News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เอสซี แอสเสท” จัดงานเปิดตัว “โค้บบ์” (COBE) คอนโดฯ แบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ The First Co-Being Community ดึง พีพี-กฤษฏ์ – เคน นครินทร์ พูดคุย ถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตกับที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

“เอสซี แอสเสท” จัดงานเปิดตัว “โค้บบ์” (COBE) คอนโดฯ แบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซปต์ The First Co-Being Community ดึง พีพี-กฤษฏ์ – เคน นครินทร์ พูดคุย ถึงไลฟ์สไตล์ชีวิตกับที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

542069

“เอสซี แอสเสท” จัดงานเปิดตัว “โค้บบ์” (COBE) คอนโดฯ แบรนด์ใหม่ล่าสุด

ภายใต้คอนเซปต์ The First Co-Being Community โครงการแรกบนทำเลศักยภาพรัชดา-พระราม 9

ที่จะเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

542070

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนและการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุด คุณกนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer Property Development – High Rise บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)    ได้จัดงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์คอนโดฯ แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านรัชดา-พระราม 9  ในชื่อว่า “โค้บบ์” (COBE) คอนโดฯ    สุดสร้างสรรค์ที่พร้อมส่งเสริมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันบนพื้นที่แห่งนี้ได้อย่างลงตัว

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, กนกอร หลิมกำเนิด, เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดง/ศิลปินมากความสามารถชื่อดังตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สนุกสนานกับการใช้ชีวิตอย่าง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกที่อยู่อาศัยเพื่อช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้เป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ และ เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ อีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง ที่จะมาร่วมพูดคุยในประเด็นการมองอนาคตและการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคนรุ่นใหม่

กนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer Property Development – High Rise บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (2) กนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer Property Development – High Rise บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (6)

“โค้บบ์” (COBE) ไลฟ์สไตล์คอนโดฯ แนวคิดใหม่ จาก เอสซี แอสเสท (SC Asset) ที่มีการวางกลยุทธ์ในการพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซปต์ CO-Being Community เป็นคอนโดฯ แห่งแรกที่เข้าใจวิถีชีวิตและพฤติกรรมคนรุ่นใหม่ทั้งทำเล    การออกแบบ และสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับสังคมหรือคอมมูนิตี้ที่ดี สามารถเชื่อมทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกันผ่านพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ (Active lifestyle & Leisure lifestyle) เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเอง มีพื้นที่เพื่อการสร้างสรรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างมีอิสระและพร้อมแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ ร่วมกัน

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (7) พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (5) พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (4) พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (3)

ด้าน คุณกนกอร หลิมกำเนิด กล่าวถึงแนวคิดหลักของการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่นี้ว่า “เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลาย มีอิสระทางความคิด เป็นตัวของตัวเอง และเต็มไปด้วยแพสชั่นในการใช้ชีวิต เราจึงอยากเป็นอีกหนึ่งส่วนที่มีส่วนร่วมสนับสนุนและให้คุณค่าในสิ่งที่พวกเค้าสนใจ เกิดเป็นไอเดียแนวคิดในการสร้างคอนโดฯ แบรนด์ใหม่นี้ขึ้น และจะเป็นคอนโดฯ แห่งแรกที่ให้ทุกคนได้เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ในคอมมูนิตี้ของคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดและมุมมองคล้ายๆกัน ร่วมทำสิ่งดีๆไปด้วยกัน โดยที่การพัฒนาแบรนด์ใหม่นี้ทางเอสซี แอสเสท ได้มีการวางกลยุทธ์แบรนด์และสินค้าผ่าน 3 แกนหลัก ได้แก่ Place / People / Planet”

542071 542068 542067

โดย Place ประกอบด้วย ทำเล (Location) และการออกแบบพื้นที่ (Space Design) ในส่วนของทำเลที่ตั้งของโครงการ จะอยู่บนทำเลใจกลางเมือง Extension CBD ย่านรัชดา-พระราม 9  ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า บริษัทขนาดใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานี      ศูนย์วัฒนธรรม ถนนสายหลักรัชดาภิเษก-พระราม9  และทางด่วนฯ ศรีรัช นอกจากนี้ยังจะมีโครงการโปรเจกต์ขนาดใหญ่ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นในย่านนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Grand RAMA9, ศูนย์วัฒนธรรม รวมไปถึงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้มที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป

542175 542178 542179 542172 542173 542174

COBE

ในส่วนของการออกแบบพื้นที่ “โค้บบ์” (COBE) พร้อมให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตในแบบฉบับของตนเองได้อย่างลงตัวตอบสนองแนวคิดคอมมูนิตี้ที่ดี จะช่วยสร้างสมดุลย์ในการใช้ชีวิต ระหว่างพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่ส่วนกลาง โดยจุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ตั้งแต่พื้นที่บริเวณด้านหน้าโครงการมีส่วนที่เป็นโซนการค้า (Commercial) ซึ่งอนาคตจะมีบริการ Foodland ตลอด 24 ชั่วโมง และออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เป็นศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบให้คนในโครงการมีพื้นที่ใช้ชีวิต ทำกิจกรรมต่างๆ เป็นคอมมูนิตี้สำหรับผู้อยู่อาศัย ซึ่งได้ออกแบบให้พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, Fitness, Co-Working Space, Yoga Studio, Workshop space, Live Studio ส่วนพื้นที่ส่วนตัวนั้นจะอยู่ในส่วนของอาคารพักอาศัยที่จะมีทั้งหมด 9 อาคาร จำนวน 1,612 ยูนิต ที่รายล้อมบริเวณส่วนกลาง โดยมีรูปแบบห้องที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนใหญ่, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน โดยทุกๆ ยูนิตถูกออกแแบบมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานเพื่อช่วยประหยัดพื้นที่, ตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน (built-in), ชุดครัวที่ออกแบบมาให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และภายในโครงการยังมีอาคารที่เป็นบริเวณสำหรับคนรักสัตว์ (Pet Friendly) มีการจัดสรรพื้นที่ให้เป็นสวน (Pet Park) สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์และตกแต่งภายในโครงการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากปรัชญาการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายจากสองซีกโลกทั้งโลกตะวันตกและโลกตะวันออก นำเสนอผ่านคอนเซปต์การออกแบบชื่อว่า “แวลลีย์ แอนด์ ฮิลล์” (Valleys & Hills) ที่ผสมผสาน ความโดดเด่นของสองปรัชญา ได้แก่ “แวลลีย์” (Valleys)  ที่ สะท้อนปรัชญาการใช้ชีวิตของ โลกฝั่งตะวันตก  อย่าง ‘ฮุกกะ’ (Hygge)  แนวคิดวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นประเทศที่มีความสุขติดอันดับต้นๆ ของโลก โดย ‘ฮุกกะ’ คือความสุขสบายที่เกิดจากความสงบ      ผ่อนคลาย สามารถเกิดขึ้นจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่ดี และแนวคิดจากฝั่งตะวันออกอย่าง “ฮิลล์” (Hills) จากปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น หรือ ‘วะบิ-ซะบิ’ (Wabi-Sabi) เป็นปรัชญาที่ให้คุณค่ากับความสวยงามตามธรรมชาติ สุนทรียภาพอันเรียบง่ายไม่ยึดติดในความสมบูรณ์แบบ และจากการผสมผสานปรัชญาการใช้ชีวิตทั้งสองซีกโลกเข้าด้วยกันนี้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านผลงานอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์หลากหลายรูปทรง รวมถึงสไตล์การตกแต่งในสีโทนธรรมชาติ (Neutral Tone) เพื่อเพิ่มบรรยากาศแบบสไตล์โคซี่ (Cozy Style) ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นพื้นที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว

542066 542072

            ต่อมา People ต้องการสร้างคอมมูนิตี้เพื่อให้คนที่อยู่อาศัยได้มีปฏิสัมพันธ์กันทั้งแบบพบปะกันจริงและแบบเวอชวล (Virtual) หรือโลกเสมือน ผ่านแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า ‘รู้ใจ’ (RueJai App) ที่ลูกบ้านทุกคนสามารถใช้ในการจองส่วนกลาง,     จ่ายค่าน้ำ/ค่าไฟ และสามารถเลือกเข้าร่วมคลับหรือคอมมูนิตี้ตามความสนใจ โดยสามารถแลกเปลี่ยนความคิด   รวมถึงมีพื้นที่ขายของ (Market Place) สำหรับคนในโครงการที่สามารถซื้อขายสินค้ากันได้ในแอปพลิเคชันนี้อีกด้วย 

            ปิดท้าย Planet เกิดจากอุดมการณ์ที่เชื่อว่าความยั่งยืน (Sustainability) คือมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาที่อยู่อาศัยร่วมกัน ทางโครงการเล็งเห็นและเตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้นได้ โดยจะมีพื้นที่ ‘แยกขยะ’ ที่สอดรับแนวความคิดการลดขยะให้เหลือศูนย์หรือ Zero Waste รวมถึงการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ (Solar Cell) ไว้บนอาคาร เพื่อลดการใช้พลังงานสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง และบริการรถรับส่งภายในโครงการ EV Shuttle Service จากมูฟมี (Muvmi)

และนอกจาก Place/People/Planet ยังมีการร่วมมือกับทางพาร์ทเนอร์ที่มาเติมความต้องการที่หลากหลาย เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยวางแผนทางการเงิน โดย KBANK รวมถึงที่ปรึกษาสุขภาพใจ โดย  Relationflip  นอกจากนี้ยังสร้างความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยด้วยการรับประกันเฟอร์นิเจอร์ห้องชุดอีกด้วย

พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร (2) กนกอร หลิมกำเนิด, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (1) เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (2) บรรยากาศภายในงาน (1) บรรยากาศภายในงาน (5) บรรยากาศภายในงาน (4) บรรยากาศภายในงาน (3) บรรยากาศภายในงาน (2)

โครงการ “โค้บบ์” (COBE) ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ประมาณ 12-2-69.6 ไร่ มีทั้งหมด 9 อาคาร ประกอบไปด้วยห้อง สตูดิโอ ขนาด 23-28 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 30-34 ตารางเมตร, ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 35-40 ตารางเมตร, ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 50-72 ตารางเมตร, และห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 106 ตารางเมตร ถูกตกแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ใจกลางย่านรัชดา-พระราม 9 ถนนเทียมร่วมมิตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT)   ศูนย์วัฒนธรรม

สัมผัสประสบการณ์กับไลฟ์สไตล์คอนโดฯแนวคิดใหม่ CO-Being Community “โค้บบ์” (COBE) โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @cobe หรือโทร. 1749 / รับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=7R9PnNKgDF4 หรือสามารถเข้าชมโครงการที่พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 24 -25 มิถุนายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://m.scasset.com/ERHN

 

#SCทำคอนโดดีมาก #SCAsset #SCcondo #COBE #FreeFlowPR

Leave a Reply

Scroll To Top