News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟินทะลุโลก! “สิงโต-ฟลุ้ค” สาดเคมีดีต่อใจใน “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” เตรียมพิสูจน์โมเมนต์พร้อมกันเร็วๆ นี้

ฟินทะลุโลก! “สิงโต-ฟลุ้ค” สาดเคมีดีต่อใจใน “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” เตรียมพิสูจน์โมเมนต์พร้อมกันเร็วๆ นี้

705142

ฟินทะลุโลก! “สิงโต-ฟลุ้ค” สาดเคมีดีต่อใจใน “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” เตรียมพิสูจน์โมเมนต์พร้อมกันเร็วๆ นี้

________
สตาร์ทเรือไม่รอแล้วจังหวะนี้!! เมื่อเจอภาพฟีลละมุนของ “สิงโต ปราชญา” และ “ฟลุ้ค ณธัช” สองนักแสดงขวัญใจแฟนๆ ที่โคจรมาพบกันในซีรีส์ Viu Original “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” โดย “สิงโต” รับบท “แดน” ส่วน “ฟลุ้ค” รับบท “นาย” สองนักเรียน ม.ปลายในรั้วโรงเรียน Saint Lawrence’s

ซึ่งจากภาพที่ได้เห็นก็ทำเอาแฟนๆแอบเขินสายตาที่ดูละมุนอบอุ่น มองไปที่การวางมือไม้ของสองหนุ่มก็มีผลต่อหัวใจ มองอะไรก็ฟินไปหมด …ว่าซ่านนนน☺️ ยิ่งแอดมินทวิตเตอร์ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ Viushadow มานั่งแท่นกัปตันเรือด้วยการใส่แฮชแท็ค #DanNineShadow เข้าไป!! ทีม “แดน-นาย” ก็ฟินไปถึงดาวอังคาร พากันใช้ #DanNineShadow กันรัวๆ

704412704098

โดยซีรีส์ Viu Original “SHADOW เงา / ล่า / ตาย” จะมาพร้อมปริศนาการหายตัวไปของนักเรียนคนหนึ่งที่มีความลึกลับชวนลุ้น จัดให้นักแสดงได้ปล่อยของเต็มที่! ซึ่งมั่นใจได้ว่าฝีมือพี่สิงโตกับน้องฟลุ้คและทีมนักแสดง อาทิ เฟียต ภัชทา, ท็อป LazyLoxy, ปูน มิตรภักดี, ใยไหม ชินารดี, อั๊ต อัษฎา และ พีท พล จะทำให้ผู้ชมอึ้งทึ่งและระทึกใจได้อย่างแน่นอน

ส่วนโมเมนต์ชวนฟินจนใจละลายนั้นแฟนๆ เตรียมมาพายเรือ “แดน-นาย” และลุ้นไปกับการคลี่คลายคดีปริศนาอันดำมืดพร้อมกันในอีกไม่นานเกินรอที่ Viu #Viuอ่านว่าวิว รวมถึงรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้แล้ววันนี้ >>https://youtu.be/PNYTCGsvTig

705146 704097 collage

 

Leave a Reply

Scroll To Top