News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / TEACHA ทุ่ม 50 ล้านบาท ดึงนักแสดงระดับโกลบอล คิมซอนโฮ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หวังผลักดันแบรนด์เติบโตรวดเร็ว

TEACHA ทุ่ม 50 ล้านบาท ดึงนักแสดงระดับโกลบอล คิมซอนโฮ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หวังผลักดันแบรนด์เติบโตรวดเร็ว

2. คิมซอนโฮ พรีเซนเตอร์ Teacha

TEACHA ทุ่ม 50 ล้านบาท ดึงนักแสดงระดับโกลบอล คิมซอนโฮ

เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หวังผลักดันแบรนด์เติบโตรวดเร็ว

                TEACHA (ทีชะ) แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทยทุ่มทุนสร้างความฮือฮาให้ลูกค้าชาวไทยดึงพระเอกสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ “คิมซอนโฮ” เป็นพรีเซนเตอร์เพื่อช่วยให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง พร้อมเชื่อว่าการดึงดารานักแสดงชื่อดังระดับโกลบอลที่มีฐานแฟนคลับทุกเพศทุกวัยจำนวนมาก จะช่วยทำให้ทีชะซึ่งเป็นแบรนด์น้องใหม่ครองใจและเป็นที่รู้จักใน
วงกว้างและรวดเร็ว

1. คิมซอนโฮ พรีเซนเตอร์ Teacha

 

คิมซอนโฮ และผู้บริหาร Teacha

คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์  ผู้บริหารสูงสุด (CEO) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA (ทีชะ)

คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์ ตำแหน่ง ผู้บริหารสูงสุด (CEO) ผลิตภัณฑ์แบรนด์ TEACHA (ทีชะ) กล่าวว่า “ทางแบรนด์พึ่งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง “คิมซอนโฮ” พร้อมจัดกิจกรรมให้ทุกคนรู้จักแบรนด์รักสุขภาพอย่าง TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้มากขึ้น กิจกรรมได้การตอบรับที่ดีทุกคนรู้จักแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วตามที่ตั้งเป้าไว้ ส่วนด้านผลิตภัณฑ์ ทีชะได้คัดเลือกวัตถุดิบและใช้เทคโนโลยีการผลิตของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากมีโรงงานอยู่ที่นั่น อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับรสชาติที่เป็นกลิ่นของผลไม้หลายชนิด ทำให้มีความหลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับคนทุกช่วงวัยที่ใส่ใจสุขภาพของตัวเอง สำหรับในช่วงแรกทีชะจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยก่อน แล้วจึงจะขยายไปยังต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าประเทศแรกคือเกาหลี นอกจากนี้ ยังมีประเทศในอาเซียนที่ให้ความสนใจและกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย”

นางสาว สุภัจฉรีย์ เชี่ยวเชิงงาน ประธานกรรมการ (President)

ด้าน นางสาว สุภัจฉรีย์ เชี่ยวเชิงงาน ตำแหน่ง ประธานกรรมการ (President) กล่าวว่า “ สำหรับการเลือก พรีเซนเตอร์คนเเรกของเเบรนด์อย่างนักแสดง “คิมซอนโฮ” พระเอกที่มีภาพลักษณ์เเห่งความอบอุ่น ความใส่ใจ ที่พร้อมจะดูแลและมอบความสุขให้กับผู้อื่นเสมอเหมือนกับ TEACHA (ทีชะ) ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการผลิตสินค้า และมีความมุ่งมั่นว่าต้องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นตัวช่วยดูเเลผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่ดีค่ะ”

ผู้บริหาร คุณอภิญญา อารียะธนวัลย์(ซ้าย) และ นางสาว สุภัจฉรีย์ เชี่ยวเชิงงาน (ขวา)

TEACHA (ทีชะ) แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทย 01 TEACHA (ทีชะ) แบรนด์คอมบุชาสัญชาติไทย 02

สามารถหาซื้อ TEACHA (ทีชะ) คอมบูชะในรูปแบบผงคุณภาพเยี่ยมผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ได้แล้วที่ช่องทาง Shopeee และ Lazada

 

#TEACHA #YourEveryDay #KomBuCha #ทีชะ #KimSeonHo #คิมซอนโฮ

Leave a Reply

Scroll To Top