News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Waga Creative ปล่อย Official MV Ost. Make a Wish The series เพลง ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) จาก พิช วิชญ์วิสิฐ

Waga Creative ปล่อย Official MV Ost. Make a Wish The series เพลง ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) จาก พิช วิชญ์วิสิฐ

Pic (2)

Waga Creative ปล่อย Official MV Ost. Make a Wish The series

เพลง ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) จาก พิช วิชญ์วิสิฐ

Pic (4) Pic (15) 

ได้มีการปล่อยซิงเกิล Ost. Make a Wish The series ภารกิจนายเทวดา ให้ได้ฟังกันไปก่อนหน้านี้แล้วตามสตรีมมิ่งต่างๆ สำหรับเพลง ไม่เห็นด้วยตา (Invisible) ร้องโดยนักร้องเสียงดี พิช วิชญ์วิสิฐ (PCHY) และตอนนี้ทาง Waga Creative ได้มีการปล่อย Official MV มาให้ทุกๆคนได้รับชมกันแล้วทาง Youtube : Waga Creative https://youtu.be/fXE4nI2FLlw โดยบอกเล่าเรื่องราวของซีรีส์ผ่านเนื้อเพลง ในมุมมองของความรัก ความรู้สึกกับการรักใครสักคนที่บางครั้งเราไม่สามารถที่จะมองเห็นสิ่งนั้น ได้ด้วยตา แต่สามารถสัมผัสสิ่งนี้ได้ด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่พิชได้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์และแต่งเนื้อร้องด้วย

สามารถติดตามสัมภาษณ์การทำงานเพลง Ost. Make a Wish The series ภารกิจนายเทวดา ของ พิช วิชญ์วิสิฐ ได้ทาง Youtube : Waga Creative นอกจากนี้ผู้ชมยังสามารถติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ ได้ทาง Viu Application

            Pic (1) Pic (3) Pic (16)

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ 

Twitter : WaGaCreative

FB : Waga Creative     

IG : wagacreative

Youtube : WaGa Creative 

TikTok : wagacreative 

 

#MVไม่เห็นด้วยตา #Judo_tantachj #เจ้าแก้มก้อน #Fluke_natouch #ภณคนคิวท์ #Nikenitidon #MakeaWishTheseries #ภารกิจนายเทวดา #WagaCreative

Pic (5) Pic (14) Pic (13) Pic (12) Pic (11) Pic (10) Pic (9) Pic (8) Pic (7) Pic (6)

 

Leave a Reply

Scroll To Top