News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Maybelline New York ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Music Marketing แอลลี่ อชิรญา X เดอะทอยส์ ส่งความสวยแบบซีทรู ผ่าน… แคมเปญ C-Through Beauty สะท้อนทุกความสวยแบบ “เป็นตัวเอง” คือ “สวยซีทรูเป็น YOU ให้สุด แค่เป็น YOU ผิวใสไม่หยุด…”

Maybelline New York ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Music Marketing แอลลี่ อชิรญา X เดอะทอยส์ ส่งความสวยแบบซีทรู ผ่าน… แคมเปญ C-Through Beauty สะท้อนทุกความสวยแบบ “เป็นตัวเอง” คือ “สวยซีทรูเป็น YOU ให้สุด แค่เป็น YOU ผิวใสไม่หยุด…”

19. C Through Beauty

Maybelline New York ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Music Marketing

แอลลี่ อชิรญา เดอะทอยส์ ส่งความสวยแบบซีทรู ผ่าน… แคมเปญ C-Through Beauty

สะท้อนทุกความสวยแบบ “เป็นตัวเอง” คือ “สวยซีทรูเป็น YOU ให้สุด แค่เป็น YOU ผิวใสไม่หยุด…”

12. C Through Beauty 

9 พฤษภาคม 2566 - Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Music Marketing ส่งแคมเปญสินค้า Fit Me Fresh Tint ใหม่ล่าสุด ด้วย “สวยซีทรู: C-Through Beauty M-F-D (Music-Film-Design)”, A Multi-Hyphenate ที่เป็นมากกว่า MV และวิดีโอแคมเปญทั่วไป ด้วยความล้ำสมัยของการเล่าเรื่องราวผ่านภาพยนตร์เพลง นำโดยศิลปินหญิงตัวแทนวัยทิ้นท์แห่งยุค แอลลี่ อชิรญา นิติพน - Fresh Face of Maybelline และ การโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลายเพลงดังในยุคนี้ได้มาเขียนทั้งเนื้อและดีไซน์ทำนองเพลงนี้เช่นกัน นับว่าเป็นการรีเฟรชและเซอร์ไพร์สวงการบิวตี้และวงการเพลงให้สดใสและเฟรชเข้ากับของโปรดักส์ได้เป็นอย่างดี

18. C Through Beauty 17. C Through Beauty 15. C Through Beauty 14. C Through Beauty

เพลง สวยซีทรู: C-Through Beauty ส่งสารหลักเพื่อปลุกความมั่นใจถึงทุกคน เพียงแค่เป็นตัวเอง โชว์ความเป็นตัวตน  ไม่ต้องเหมือนใคร เพราะทุกคนมี ‘ความสวย’ ในแบบของตัวเอง ผ่านตัวละคร “แอลลี่” สาวเมย์เบลลีนในบทบาทพนักงานฝึกงานน้องใหม่ เฟรชชี่สวยสดใส, มั่นใจด้วยสไตล์และความสามารถ เพราะมีตัวช่วยงานผิวอย่าง Fit Me Fresh Tint ต้องมาเจอกับ “The Toys” หนุ่มสุดเท่ห์ในออฟฟิศและมาพร้อมกับเซอร์ไพร์สในตอนจบ

11. C Through Beauty 10. C Through Beauty 9. C Through Beauty 8. C Through Beauty 7. C Through Beauty

Maybelline New York นำเสนอนวัตกรรมใหม่ของวงการเมคอัพ กับเมคอัพผสมสกินแคร์ ในรูปแบบของ #ทิ้นท์ผิววิตซี ที่มากับเนื้อสัมผัสและการปกปิดระดับบางเบา มอบงานผิวเนียนสวยดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดแบบยังเป็นงานผิว ราวกับผิวสวยใสแบบซีทรู พร้อมส่วนผสมหลักของวิตามินซี** ยิ่งใช้ก็ยิ่งให้ผิวดูเนียนใส, ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50 PA+++ มาใน 8 เฉดสีที่เลือกมาแล้วว่าฟิตพอดีกับสีผิวของคนไทย

ชมแคมเปญวีดีโอได้แล้ววันนี้ Link: https://youtu.be/oiErldsn35k

*ที่มา Euromonitor International Limited; จากการสำรวจตลาดความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล ประจำปี 2022, ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021

**อนุพันธ์วิตามินตามินซี

 

วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ

 

  • แบบขวด ราคา 299 บาท             ขนาด 30 มล. จำนวน 8 เฉดสี

มีวางจำหน่ายที่ Watsons, Lazada, Shopee, Eveandboy และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

  • แบบซอง ราคา 49 บาท               ขนาด 5 มล. (แบบซองมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 03 05 และ 07)

มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ( เฉพาะเฉด 05 และ 07) Lotus’s Go Fresh, Mini BigC, CJ Express. และร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน

#ทิ้นท์ผิววิตซี

#สวยซีทรูเป็นYouให้สุด

#MaybellineThailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

●     https://www.maybelline.co.th

●     https://www.facebook.com/maybellinethailand

●     https://twitter.com/Maybelline_TH

●     https://www.tiktok.com/@maybelline_th

●     https://www.youtube.com/user/Maybellinethailand

7. C Through Beauty 5. MNY_FreshTint 4. เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน 3. เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน 2. แอลลี่ อชิรญา นิติพน - Fresh Face of Maybelline 1. แอลลี่ อชิรญา นิติพน - Fresh Face of Maybelline 20. แอลลี่ อชิรญา นิติพน - Fresh Face of Maybelline

Leave a Reply

Scroll To Top