News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทิมมี่ นักร้อง นักแสดงจีน ดังฝ่ากระแส K-Pop บินร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้น 30 ก.ค.นี้

ทิมมี่ นักร้อง นักแสดงจีน ดังฝ่ากระแส K-Pop บินร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้น 30 ก.ค.นี้

DSC_1629_c copy

ทิมมี่  นักร้อง นักแสดงจีน ดังฝ่ากระแสเคป๊อบ บินร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “Timmy Xu First Light Asia Tour 2016″ ที่จะมีขึ้น 30 ก.ค.นี้

29 กรกฎาคม 2559 ณ. ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทีย 

                “สวี่ เว่ยโจว ”  หรือที่รู้จักในชื่อภาษาอังกฤษ  ”Timmy Xu”  ”ทิมมี่” ศิลปินหนุ่มชาวจีน ที่สร้างชื่อเสียงมาจากผลงานละคร และ การร้องเพลง  บินลัดฟ้าจากกรุงปักกิ่ง มาร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่  30 กรกฎาคม 2559  ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  คอนเสิร์ต “Timmy Xu First Light Asia Tour 2016″

โดยก่อนหน้านี้  ทิมมี่ ได้จัดคอนเสิร์ตแรกนอกจากประเทศจีนไปแล้ว  คือที่เกาหลีใต้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  ได้รับการตอบรับจากแฟนๆชาวเกาหลีอย่างท่วมท้น  และครั้งนี้ก็ถึงเวลาของคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของเขาในประเทศไทย  ที่หนุ่มทิมมี่ ได้บอกไว้ว่ามีทีเด็ดพิเศษบนเวทีมาโชว์ที่ไทยอย่างแน่นอน

DSC_1234_c copy

ในงานแถลงข่าวบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น กองทัพนักข่าว ให้ความสนใจกับศิลปินหนุ่มชาวจีนคนนี้ เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ที่ดังฝ่ากระแส K-Pop ในบ้านเรา  เสียงตอบรับจากแฟนคลับเทใจให้ทั้งความรัก และ ชื่นชมความสามารถรอบตัวของหนุ่มทิมมี่  เหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจมีทั้งชาวไทย , เกาหลี , จีน และ เวียดนาม เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับความนิยมของศิลปินชาวจีนที่มีต่อแฟนคลับชาวต่างชาติ

มาไทยครั้งนี้ ทิมมี่อ้อนแฟนชาวไทย “หม่าม๊าครับ อย่าเทโจวโจวนะครับ”  พร้อมรอยยิ้มสุดน่ารัก  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับจำนวนกว่า 200 คนที่ได้เข้าร่วม VIP Event  และได้รับ CD พร้อมลายเซ็นต์ของหนุ่มทิมมี่กับมือ

DSC_1940_c copy

และ แฟนๆชาวไทยเตรียมตัวไว้ให้ดี  เพราะหนุ่มทิมมี่  พร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเค้าในประเทศไทย  ร่วมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อย่าง  เก้า จิรายุ พร้อม วง Sleep Runway บอกได้คำเดียวว่าแฟนๆชาวไทยห้ามพลาด  เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่  www.snpmediahub.com โดยคอนเสิร์ต”Timmy Xu Frist Light Asia Tour 2016″ จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

DSC_1354_c copy DSC_1417_c copy DSC_2896-2 copy DSC_2568_c copy

Leave a Reply

Scroll To Top