News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สมศักดิ์ศรีศิลปินไทยหนึ่งเดียว “TRINITY” ระเบิดความมันส์ สร้างความประทับใจ บนเวที “Seen Festival” ที่เวียดนาม

สมศักดิ์ศรีศิลปินไทยหนึ่งเดียว “TRINITY” ระเบิดความมันส์ สร้างความประทับใจ บนเวที “Seen Festival” ที่เวียดนาม

DSC_3582

สมศักดิ์ศรีศิลปินไทยหนึ่งเดียว “TRINITY” ระเบิดความมันส์
สร้างความประทับใจ บนเวที “Seen Festival” ที่เวียดนาม
DSC_3558
​ทำเอา TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อเรียกแฟนคลับ) และแฟนเพลงชาวไทย ปลื้มใจสุดๆ สำหรับ 3 หนุ่ม วง “TRINITY (ทรินิตี้)” อย่าง “เติร์ด – ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่ – ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย” ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE ที่มีโอกาสเดินทางไปร่วมแสดงบนเวทีต่างแดนในฐานะศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ร่วมกับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Taeyang (แทยัง), BoA (โบอา), Aespa (เอสป้า), Hyo (ฮโย) (SNSD) และอีกมากมาย ในงาน “Seen Festival” วันที่ 17 และ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Hoiana Resort & Golf ณ ประเทศเวียดนาม
DSC_3668 DSC_3681 DSC_3722
งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม TRINITY เปิดสเตจด้วยเพลง Oh! Oh! ในบรรยากาศผ่อนคลายสบาย ๆ ให้ได้ชิลด์ไปด้วยกัน  ก่อนจะทักทายแฟน ๆ ด้วยภาษาเวียดนามที่งานนี้ 3 หนุ่มเตรียมตัวทำการบ้านกันมาอย่างดีทำเอาแฟน ๆ ชาวเวียดนามถึงกับประทับใจในความพยายาม ต่อด้วยโชว์  2 เพลงฮิตติดต่อกันอย่าง Hidden Track และ I DON’T MISS YOU ที่แฟน ๆ ในงานโบกมือตามกันทั้งโชว์ ก่อนจะขอถ่ายรูปบนเวทีเก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นช่วงท้ายขอปรับโหมดเข้าสู่เสตจความร้อนแรงไปกับเพอร์ฟอร์มแมนซ์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสุดพลังในเพลง Haters Got Nothing และปิดท้ายโชว์วันนี้ด้วยเพลง Champagne Poppin ที่ชวนทุกคนมาฉลองและมันส์ไปด้วยกัน งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ที่อยู่ในงานโยกและเต้นตามกันแบบไม่มีใครยอมใคร สมศักดิ์ศรีศิลปินตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย
 DSC_3609 DSC_3600 DSC_3610 DSC_3550 DSC_3595 DSC_3548 FLP_1573 FLP_1520 FLP_1475
นอกจากนี้ทั้ง 3 คนยังเผยความรู้สึกอีกว่า “ในฐานะที่พวกเราเป็นศิลปินไทยในงานนี้ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมาก ที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกับศิลปินเกาหลีมากความสามารถมากมาย ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ขอบคุณแฟน ๆ ชาวเวียดนามและชาวต่างชาติที่ต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดี และก็ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่เดินทางไปเชียร์กันถึงที่งาน รวมถึงที่คอยส่งกำลังใจให้พวกเราผ่านทางโซเชียลมีเดีย ดีใจมากที่เห็นทุกคนสนุกไปกับโชว์ของพวกเรา และหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสไปเจอแฟน ๆ ทั่วโลกนะครับ”
งานนี้เรียกว่าตกแฟน ๆ ชาวต่างชาติกลับมาเมืองไทยได้อีกเพียบ ไม่เสียชื่อบอยกรุ๊ปคุณภาพจากประเทศไทย รอติดตามภาพความประทับใจ และรอชมผลงานต่าง ๆ ของ TRINITY ได้ทางโซเชียลมีเดียของวง TRINITY
(https://linktr.ee/trinity_tnt) และ 4NOLOGUE
DSC_3860 FLP_1412 DSC_3747

Leave a Reply

Scroll To Top