News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / คชา-นนทนันท์ สุดปลื้ม!!! แฟนๆ รวมตัว #นภัทรปากแซ่บ ในซีรีส์วาย2023 “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

คชา-นนทนันท์ สุดปลื้ม!!! แฟนๆ รวมตัว #นภัทรปากแซ่บ ในซีรีส์วาย2023 “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

S__25239559

คชา-นนทนันท์ สุดปลื้ม!!! แฟนๆ รวมตัว #นภัทรปากแซ่บ
ในซีรีส์วาย2023 “แสงส่องรัก The Luminous Solution”

ซีรีส์วาย2023 เรื่อง “แสงส่องรัก The Luminous Solution” ผลิตโดย บริษัท พีทีจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กำลังเดินเรื่องอย่างสนุกสนาน และน่าติดตามอย่างที่สุด แฟนๆ รอชม EP ต่อไปอย่างใจจดจ่อ และแอบลุ้นกันว่าความรักของ ภาทิศ (กัน-ณภัทร ณ ระนอง) กับ ธนา (มิก ธีรภัทร) จะเป็นอย่างไร ต้องไปรอลุ้นกัน!!!
นอกจากจะมีตัวละครที่ให้รอลุ้นกันแล้ว ยังมีอีกตัวละครหนึ่งที่น่าสนใจ และน่าติดตามไม่น้อยอย่าง “นภัทร” รับบทโดย คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ กับคาแร็กเตอร์หนุ่มวัย 26 ปี เพื่อนสมัยเรียนของ ภาทิศ ที่หลงรัก ภาทิศ อย่างเต็มหัวใจ เขาทุ่มเทเพื่อให้ได้หัวใจของ ภาทิศ มาครอบครอง แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องก็ตาม ว้าวๆๆๆ

S__24182839
งานนี้ หนุ่มคชา ออกมาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ของตัวเอง การทำความเข้าใจกับตัวละคร และฟีดแบ็กของเพลงประกอบซีรีส์อย่าง “ขอลืม” ที่เจ้าตัวแต่งและร้องเองด้วยนะ
“สำหรับตัวละคร นภัทร ปรากฎตัวใน EP2 ออกมาก็มีติดแฮชแท็คเลยคือ #นภัทรปากแซ่บ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ไปดูย้อนหลังกันได้ครับ จะได้รู้ว่า ปากแซ่บอย่างไร ก็ขอบคุณแฟนๆ ของ นภัทร ด้วยนะครับ แล้วก็อยากให้ติดตามดูตัวละคร นภัทร ไปเรื่อยๆ ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาบ้างครับ

849841
ความยากของตัว นภัทร มันก็ยากเป็นบางจุดครับ จุดที่ผมมองว่ายากก็คือการตีความของตัวละคร ในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง ภาทิศ กับตัว นภัทร ซึ่งตัว นภัทร แอบชอบ ภาทิศ มาหลายปี เพราะการที่คนคนหนึ่งแอบชอบคนคนหนึ่งมาหลายปี การแสดงออกจะต้องเป็นอย่างไรบ้าง จะมี สีหน้า ท่าทาง หรือการแสดงออกแบบ ไหน เป็นจุดที่ยากสำหรับเรา เราก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อยครับ

S__26411011
ส่วนฟีดแบ็กเพลงประกอบซีรีส์ ขอลืม ก็ดีครับ แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีก เมื่อตอนซีรีส์ออนแอร์แล้ว แฟนๆ ก็มาตามเข้าไปฟังอีก ผมคิดว่ามันเพิ่มอรรถรสได้มากๆ เลยนะ ก็คือดูซีรีส์แล้วมาฟังเพลง หรือฟังเพลงมาก่อน แล้วมาดูซีรีส์ก็อาจจะอินเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ เขียนมาจากเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ครับผม ก็อยากให้ติดตามทั้งซีรีส์และเพลงประกอบซีรีส์กันเยอะๆ นะครับ ขอบคุณครับ”
ติดตามซีรีส์เรื่อง “แสงส่องรัก – Series the Luminous Solution” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและรับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube : PTG Entertainment เวลา 23.30 น.https://youtube.com/@ptg_entertainment Facebook & Twitter & IG & Tiktok : @Luminous.series.official @ptgentertainment.th

Leave a Reply

Scroll To Top