News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊ค ณัฐนนท์) สุดตื่นเต้น!!! ส่งซิงเกิ้ลแรก “เหงา (Loneliness)” เอาใจคนขี้เหงา

“FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊ค ณัฐนนท์) สุดตื่นเต้น!!! ส่งซิงเกิ้ลแรก “เหงา (Loneliness)” เอาใจคนขี้เหงา

IMG_1157

FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊ค ณัฐนนท์) สุดตื่นเต้น!!!

ส่งซิงเกิ้ลแรก “เหงา (Loneliness)” เอาใจคนขี้เหงา

IMG_1159

            เปิดตัวสุดปัง สำหรับศิลปินน้องใหม่ FLUKE NATTANON” (ฟลุ๊ค ณัฐนนท์) จากรายการ Survival “Project Alpha” สังกัด “GMMTV” ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะ แต่ทักษะและเสน่ห์ ยังคงโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบชื่นชมของแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “เหงา (Loneliness)” เพลงสไตล์ POP บอกเล่าความเหงา และการโหยหาใครสักคนที่จะทำให้ความเหงาหายไป โดยได้โปรดิวเซอร์คนเก่ง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” แท็กทีมกับคนดนตรีคุณภาพ KANGSOMKS” ที่มานั่งแท่น Executive Producer ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลง บวกกับเสียงร้องที่แหบเสน่ห์ และสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ FLUKE” ทำให้เพลงนี้ทวีคูณความเพราะ และพร้อมพาทุกคนเหงาไปด้วยกัน

โดย ฟลุ๊ค เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่แฟนๆ จะได้ฟังซิงเกิ้ลแรกของผมกันแล้ว กับเพลง ‘เหงา (Loneliness)’ ที่ผมตั้งใจทุ่มเท และได้ลองใช้วิธีการร้องที่ยังไม่เคยใช้ที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ร้องด้วยเสียงที่มีพลัง ไม่มีลูกเอื้อน เพราะปกติผมจะติดร้องสไตล์ R&B มีพวกลูกเอื้อนเยอะพอสมควร ทำให้เพลงนี้ร้องค่อนข้างยาก แต่ผมก็ชอบ เพราะเป็นการใช้ช่องเสียงใหม่ที่ผมไม่เคยได้ใช้เลย เหมือนได้ออกมาจากเซฟโซนของผมด้วย และได้ ‘พี่แอ้ม’ กับ ‘พี่แกงส้ม’ ช่วยแนะนำเทคนิคการร้องให้ผมตอนเข้าห้องอัด ทำให้ผมไม่รู้สึกเกร็ง แบ่งท่อนหายใจ และถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ลึกซึ้ง ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวของความเหงา ที่ต้องการใครสักคนที่คิดเหมือนกันเหงาเหมือนกัน เข้ามาทำให้ความเหงานั้นหายไป และก้าวข้ามความเหงาไปด้วยกัน บวกกับ MV ที่ใช้ลูกโป่งสื่อความหมาย โดยลูกโป่งสีขาวจะแทนความเหงา และสีแดงจะแทนความรัก ส่วน Mood&Tone ก็จะเหงาๆ หน่อย น่าจะถูกใจคนขี้เหงา ยังไงก็ฝากซิงเกิ้ลแรกของผมไว้กับทุกคนด้วย หวังว่าจะชอบกันนะครับ”

IMG_1158

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “เหงา (Loneliness)” จากเสียงร้องของ “FLUKE NATTANON” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok & Weibo : GMMTV https://youtu.be/78SzS5-mkCo

IMG_1166 IMG_1160 IMG_1165 IMG_1164 IMG_1163 IMG_1162 IMG_1161

Leave a Reply

Scroll To Top