News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เบน” ดับเบิ้ลช็อก ฝืนร่วมงาน “อัพ” ทำ “แมน” ออกอาการ ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” EP.5

“เบน” ดับเบิ้ลช็อก ฝืนร่วมงาน “อัพ” ทำ “แมน” ออกอาการ ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” EP.5

ค่อยๆรัก 1

“เบน” ดับเบิ้ลช็อก ฝืนร่วมงาน “อัพ” ทำ “แมน” ออกอาการ 

ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” EP.5

 

เป็นซีรีส์ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง สำหรับ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้จาก บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด กำกับโดย “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี ที่มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันตลอด  โดยเฉพาะ EP.5 นี้ สำหรับ น้องใหม่แห่งเจียนกรุ๊ปอย่าง พัท (“เบน” บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร) ครั้งนี้ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อกถึง 2 เรื่อง ช็อกแรกก็ คือการที่รู้ว่า พุฒ (“อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง) จะมาเป็นนักแสดงหลักให้กับแคมเปญฟอร์จที่เจ้าตัวดูแลอยู่ ช็อกที่สองคืองานดูโลเคชั่นรอบนี้เขาต้องโซโล่เพียงลำพังกับทีมของสตูดิโอบ้านเจเพราะพี่โชติดันเข้าโรงพยาบาลกระทันหัน แต่เมื่อถึงหน้างานจริงความวายป่วงก็บังเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเขาต้องขอร้องความช่วยเหลือจากพุฒ และดูเหมือนว่าบอส เจ๋ง (“แมน” ธฤษณุ สรนันท์) ที่รู้เรื่องเข้าจะไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่และจับตาพัทในทุกย่างก้าวเป็นพิเศษหนักขึ้นไปอีก

ค่อยๆรัก 2 ค่อยๆรัก 4 ค่อยๆรัก 3

ไปลุ้นกันว่า “พัท” จะผ่านเรื่องราวสุดช็อกถึง 2 เรื่องนี้ไปได้อย่างไร ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step”  EP. 4 ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ดูสดทุกวันอังคารทางช่อง ONE 31 เวลา 23:00 น. และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ เวลา 00:30 น. ได้ที่ WeTV

 

#ค่อยๆรัก

#StepByStep

Leave a Reply

Scroll To Top