News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แคนดี้ ดึง “มีน นิชคุณ” จัดกิจกรรม “Candy Love at First LIFE” ชวนแฟนคลับ 20 คนทำภารกิจ Infinity Space ตกแต่งพื้นที่ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคูลจากแคนดี้

แคนดี้ ดึง “มีน นิชคุณ” จัดกิจกรรม “Candy Love at First LIFE” ชวนแฟนคลับ 20 คนทำภารกิจ Infinity Space ตกแต่งพื้นที่ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคูลจากแคนดี้

Candy x Meen (8)

แคนดี้ ดึง “มีน นิชคุณ” จัดกิจกรรม “Candy Love at First LIFE”

ชวนแฟนคลับ 20 คนทำภารกิจ Infinity Space ตกแต่งพื้นที่ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคูลจากแคนดี้

Candy x Meen (7)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – วันที่ 20 มิถุนายน 2566 แคนดี้ (Candy) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป จัดกิจกรรม Candy Love at First LIFE กับมีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มสุดน่ารัก โดยมีแฟนคลับจำนวน 20 คนผู้ทำหน้าที่เสมือนเป็นเพื่อนบ้านผู้มาช่วยจัด Infinity Space พื้นที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์จากแฟนคลับ

Candy x Meen (1) Candy x Meen (2)

แคนดี้ ได้ทำการจำลองพื้นที่เป็นรูปพระจันทร์ให้กับมีนซึ่งเป็นโซนเล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า Formoon Zone โซนสำหรับกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มมีนโดยเฉพาะ และแฟนคลับชาว Formoon ทุกคนยังมาช่วยกันเติมไอเดียให้ Infinity Space ทำให้พื้นที่พิเศษของมีนอบอุ่นยิ่งและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  โดยแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมสุดน่ารักกับหนุ่มมีนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทานขนมมาริทอซโซ่ฝีมือหนุ่มมีน กิจกรรมตกแต่งพื้นที่ และแบ่งทีมเล่นเกมส์ชู้ตเสื้อผ้ากับหนุ่มมีน เรียกได้ว่าแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับหนุ่มมีนสุด ๆ เลยทีเดียว

Candy x Meen (6) Candy x Meen (5) Candy x Meen (4) Candy x Meen (3)

โดยในการแต่งพื้นที่ครั้งนี้ มีตัวช่วยจากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของ Candy มาทำให้ห้องน่าอยู่ยิ่งขึ้น  อาทิ เครื่องปรับอากาศ Candy Inverter รุ่น CWVN09EA03TF ขนาด 9,000 บีทียู ให้สามารถจัดห้องอย่างเย็นฉ่ำ ด้วยโหมด Turbo cool เปิดปุ๊บ เย็นปั๊บ และมีเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างตัวเองได้อัตโนมัติ เครื่องซักผ้า Candy Twin Tub Candy รุ่น HWM-T150 OXC ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าฝาบนขนาด 2 ถัง สะดวกสบายต่อการซัก อีกทั้งยังมี Magic Filter ฟิวเตอร์กรองสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด โดยมีการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี มอเตอร์ ถึง 10 ปี และปิดท้ายด้วยตู้เย็น Candy รุ่น RD15HTCRFD1OL ขนาด 1 ประตู ความจุ 5.2 คิว ขนาดเล็ก น่ารักเหมาะกับพื้นที่กะทัดรัด ดีไซน์สีขาว ขอบบานประตูสี Rose gold จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะภายในมีช่องแช่ขนาดใหญ่ ชั้นวางแข็งแรง รับน้ำหนักได้ถึง 120 กิโลกรัม

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้สร้างความสนุกสนาน และอบอุ่นหัวใจให้กับมีนและแฟนคลับเป็นอย่างมาก  โดยในตอนท้ายกิจกรรมมีนยังได้ฝากอีกหนึ่งกิจกรรมรีวิวสินค้าของ Candy  ลงในช่องทาง Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #candyreviewxmeen อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 2566 เวลา 23:59 น.

 

Leave a Reply

Scroll To Top