News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Y Moment Project Lineup 2023 งานแถลงผังสุดยอดซีรีส์วายแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างตำนานครั้งใหม่กับการผนึกกำลังของ 3 บริษัทชั้นนำด้านการผลิตคอนเทนท์

Y Moment Project Lineup 2023 งานแถลงผังสุดยอดซีรีส์วายแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างตำนานครั้งใหม่กับการผนึกกำลังของ 3 บริษัทชั้นนำด้านการผลิตคอนเทนท์

YMO__323

Y Moment Project Lineup 2023 งานแถลงผังสุดยอดซีรีส์วายแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ 

พร้อมสร้างตำนานครั้งใหม่กับการผนึกกำลังของ 3 บริษัทชั้นนำด้านการผลิตคอนเทนท์ 

YMO__306

            เรียกว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญจริงๆ สำหรับงาน “Y Moment Project Lineup 2023” งานแถลงผังสุดยอดซีรีส์วายแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ของ 3 บริษัทชั้นนำด้านการผลิตซีรีส์วายและผู้นำด้านการผลิตคอนเทนท์ โดยมี บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน), บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว Y Moment Project Lineup ณ TRUE5G PROHUB, Siam Discovery ชั้น 4 ในงานคับคั่งไปด้วยผู้จัด ผู้กำกับ พันธมิตรทางธุรกิจและทัพนักแสดงนักแสดง มาร่วมพูดคุยถึงซีรีส์และความน่าสนใจ รวมถึงการเปิดโปรเจกต์พิเศษของ M Flow Entertainment นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษภายในงานกับการเปิดแถลงผังล่วงหน้าปี 2567(2024) กับโปรเจกต์คอนเทนท์ซีรีส์และภาพยนตร์ที่เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในงาน

YMO__117

 

FykYiIWacAArlHt FykYiIVaMAAgwoO FykYiIKagAE4PAS FykYiIWaYAELRs6

“คุณโอ๋ ศศิกร ฉันท์เศรษฐ์” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของคอนเทนต์ซีรีส์วายในเมืองไทยค่ะ เพราะกันตนาเองก็ได้มีการจับมือพันธมิตรอย่าง บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ทั้งสองค่ายนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำของประเทศไทย เป็นสองค่ายที่ทำงานแบบมีคุณภาพมากๆ ค่ะ แน่นอนว่ากันตนาเองก็รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ผนึกกำลังกับทั้งสองค่ายค่ะ”

YMO__184

“คุณป๊อปปี้ ผ่านศึก ธงรบ” ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย  เปิดเผยถึงงานครั้งนี้ว่า “Y Moment ทำให้โมเมนต์ดี ๆ กลับมาอีกครั้งจากความร่วมมือของกลุ่มพันธมิตร iQIYI (อ้ายฉีอี้), กันตนา, ๙ หน้า โปรดักชั่น, เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และยิ่งใหญ่ว่าเดิมสำหรับปรากฏการณ์ Y Moment Project Lineup 2023 ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) คว้าสิทธิ์การฉายซีรีส์ทุกเรื่องไปกว่า 190 ประเทศทั่วโลก โดยพวกเราจะร่วมกันสร้างโมเมนต์ เป็นสีสันหลากรสหลายสไตล์ มอบความสนุกให้กับแฟน ๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแฟนมีตและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ทำให้สื่อมวลชนและสมาชิกพรีเมียมของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) จากทั่วทุกมุมโลกได้ใกล้ชิดศิลปินและซีรีส์ของพวกเรามากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีแน่นอน”

YMO__123

 

FykZCI6akAA5IE1 FykZCIvaMAAcNPm FykZCIwaUAASSZ6 FykZCI4aQAA3dsA

“คุณแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น จำกัด และ บริษัท ก้าวหน้า อินเตอร์ เวิลด์ จำกัด เผยถึงงานครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นคงต้องกล่าวคำว่า ขอบคุณครับ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้จับมือร่วมกันอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการผลิตและพัฒนาคอนเทนต์ร่วมกัน รวมถึงการพัฒนาต่อยอดคอนเทนท์ไทยและศิลปินนักแสดงไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก ภายใต้ร่มของ Y Moment การร่วมมือกันในครั้งนี้คงบอกไม่ได้ว่าอะไรคือองค์ประกอบสำคัญที่สุด แต่สำหรับผมมันคือส่วนผสมที่ลงตัว ทุกภาคส่วนต่างมีวัตถุดิบและเอกลักษณ์ที่มีความความต่าง ซึ่งมันคือความลงตัวที่เราจะนำเอาทั้งวัตถุดิบและเอกลักษณ์ของแต่ละบริษัทมารวมเป็นหนึ่ง เพื่อส่งเสริมและผลักดันอุตสาหกรรมคอนเทนท์ของไทยให้ก้าวเติบโตขึ้นบนรากฐานของความยั่งยืนในระยะยาว ซึ่งวันนี้มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของโอกาสหรืออะไรบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตต่อจากนี้ แต่ผมเชื่อครับว่าด้วยศักยภาพของทีมและพาทเนอร์ที่ร่วมกับเรา จะกลายเป็นจุดแข็งที่สร้างสรรค์และส่งเสริมร่วมกันในทุกๆ ด้านครับ”

YMO__143

 

FykZ5dLaYAAMBb9 FykZ5dLagAEOnMx FykhLDHakAEAy1X FykZ5dYaIAEk-ul

ด้าน “คุณเติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม. โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกดีใจเเละต้องขอขอบคุณทุกกระเเสตอบรับที่ดีครับ ต่อให้จะเพิ่งเข้ามาเป็นน้องใหม่ในเเวดวงซีรีส์วาย เเต่ก่อนหน้านี้ทางตัวผมเองก็เริ่มจากการทำละคร Primetime มาก่อน การที่ตัดสินใจมาทำซีรีส์วายถือเป็นการต่อยอดธุรกิจของตัวผมเองด้วย เเละในปัจจุบันซีรีส์ไทยก็เป็นที่นิยมไปทั่วโลกถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการนำเสนอคอนเทนต์เเละเพิ่มกลุ่มฐานแฟนซีรีส์วายไทย แต่ก่อนที่จะมาทำซีรีส์วายทาง M Flow Entertainment ก็ได้มีการศึกษาเเนวทางการผลิต การตลาด รวมไปถึงกลุ่มเป้าหมายผู้รับชม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของตลาดมากที่สุด นอกเหนือจากการผลิตที่เป็นจุดเเข็งของทั้ง 3 บริษัท ทาง M Flow Entertainment เองก็ยังมีพันธมิตรที่ได้เจรจาทางธุรกิจเเละเป็นคู่ค้าทางด้านการซื้อขายลิขสิทธิ์ทั่วโลก และในปีนี้พวกเรามีซีรีส์ถึง 3 เรื่องที่เตรียมพร้อมออกอากาศให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม และรวมไปถึง “Beyond The Star ภารกิจรักพิชิตดวงดาว” โปรเจคพิเศษที่ดึงนักเเสดงนำจาก 4 ค่าย มาร่วมเเสดงร่วมกัน โดยมี M Flow Entertainment นำในการผลิต โดยซีรีส์ตลอดทั้งปี 2563(2023) ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 และ รับชมออนไลน์ Version Uncut ทั่วโลก ทาง iQIYI และ iQ.Com ที่เดียว

YMO__252

ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวของ Y Moment Project Lineup 2023 ได้ที่ช่องทางหลักของทั้ง 3 บริษัท Kantana / 9Naa Production / M Flow Entertainment ในทุกช่องทาง หรือทางเฟสบุ๊คเพจ Y Moment

FykhdRtaEAIA76e FykhdRjaEAAuqAq FykhLC8aIAAWbCk FykhLDBakAIghfx FykhdRkaEAAOpdf FykhdRkakAEldr5

YMO__169

Leave a Reply

Scroll To Top