News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / TARATIWAT x YELLOWSKRT ออกซิงเกิลใหม่สุดป๊อปชวนให้ยิ้มตาม กับเพลง “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )”

TARATIWAT x YELLOWSKRT ออกซิงเกิลใหม่สุดป๊อปชวนให้ยิ้มตาม กับเพลง “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )”

TARAxYELLOW-01

TARATIWAT x YELLOWSKRT ออกซิงเกิลใหม่สุดป๊อปชวนให้ยิ้มตาม กับเพลง “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )”

 TARATIWAT-01 YELLOWSKRT-01

 

“TARATIWAT” ( ต้า – อธิวัตน์ แสงเทียน ) และ “YELLOWSKRT” ( โอม – ธนาภัค จงใจพระ ) ศิลปินเจ้าของบทเพลง “ไม่รักก็ฟัค” แทคทีมจับมือออกซิงเกิลใหม่อีกครั้ง กับเพลง “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )” ภายใต้สังกัด YSF Entertainment ซึ่งเป็นสังกัดที่ทาง TARATIWAT” ( ธาราธิวัตน์ ) และ “YELLOWSKRT” ( เยลโล่สเกิร์ต ) ก่อตั้งขึ้น โดยซิงเกิล “ลักยิ้ม ( รักแล้ว ) เป็นเพลงป๊อป-ฮิปฮอป ฟังง่าย มีบีทชวนให้ทุกคนโยกตาม ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มตั้งใจเขียนเพลงขึ้น เพื่ออยากจะมอบให้กับแฟน ๆ ทุกคนที่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ

 

เนื้อหาเพลงกล่าวถึง การชอบใครคนหนึ่งมาก ๆ จนยอมทำทุกอย่างเพื่อจะได้คบกับเธอ ซึ่งทาง “TARATIWAT” และ “YELLOWSKRT” ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสดใสน่ารัก และเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืน ทั้ง 2 หนุ่มได้ปล่อยเพลงลงแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่าง ๆ อาทิ Spotify และ Joox เรียกว่าอินดี้สุด ๆ ทำเอาแฟนเพลงต่างเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว เพราะเป็นการปล่อยเพลงแบบไม่ได้บอกกล่าวใคร

ลักยิ้ม-01 ลักยิ้ม-03 ลักยิ้ม-02

สำหรับมิวสิควิดีโอ “TARATIWAT” และ “YELLOWSKRT” ก็ทุ่มเทมาก ๆ ตั้งแต่การคิดพล็อตเรื่อง ไปจนถึงการทำพร็อพด้วยตัวเอง โดยเนื้อหา MV “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )” ฉีกแนวเส้นเรื่องการชอบแบบเดิม ๆ ด้วยการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร นักปราบผีทางฝั่งเอเชีย และฝั่งยุโรป ที่พวกเขาเข้ามาปราบผีในบ้านหลังหนึ่ง แต่การปราบนั้นก่อเกิดเป็นความรัก ต้องมาดูกันใน MV ว่า สุดท้ายแล้วภารกิจของ 2 นักปราบผีจะสำเร็จหรือเปล่า?!

 

สุดท้ายนี้ “TARATIWAT” และ “YELLOWSKRT” ขอฝากเพลง “ลักยิ้ม ( รักแล้ว )” สามารถเข้าไปชม Official MV ได้ทาง YouTube Channel : YSF Entertainment และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งทั้ง Spotify, Apple Music, iTunes Store, Joox, YouTube Music, Amazon Music, Deezer และ Line Melody

ลักยิ้ม-06 ลักยิ้ม-04 ลักยิ้ม-05

ลักยิ้ม ( รักแล้ว ) - Taratiwat & YELLOWSKRT [ Official MV ]

 

https://www.youtube.com/watch?v=aZ2Fv8tBGaU

TARAxYELLOW-02 TARATIWAT-02 YELLOWSKRT-02

ช่องทางการติดตามศิลปิน

YouTube  : YSF Entertainment / Taratiwat / YELLOW SKRT

Instagram  :  @ysf.ent / @atiwat_tar / @thisisyellows

Tiktok  :  @ysf.ent / @taratiwat / @yellowskrt

Twitter  :  @ysfent / @taratws / @yellow_skrt

 

 

#ลักยิ้มTARAxYELLOW / #ลักยิ้มรักแล้ว / #TARATIWATxYELLOWSKRT / #TARATIWAT / #YELLOWSKRT / YSFentertainment

Leave a Reply

Scroll To Top