News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติก ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติก ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

Hidden Agenad (1)

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติก

ในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

 

พร้อมลงจอมาทำให้แฟนๆ หัวใจเต้นแรงและอินเบอร์แรงไปกับความรักแสนโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agendaจาก GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวของคนที่มีภาวะแอบรักกับคนที่มีวาระซ่อนเร้น ก่อนเกิดเป็นความรักที่ต้องใช้หัวใจเดิมพัน นำโดย 2 นักแสดงเคมีฟินเวอร์ จุง อาเชน ไอย์ดึน” และดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ”    ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม ธราธร   จันทรวรกาญจน์, เอเจ ชยพล จุฑามาศ, หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ, ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, กาย ศิวกร เลิศชูโชติ, อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข ฯลฯ” ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง บัณฑิต สินธนภารดี รับรองว่างานนี้ทุกคนจะได้เสพโมเมนต์อินเลิฟแบบหวานขั้นสุดจนใจฟูอย่างแน่นอน

Hidden Agenad (11) Hidden Agenad (10)

เมื่อ โซ่” (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) นักศึกษารัฐศาสตร์สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศชั้นปีที่ 3 มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยการชิงทุนจากการแข่งขันโต้วาที แต่ก็ถูกเพื่อนสนิทอย่าง “แพท” (หลุยส์ ธณวิน) และ “กต” (เอเจ ชยพล) สบประมาทว่าโซ่ทำไม่ได้ เพราะแม้แต่การบอกรักคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง “นิตา” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) ยังไม่กล้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการจีบ “นิตา” แต่แค่โซ่คนเดียวคงไม่รอด “แพท” จึงแนะนำให้ไปถาม “โจ๊ก”           (จุง อาเชน) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ “นิตา” แต่มีข้อแลกเปลี่ยนที่ “โซ่” อาจจะต้องใช้ใจเดิมพันไม่รู้ตัว ปฏิบัติการจีบพร้อมแผนลับซ่อนเร้นจึงเริ่มขึ้น!!

ติดตามชมซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

Hidden Agenad (9) Hidden Agenad (8)

 

เรื่องย่อ    วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda

กำกับโดย บัณฑิต สินธนภารดี

ผลิตโดย  จีเอ็มเอ็มทีวี

ออกอากาศ      ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมพร้อมกันทั่วโลก ทาง YouTube : GMMTV Official ออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้

 

เมื่อ โซ่” (ดัง ณัฎฐ์ฐชัย) นักศึกษารัฐศาสตร์สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศชั้นปีที่ 3 มีความฝันอยากไปเรียนต่อต่างประเทศด้วยการชิงทุนจากการแข่งขันโต้วาที แต่ก็ถูกเพื่อนสนิทอย่าง “แพท” (หลุยส์  ธณวิน) และ “กต” (เอเจ ชยพล) สบประมาทว่าโซ่ทำไม่ได้ เพราะแม้แต่การบอกรักคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง “นิตา” (เจมี่ จุฑาพิชญ์) ยังไม่กล้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการจีบ “นิตา” แต่แค่โซ่คนเดียวคงไม่รอด “แพท” จึงแนะนำให้ไปถาม “โจ๊ก” (จุง อาเชน) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ “นิตา” แต่มีข้อแลกเปลี่ยนที่ “โซ่” อาจจะต้องใช้ใจเดิมพันไม่รู้ตัว ปฏิบัติการจีบพร้อมแผนลับซ่อนเร้นจึงเริ่มขึ้น!!

Hidden Agenad (7) Hidden Agenad (6) Hidden Agenad (5) Hidden Agenad (4)

 

รายชื่อนักแสดง

จุง อาเชน ไอย์ดึน               รับบท        โจ๊ก

ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ    รับบท        โซ่

อู๋ ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์             รับบท        เจ๋ง

บูม ธราธร จันทรวรกาญจน์ รับบท        ปก

เอเจ ชยพล จุฑามาศ           รับบท        กต

หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ             รับบท        แพท

ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง                รับบท        เวฟ

เจมี่ จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ รับบท        นิตา

กาย ศิวกร เลิศชูโชติ           รับบท        ตฤณ

อาร์ม วีรยุทธ จันทร์สุข                รับบท        ปาร์ค

Hidden Agenad (3) Hidden Agenad (2)

ติดตามชมซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 และทาง YouTube : GMMTV Official พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top