News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “บิวกิ้น” รับตื่นเต้น ร่วมโชว์คอนเสิร์ตระดับโลกกับ “เดวิด ฟอสเตอร์” โปรดิวเซอร์ในดวงใจ 5 สิงหาคมนี้

“บิวกิ้น” รับตื่นเต้น ร่วมโชว์คอนเสิร์ตระดับโลกกับ “เดวิด ฟอสเตอร์” โปรดิวเซอร์ในดวงใจ 5 สิงหาคมนี้

08.Bilkin 3

“บิวกิ้น” รับตื่นเต้น ร่วมโชว์คอนเสิร์ตระดับโลกกับ “เดวิด ฟอสเตอร์”

โปรดิวเซอร์ในดวงใจ 5 สิงหาคมนี้

07.Bilkin

ทำเอาบรรดา FC ของหนุ่มฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล อดใจรอแทบไม่ไหว เมื่อรู้ว่าศิลปินคนโปรดจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก เดวิด
ฟอสเตอร์
 บนเวทีคอนเสิร์ต “THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023” (ธนบุรีพานิชกรุ๊ป พราวด์ลี่ พรีเซนต์ส ฮิตแมน เดวิด ฟอสเตอร์ แอนด์ เฟรนด์ส แบงคอก 2023) ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ก่อนหน้านี้ หนุ่มบิวกิ้นเคยให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่า คนที่เขาอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคือ “เดวิด ฟอสเตอร์” เจ้าของฉายา “ฮิตแมน” ปรมาจารย์ที่เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และเบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลก ซึ่งครั้งนั้นบิวกิ้นยังกล่าวติดตลกว่า “จะเป็นไปได้เหรอ” กระทั่งวันนี้เหมือนฝันที่เป็นจริงที่เขาจะได้มีโอกาสสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญบนเวทีคอนเสิร์ต

01.David Foster Official Photo Nov 2022 copy 02.DF Photo

เดวิด ฟอสเตอร์ เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง และสำหรับครั้งนี้ผมยังได้พากลุ่มเพื่อนศิลปินคุณภาพระดับตำนาน มาร่วมสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกด้วย พวกเขาจะมาร่วมมอบความบันเทิงกับบทเพลงที่หลายท่านคุ้นเคยและอาจร่วมร้องไปด้วยกัน ไม่เพียงเท่านั้น ผมยังรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินไทย “บิวกิ้น” เป็นครั้งแรก งานนี้แฟนๆ ชาวไทยเตรียมนับถอยหลังเพื่อดื่มด่ำกับบทเพลงอันไพเราะ และเซอร์ไพร์สในคอนเสิร์ตของผมได้เลยครับ แล้วเจอกันครับ”

ด้านศิลปินหนุ่มฮอต บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ในดวงใจ และเป็นคนที่ให้แรงบันดาลใจกับผมค่อนข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ผลงานเพลงที่คุณเดวิดสร้างสรรค์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเพลงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น I Will Always Love You, I Have Nothing และ Never Enough จากภาพยนตร์ The Greatest Showman  ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ คนฟังก็ยังจดจำและยังคงประทับใจในบทเพลงเหล่านั้น ในฐานะศิลปินการได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกย่อมถือเป็นเกียรติและพิเศษมากๆ  จึงไม่อยากให้ทุกคนพลาดสำหรับงานนี้”

นอกจากเพลงฮิตอมตะที่จะได้รับฟังอย่างเต็มอิ่ม ยังมีศิลปินเสียงคุณภาพที่มีรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ อาทิ ไมเคิล บอลตัน, ลอเรน อัลเรด, แคทารีน แมคฟี และ พีโบ ไบรสัน ที่เตรียมพร้อมปล่อยพลังเสียงกันอย่างเต็มที่บนเวทีคอนเสิร์ต “THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023” ซึ่งจัดโดย รอยัล พารากอน ฮอลล์ ร่วมกับ บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด ได้รับการสนับสนุนโดย ธนบุรีพานิชกรุ๊ป, น้ำดื่มสิงห์, แอร์เอเชีย, แพลนบี มีเดีย และ คลื่นวิทยุ MET107

ห้ามพลาดกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตแห่งปี!! จำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 10,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-262-3456, www.thaiticketmajor.com  พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Royal Paragon Hall  และ คลื่นวิทยุ MET107 หรือทางออนไลน์ www.met107.fm

#HitManDavidFosterAndFriendsBangkok2023 #DavidFoster #Bbillkin #RoyalParagonHall

Leave a Reply

Scroll To Top