News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

“โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

โอม (4)

“โอม” สุดท้าทาย!!! เล่นแอ็คชั่นครบเครื่อง

ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage”

 

เรื่องราวเข้มข้นดุเดือดขึ้นทุก EP สำหรับซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” จาก GMMTV” กับความสัมพันธ์ของสองพี่น้องที่ต้องห้ำหั่นกันแทบจะทุกวินาที ระหว่าง “ปกรณ์” รับบทโดย “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “ปวิน” รับบทโดย “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ที่เรียกว่าเป็นความท้าทายและบทพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ “โอม” ที่กว่าเจ้าตัวจะถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึกของ “ปกรณ์” ออกมาแต่ละโมเมนต์ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องทำการบ้านอย่างหนัก รวมถึงคิวบู๊แอ็คชั่นต่างๆ ที่ทำให้หนุ่ม “โอม” ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพียบเลยทีเดียว

โอม (1)

โดย “โอม” เล่าว่า “อ่านบทแล้วชอบเลยครับ แต่ก็มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักของครอบครัวที่มีให้ลูกไม่เท่ากัน ความอึดอัดในครอบครัว และการที่เราเป็นพี่ชายจะต้องทำตัวยังไง อยู่กับพี่สาวต้องทำตัวยังไง คือต้องทำการบ้านในด้านความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงในโหมดอารมณ์และความสัมพันธ์ต่างๆ มากเป็นพิเศษ รวมไปถึงความสัมพันธ์กับ ‘ปวิน’ ซึ่งเราทั้งคู่สนิทกันมาก แล้วพอในซีรีส์ที่มีฉากทะเลาะกัน ตรงนี้แหละครับที่ยากที่สุด แต่ผมก็โชคดีและเป็นความสบายใจที่เราได้ทำงานกับคนที่เราสนิท ต่อให้ในซีนจะทะเลาะเดือดฟาดกันขนาดไหน แต่เบื้องหลังก็เหมือนเดิม ส่วนพาร์ทแอ็คชั่น คิวบู๊ เป็นอีกสิ่งที่ท้าทายผมมากๆ เพราะเวลาเล่นจะต้องพยายามให้กลับมาตรงบล็อกกิ้งให้ได้ ซึ่งก่อนถ่ายฉากบู๊ทุกครั้งก็จะมีการซักซ้อมกันก่อนตลอด โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญมาอยู่ดูแลอย่างใกล้ชิด มีทีมสตั๊นท์แมนมาช่วยด้วยครับ เพราะมีบู๊ครบเครื่องเลยทั้งเตะต่อย เอฟเฟค กระสุน เลือดทุกอย่าง บวกกับอารมณ์ที่มีความสวิงสูงมาก บู๊แบบไต่ระดับเลย ซึ่งผมอยากฝากให้ติดตามไปจนจบ เพราะทุกคนทุกตัวแสดงตั้งใจส่งพลังกันเต็มเหนี่ยวมากๆ เลยครับ”

โอม (3) โอม (2)

ติดตามชมซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok : GMMTV 

Leave a Reply

Scroll To Top