News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “พ่อหนุ่มไมโครเวฟ” ทำ “โดม-วรนาถ” สุดเขิน!!! ชวนลุ้นบทสรุป “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

“พ่อหนุ่มไมโครเวฟ” ทำ “โดม-วรนาถ” สุดเขิน!!! ชวนลุ้นบทสรุป “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

S__25264194

“พ่อหนุ่มไมโครเวฟ” ทำ “โดม-วรนาถ” สุดเขิน!!!
ชวนลุ้นบทสรุป “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

บรรดาแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มหน้าละมุนอย่าง โดม-วรนาถ รัตนภาส ในซีรีส์วาย2023 เรื่อง “แสงส่องรัก The Luminous Solution” ผลิตโดย บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อดที่จะอบอุ่นหัวใจไม่ได้ กับบทบาท “พาย” หนุ่มนักเรียนนอกที่เดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อตามหาบุคคลที่ติดอยู่ในช่วงความทรงจำของเขา โดยที่เขาเองก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่าทำไมและอะไรที่ทำให้เขาต้องกลับมาที่นี่ ซึ่งใครหลายคนก็ตั้งฉายาให้เขาว่า “พ่อหนุ่มไมโครเวฟ”

S__25264196 S__25264181 S__25264185
งานนี้หนุ่มโดมออกอาการเขินไม่น้อย เพราะบทบาท “พาย” ชายหนุ่มที่สุดแสนจะอบอุ่น และโรแมนติก เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เขาชอบเหมือนกัน ซึ่ง หนุ่มโดม เผยถึงฟีดแบ็กของตัวเองในซีรีส์วายเรื่องนี้ว่า
“ฟีดแบ็กก็ดีนะครับ มีคนรอติดตาม พาย ในตอนต่อไปมากขึ้นเรื่อยๆ แฟนๆ เค้าคุยกันว่า อยากรู้ว่าพายจะทำอะไรต่อ แล้วเรื่องราวตอนแฟลซแบ็คคืออะไร มันดูลึกลับดี แล้วก็อยากให้มีซีนของพายออกมาเยอะๆ ซึ่งตอนโดมถ่ายอยู่หน้ากล้อง ก็ยังไม่ได้เห็นภาพเท่าไหร่ แต่พอออนแอร์แล้วได้มาดู รู้สึกอย่างแรกเลยคือว่าแสงสวยมาก ส่วนเรื่องการแสดงของตัวเองในบทนี้ก็รู้สึกแปลกใหม่ดีครับ มาลุคแบบหนุ่มนอก อบอุ่น ละมุนๆ

S__24182840 S__25264184
สำหรับบท พาย ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งครับ ที่แตกต่างจากที่ผ่านๆ มา ผมก็ชอบตัวเองในบทแบบนี้นะครับ เหมาะกับคำว่า พ่อหนุ่มไมโครเวฟดี ที่แฟนๆ ให้มา แรกๆ ก็รู้สึกเขินนะ แต่ก็ดีใจที่แฟนๆ อินไปกับตัวละครของ พาย และก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบโดมในบทนี้นะครับ
การเล่นซีรีส์วายเรื่องนี้ ทำให้โดมได้ประสบการที่ดีมากๆ เลยครับ จากผู้ใหญ่ทุกท่าน ทีมงาน และเพื่อนร่วมงานทุกคนครับ และที่สำคัญได้ลองเล่นบทที่แตกต่างออกไป มีความโตขึ้น ทำให้เป็นอีก 1 ก้าวใหญ่ของผมในอาชีพนักแสดงเลยครับ ในอนาคตก็อยากลองเล่นบทอีกหลายๆ แบบเลยครับ โดมก็ฝากซีรีส์ แสงส่องรัก และตัวละครพายด้วยนะครับ สปอยได้แค่ว่า ไม่ได้มีแค่พาย ยังไงรอดูให้จบนะครับ”
อย่าลืมไปติดตามชมซีรีส์ “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : PTG Entertainment เวลา 23.30 น.https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official @ptgentertainment.th

Leave a Reply

Scroll To Top