News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / รางวัลแห่งความสุขของ “เป้ย ปานวาด” และครอบครัว “บุญยรัตกลิน”

รางวัลแห่งความสุขของ “เป้ย ปานวาด” และครอบครัว “บุญยรัตกลิน”

7. คุณปู่สนธิ - พี่โปรด - แม่เป้ย จากครอบครัว บ

รางวัลแห่งความสุขของ “เป้ย ปานวาด” และครอบครัว “บุญยรัตกลิน”

 

ไถฟีดอินสตาแกรม มาสะดุดที่โพสต์ของนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย – ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน             กับโมเมนต์สุดน่ารัก และ อดยิ้มตามไม่ได้ เพราะปลาบปลื้มไปกับ แม่เป้ย ที่ลงรูปลูกชายคนโต  โปรด – อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ขึ้นรับรางวัลกับทางโรงเรียน จนแม่เป้ยอดไม่ได้ที่จะเขียนข้อความ    สุดประทับใจนี้ให้กับพี่โปรด ผ่าน อินสตาแกรม @ppanward “แม่ดีใจกับลูกมากๆ นะครับ ที่ได้รับรางวัล iPractise ในวัน Speech day ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของโรงเรียน ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยคาดหวังหรือกดดัน พี่โปรดเลยว่าจะต้องเป็นเด็กที่เก่งหรือต้องได้รับรางวัลอะไร ความรู้สึกของแม่แค่อยากให้ลูก มีความสุขและสนุกกับชีวิตในวัยเรียนให้มากที่สุดเท่านั้นแต่พี่โปรดก็ทำมันได้ดีทุกครั้ง แม่ภูมิใจ ในตัวลูกมากๆ นะครับ” @prodassadin.b

 10. พี่โปรด และ แม่เป้ย จากครอบครัว บุญยรัตกล 12. คุณปู่สนธิ และ พี่โปรด - อัษศดิณย์ บุญยรัต 1. โปรด - อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน

ใดใด คือ ความหล่อของพี่โปรดทะลุจอมือถือมากๆ งานนี้มีเหล่าแฟนคลับของพี่โปรด แม่เป้ย และ ครอบครัว บุญยรัตกลิน เข้ามาชื่นชมพี่โปรดกันอย่างมากมาย อ่านคอมเมนต์แล้วแฮปปี้เวอร์

2. โปรด - อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน 5. กำลังใจ จากแม่เป้ย สู่ พี่โปรด 4. ความประทับใจของแม่เป้ยที่มีต่อพี่โปรด 3. คุณพ่อป๊อป - คุณแม่เป้ย - คุณปู่สนธิ บุญยรั

Leave a Reply

Scroll To Top