News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” ซีรีส์ Viu Original อัปเดตทุกความเคลื่อนไหว แฟนๆ ทวิตเตอร์แห่รวมตัวที่ #ViuShadow สุดคึกคัก!

“SHADOW เงา / ล่า / ตาย” ซีรีส์ Viu Original อัปเดตทุกความเคลื่อนไหว แฟนๆ ทวิตเตอร์แห่รวมตัวที่ #ViuShadow สุดคึกคัก!

714861

“SHADOW เงา / ล่า / ตาย” ซีรีส์ Viu Original อัปเดตทุกความเคลื่อนไหว แฟนๆ ทวิตเตอร์แห่รวมตัวที่ #ViuShadow สุดคึกคัก!

_______________________

นับว่าเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษของแฟนๆ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” ซีรีส์ไม้เด็ดจาก Viu Original เลยก็ว่าได้ เมื่อทางทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ @viushadow ได้เปิด Spaces ซึ่งเป็นพื้นที่สนทนาด้วยเสียง (Live Audio) ให้แฟนๆ ได้เข้ามาถามไถ่ถึงซีรีส์ที่รอคอย อันอุดมไปด้วยนักแสดงมากฝีมือทุกรุ่น!! ไม่ว่าจะเป็น สิงโต ปราชญา, ฟลุ้ค ณธัช, เฟี้ยต ภัชทา, ท็อป LazyLoxy, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี, อั๊ต อัษฎา และ พีท พล

714862 714857

โดยงานนี้แฟนๆ จะได้ถามไถ่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยและสารพัดเรื่องราวในซีรีส์ พร้อมรับคำตอบจากแอดมินแบบเรียลไทม์ ท่ามกลางบรรยากาศการพูดคุยที่เป็นกันเองสุดๆ แถมไม่เหงาแน่นอนเพราะยังมีเพื่อนๆ มาอยู่ร่วมกันใน Spaces ถึง 200 ชีวิตเลยทีเดียว

714856 714863 714858

ซึ่งแฟนๆ ก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมไปอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเลื่อนเวลาออนแอร์ “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” จากกำหนดการเดิมคือเดือนกรกฎาคม ไปออนแอร์ต่อจากซีรีส์ Viu Original “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” นอกจากนี้แอดมินก็ได้เล่าสู่กันฟังถึงไลฟ์สไตล์ของนักแสดงแต่ละคนขณะอยู่ในกองถ่าย พร้อมชื่นชมว่านักแสดงทุกคนมีสปิริตสูง มีความสามารถที่น่าชื่นชมมากๆ อีกด้วย และอีกหนึ่งเรื่องน่ารักในวันนี้ก็คือการที่แฟนๆ ช่วยกันแชร์และทำสรุปข้อมูลการสนทนาผ่านทางแฮชแท็ก #viushadow ให้กับเพื่อนๆ ที่มาไม่ทัน Live ใน Spaces ได้รับทราบการอัปเดตนี้โดยทั่วกัน

ใครที่อยากตามอัปเดตความเคลื่อนไหวซีรีส์ “GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น” ติดตามได้ทาง Twitter @viushadow หรือ #ViuShadow และรับชมตัวอย่าง Viu Original “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” > https://youtu.be/PNYTCGsvTig

Leave a Reply

Scroll To Top