News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ล็อคคิวมาสนุกสุดมันส์กับ 8 ศิลปินจากเวที BOYS PLANET ในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK

ล็อคคิวมาสนุกสุดมันส์กับ 8 ศิลปินจากเวที BOYS PLANET ในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK

AW KPOP ROOKIE FESTA POSTER

ล็อคคิวมาสนุกสุดมันส์กับ ศิลปินจากเวที BOYS PLANET

ในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK 

               เรียกได้ว่า BOYS PLANET เป็นหนึ่งในรายการสุดฮิตจากช่อง Mnet ของประเทศเกาหลีใต้ที่เหล่าแฟนๆ KPOP ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากตลอดตั้งแต่ต้นจนรายการจบ โดยเฉพาะแฟนๆ ชาวไทย ที่ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผู้เข้าร่วมรายการทุกคนมาโดยตลอด และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ 8 ศิลปินจากเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น 4 หนุ่ม REDSTART BOYS (เรดสตาร์ท บอย) คิมมินซอง (Kim Min Seoung) กึมจุนฮยอน (Kum Jun Hyeon) ฮงกอนฮี (Hong Keon Hee) ชเวอูจิน (Choi Woo Jin) หรือจะเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่อิมพอร์ตตรงจากนิวเจอร์ซีย์ อย่าง เจย์ ชาง (Jay Chang) รวมถึง 2 หนุ่มจากวง UP10TION อย่าง อีฮวานฮี (Lee Hwanhee) และ อีดงยอล (Lee Dongyeol) และปิดท้ายขบวนด้วยหนุ่มน้อยหน้าใสมากความสามารถ ยุนจงอู (YOON JONG WOO) พวกเขาพร้อมแล้วที่จะปักหมุดมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น.ณ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

AW KPOP ROOKIE FESTA (YOON JONG WOO) (2) AW KPOP ROOKIE FESTA (YOON JONG WOO) (1)

AW KPOP ROOKIE FESTA (REDSTART) (2) AW KPOP ROOKIE FESTA (REDSTART) (1)

สำหรับงาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK คอนเสิร์ตที่จะรวมเหล่าผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ BOYS PLANET ที่ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากมารวมตัวกันเฉพาะกิจให้แฟนๆ ชาวไทยได้มาร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่พวกเขาทุกคนต่างเตรียมมาโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์แบบปังๆ และมอบความพิเศษแบบใกล้ชิดให้กับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย งานนี้เปิดขายบัตรผ่านทาง www.yglobal-music.com ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 4900, 3900, 3500 และ 2900 บาท พร้อมสิทธิพิเศษแบบจุกๆ ทั้ง ไฮทัชกับศิลปินอย่างใกล้ชิดได้ทุกที่นั่งทุกราคาบัตร, สิทธิ์ชมรอบซ้อมการแสดงสำหรับบัตรราคา 4900 และ 3900 ทุกที่นั่ง, สิทธิ์สุ่มผู้โชคดีรับสิทธิ์ แฟนไซน์, สิทธิ์ถ่ายภาพกับศิลปิน, โพลารอยด์พร้อมลายเซ็น, และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

AW KPOP ROOKIE FESTA (LEE HWANHEE_LEE DONGYEOL) (2) AW KPOP ROOKIE FESTA (LEE HWANHEE_LEE DONGYEOL) (1)

YGLOBAL ผู้จัดงานเตรียมจัดเต็มความสนุกกับ 7 ศิลปินสุดปัง พร้อมสิทธิพิเศษอัดแน่นขนาดนี้แล้ว บอกเลยว่าแฟนๆ ของพวกเขาไม่ควรพลาด!! อาทิตย์นี้เตรียมจับจองบัตรกันด่วน แล้วมาสนุกไปด้วยกันที่งาน 2023 K-POP ROOKIES FESTA in BANGKOK ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook, Twitter : Y Global Music

AW KPOP ROOKIE FESTA (JAY) (2) AW KPOP ROOKIE FESTA (JAY) (1)AW KPOP ROOKIE FESTA (SEAT MAP)

#KPOP_ROOKIE_FESTA_IN_BKK

#REDSTARTBOYS #김민성 #KIMMINSEOUNG #금준현 #KUMJUNHYEON #홍건희 #HONGKEONHEE #최우진 #CHOIWOOJIN #제이 #제이창 #jay #jaychang #LEEHWANHEE #LEEDONGYEOL

#YGLOBAL

Leave a Reply

Scroll To Top