลสและกลลวง ประตูแห่งความลับ #แมนสรวง กำลังจะเปิดขึ้นแล้ว ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งโลก ก่อนพิสูจน์ความยอดเยี่ยม วิจิตรพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้

นาฏกรรม แห่งเลือดเนื้อและน้ำตา มหรสพ แห่งกิเลสและกลลวง ประตูแห่งความลับ #แมนสรวง กำลังจะเปิดขึ้นแล้ว ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งโลก ก่อนพิสูจน์ความยอดเยี่ยม วิจิตรพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้

แมนสรวง_Official Poster

นาฏกรรม แห่งเลือดเนื้อและน้ำตา มหรสพ แห่งกิเลสและกลลวง

ประตูแห่งความลับ #แมนสรวง กำลังจะเปิดขึ้นแล้ว

ชมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั้งโลก

ก่อนพิสูจน์ความยอดเยี่ยม วิจิตรพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้

ตัวอย่างภาพยนตร์https://youtu.be/YrqMcFD1osQ

 

กลายเป็นผลงานที่สร้างปรากฎการณ์ฟีเวอร์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “แมนสรวง” ภาพยนตร์ไทยดราม่าสืบสวน อิงประวัติศาสตร์ ระดับ Masterpiece จากบริษัท บี ออน คลาวด์ ที่ได้สองนักแสดงแห่งยุค มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ มาถ่ายทอดเรื่องราวเข้มข้น วิจิตร ปราณีต ร่วมกับทีมนักแสดงมากฝีมือ บาส-อัศวภัทร์ ผลพิบูลย์ต๋อง-ธนายุทธ ฐากูรอรรถยา และ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้าง จาก กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั่วโลกใน “คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์” มาแล้ว

 

โดยหลังจากที่แมนสรวงได้เผยโฉม Official Poster ออกสู่สายตาคนทั้งโลก ก็ได้สร้างกระแสบนโซเชียล ติดเทรนด์ถล่มทลาย แถมยังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และเฝ้ารอพิสูจน์ความยอดเยี่ยมผลงานภาพยนตร์ ที่กลายเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ

Mile Apo

ซึ่งในครั้งนี้ภาพยนตร์แมนสรวง ขอสร้างความตื่นตาอีกครั้งกับการเปิดตัว ตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก ที่ถ่ายทอดเรื่องราว “เขม” และ “ว่าน” สองหนุ่มจากเมืองแปดริ้วรับภารกิจเข้าไปสืบสาวเงื่อนงำใน “แมนสรวง” สถานเริงรมย์อันโอ่อ่าและลึกลับที่สุดในพระนคร หลังม่านของสุขสถานที่ผู้คนนานาชาติมาชุมนุมกันแห่งนี้เป็นที่วางแผนและตกลงทางการเมืองในปลายสมัยรัชกาลที่ 3 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ สองเกลอได้เข้าร่วมคณะละครและพบกับ “ฉัตร” มือตะโพนของวงดนตรี ความสัมพันธ์ของทั้งสามพัฒนาไปพร้อมกับความลับมืดดำของแมนสรวง รวมถึงปมในใจของทั้งสามเองค่อย ๆ เผยออกมา

 

ประตูแห่งความลับกำลังจะเปิดขึ้นแล้ว มาร่วมแสวงหาความจริง ใน “แมนสรวง” สถานเริงรมย์ที่ลึกลับที่สุดใน     พระนครไปพร้อมกัน 24 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

#ManSuangOfficialTrailer

#ManSuang #แมนสรวง

#BeOnCloud

Leave a Reply

Scroll To Top