News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เจมีไนน์ – โฟร์ท” คู่ซี้หน้าใส ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ Doctor Tony Probiotics White Serum” สกินแคร์น้องใหม่จาก DOCTOR TONY พร้อมฟินแบบจิกหมอนกับซีรีส์สั้นสุดสเปเชียล สร้างกระแสสุดปัง!!

“เจมีไนน์ – โฟร์ท” คู่ซี้หน้าใส ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ Doctor Tony Probiotics White Serum” สกินแคร์น้องใหม่จาก DOCTOR TONY พร้อมฟินแบบจิกหมอนกับซีรีส์สั้นสุดสเปเชียล สร้างกระแสสุดปัง!!

DR.TONY x GEMINI x Fourth (6)

“เจมีไนน์ – โฟร์ท” คู่ซี้หน้าใส ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 

 Doctor Tony Probiotics White Serum”  สกินแคร์น้องใหม่จาก DOCTOR TONY

พร้อมฟินแบบจิกหมอนกับซีรีส์สั้นสุดสเปเชียล สร้างกระแสสุดปัง!!  

TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (1)

ปังไม่หยุดเมื่อคู่หูเพื่อนซี้ที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้อย่าง เจมีไนน์ – นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท – ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล ควงคู่อวดผิวใสขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) สกินแคร์สุดฮอตน้องใหม่ “Doctor Tony Probiotics White Serum” หรือ “เซรั่มหมอโทนี่”

DR.TONY x GEMINI x Fourth (1)

โดย นายแพทย์วรพล สุขีวัฒนา หรือคุณหมอโทนี่ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงาม เจ้าของคลินิคเสริมความงามอันดับต้นๆของประเทศไทย Doctor Tony Medical Center ที่คร่ำหวอดในวงการแพทย์ด้านผิวพรรณมากว่า 15 ปี เซรั่มตัวนี้นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในกลุ่ม เวชสำอางในแบรนด์ DOCTOR TONY ที่มาในคอนเซปต์ “คู่ซี้หน้าใส มั่นใจเซรั่มหมอโทนี่” โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ต้องการหาเซรั่มที่ไว้ใจได้ที่สามารถดูแลผิวหน้าได้อย่างปลอดภัย มีคุณภาพ โดยมีคุณหมอแนะนำว่าปลอดภัย พร้อมมีผล การวิจัยการันตี ซึ่งหลังจากที่ลองใช้ เซรั่มหมอโทนี่ หรือ Doctor Tony Probiotics White Serum ก็ตอบโจทย์ความ ต้องการ รวมถึงราคาที่จับต้องได้ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้มั่นใจรับหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ DOCTOR TONY ในครั้งนี้   

โดยได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ทางช่องทาง Online Official ของ DOCTOR TONY ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมตั้งแต่วันแรก และเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างหนังโฆษณาแบบซีรีส์ฉบับพิเศษชนิดที่ว่าฟินจิกหมอนไปตามๆกัน  ลงในช่องทางของสื่อ Out Of Home ทั่วกรุงเทพ ทั้งบนรถไฟฟ้า MRT กว่า 18 สถานี และ ป้ายโฆษณาLED ตามจุดเซนเตอร์ต่างๆของกรุงเทพถึง 11 จุด รวมถึงทางออนไลน์ทุกช่องทางของ DOCTOR TONY และได้ปล่อยตัวเต็มไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สร้างกระแสสุดปังที่ทำเอาเหล่าด้อมคุณหนูต่างพากันช่วยสนับสนุนจนยอดขายถล่มทลาย สำหรับใครที่ อยากฟินกับซีรีย์ฉบับพิเศษนี้สามารถติดตามได้ทางออนไลน์ทุกช่องทางของ DOCTOR TONY 

Gemini Fourth TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (4) TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (3) TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (2) TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (5) DR.TONY x GEMINI x Fourth (5) DR.TONY x GEMINI x Fourth (4) DR.TONY x GEMINI x Fourth (3) TVC Dr.TONY_เจมีไนน์ โฟร์ท (6)

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ 

สำหรับผลิตภัณฑ์เซรั่ม Doctor Tony Probiotics White Serum จับคู่ซี้กระจ่างใสมาให้ลอง 2 สูตรด้วยกัน

1.      Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum เซรั่มเนื้อเบาสบาย เน้นเรื่องผิวแข็งแรง หน้าใส พร้อมช่วยปรับ Microbiome ให้ผิวฟื้นตัว ด้วยส่วนผสมหลัก 4A+ เสริมเกราะปราการ ให้ผิวแข็งแรง Probiotics, Melazero, Niacinamide และ Zinc เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว ปริมาณ 20 ml

2.    Doctor Tony Probitotics Whitening Booster Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น เน้นเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยปรับ Microbiome ให้ผิวแข็งแรง ด้วยส่วนผสมหลัก 4A+ บูสต์ผิวกระจ่างใส Melazero Tranexamic Acid Glycolic Acid และ Probiotics ปริมาณ 20 ml

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและช่องทางการจัดจำหน่ายได้ทาง DOCTOR TONY SHOP 

Leave a Reply

Scroll To Top