News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ช่อง 3 ชวนแฟนคลับโหวตนักแสดงไทย คว้า Outstanding Asian Star-Thailand จากเวที Seoul International Drama Awards 2023 ที่เกาหลีใต้

ช่อง 3 ชวนแฟนคลับโหวตนักแสดงไทย คว้า Outstanding Asian Star-Thailand จากเวที Seoul International Drama Awards 2023 ที่เกาหลีใต้

2.มาริโอ้-ญาญ่า-(คือเธอ)

ช่อง 3 ชวนแฟนคลับโหวตนักแสดงไทย คว้า Outstanding Asian Star-Thailand

จากเวที Seoul International Drama Awards 2023 ที่เกาหลีใต้

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับดราม่าเฟสติวัลระดับโลกอย่าง Seoul International Drama Awards 2023 ครั้งที่ 18 หรือในชื่อ SDA 2023 อีเว้นท์ประกาศรางวัลด้านละครระดับนานาชาติสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเกาหลีใต้, Seoul Metropolitan Government, KBS, MBC, SBS, EBS, และ CBS เพื่อฉลองความเป็นที่สุดให้กับดารานักแสดงและซีรีส์จากทั่วโลก อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษเพื่อมอบให้กับดาราที่มีผลงานโดดเด่นจากต่างประเทศอีกด้วย

1.มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่-(หมอหลวง)

โดยในปีนี้ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ จากทั่วโลกมีส่วนร่วมในการคัดเลือกนักแสดงที่ชื่นชอบของแต่ละประเทศในเอเชีย อาทิ ประเทศเกาหลี จีน ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ และ ประเทศไทย ให้เข้ารับรางวัล Seoul International Drama Awards 2023 สาขา Outstanding Asian Star ซึ่งช่อง ได้เข้าร่วมด้วยการนำเสนอรายชื่อนักแสดงเพื่อเข้ารับคะแนนโหวตจากประชาชนจากผลงานละครที่โดดเด่น ดังนี้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ“คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” จากละครเรื่อง “หมอหลวง” (Royal Doctor), “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” จากละครเรื่อง “คือเธอ” (Bad Romeo), “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “จีน่า ญีนา ซาลาส” จากละครเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” (The Deadly Affair), “ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์” และ“ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” จากละครเรื่อง “สะใภ้สายสตรอง” (Devil-in-Law), “ไม้ วฤษฎิ์     ศิริสันธนะ” และ “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” จากละครเรื่อง “ภูตแม่น้ำโขง” (Spirits of the Mekong Rver)

สามารถร่วมโหวตได้ทั้งประชาชนในประเทศไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบในผลงาน ซึ่งผู้ได้รับคะแนนโหวตอันดับหนึ่ง จะได้รับเชิญให้ไปรับรางวัลที่ประเทศเกาหลีด้วยตัวเอง ถ่ายทอดสดงานประกาศผลรางวัลผ่านทาง KBS 2TV ในวันที่ 21 กันยายน 2566

 5.ไม้-อุ้ม-(ภูตแม่น้ำโขง) 3.เจมส์-จีน่า ญีนา-(พิศวาสฆาตเกมส์) 4.ภณ-ณิชา-(สะใภ้สายสตรอง)

รางวัล Seoul International Drama Awards 2023 สาขา Outstanding Asian Star จากประเทศไทย จะเป็นของศิลปินดารานักแสดงท่านใด ขึ้นอยู่กับพลังของคะแนนโหวตที่สูงที่สุดแต่เพียงผู้เดียว ร่วมโหวตผ่านทาง “Idolchamp” แพลทฟอร์มให้บริการสำหรับการโหวตโดยเฉพาะ ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย TNK Factory  และ MBC Plus เริ่มโหวตตั้งแต่ วันที่ 15 มิถุนายน 2566 ถึง 14 กรกฎาคม 2566 มาช่วยกันส่งแรงเชียร์ให้เขาเหล่านั้นก้าวขึ้นสู่เวทีระดับโลกไปด้วยกัน

 

Leave a Reply

Scroll To Top