News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฮือฮา #เต๋าคชา ติดเทรนด์ ปลุกตำนานคู่จิ้นบ้านAF ​ย้อนความฟินกันใน “Tao Kacha Recall” Fancon 8 กรกฎาคม 2566

ฮือฮา #เต๋าคชา ติดเทรนด์ ปลุกตำนานคู่จิ้นบ้านAF ​ย้อนความฟินกันใน “Tao Kacha Recall” Fancon 8 กรกฎาคม 2566

IMG_6516

ฮือฮา #เต๋าคชา ติดเทรนด์ ปลุกตำนานคู่จิ้นบ้านAF
​เมื่อไม่กี่วันก่อนมีเรื่องให้ฮือฮาสำหรับชาวทวิตเตี้ยน และ เหล่าแฟนคลับคู่จิ้นเมื่อ เต๋า – เศรฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา นนท์นันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ สองหนุ่มคู่จิ้นนักล่าฝันแห่งบ้าน Academy Fantasia Season 8 เปิดตัวโปรเจคงานแฟนมีตติ้งเรียกรวมพลแฟนคลับในรอบเกือบ7ปีผ่านทางไลฟ์สดใน Instagram ของทั้งคู่ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาจนกระแสแฮชแท็ก #เต๋าคชา กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว หลังจากเพิ่งมีกระแสตอบรับที่ดีจากเทปรายการ “ร้องข้ามกำแพง The wall song” ทางช่อง workpoint เมื่อไม่นานมานี้ #เต๋าคชา ก็ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับไม่ไหว ปีนี้จึงมีข่าวดีให้แฟนๆเหล่าสวนด “สว่างหน้าเดียว” ของคู่เต๋าคชาหายคิดถึงกัน ชื่อว่า แฟนๆเองก็คงตื่นเต้นและชื่นใจกันกับข่าวดีครั้งนี้อย่างแน่นอน
IMG_6512IMG_6513
​สำหรับ เต๋า – เศรฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา นนท์นันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ นั้นถือว่าเป็นคู่จิ้นในตำนานตั้งแต่ยุคแรกๆ ของบ้าน AF หลังทั้งคู่พบกันในเส้นทางนักล่าฝันจากบ้าน AF8 ตั้งแต่ปี 2554 จนทำงานในวงการบันเทิงเรื่อยมาเกือบ 12 ปี ก็ยังคงมีเหล่าแฟนคลับติดตามอย่างเหนียวแน่นทั้งผลงานแสดง และ ผลงานเพลง ซึ่งทั้งเต๋าและคชาถือว่าเป็นทั้งนักร้อง นักแสดงที่ประสบความสำเร็จ การันตรีด้วยผลงานและรางวัลมากมาย ตลอดเส้นทางสายบันเทิง
IMG_6517 IMG_6508
​ในส่วนของงานแฟนมีตติ้ง #เต๋าคชา ทางด้านคชาเผยว่า “ผมดีใจนะที่จะได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เพราะสำหรับแฟนๆนี่ก็คงเป็นการรอคอยที่นานมากๆ และงานนี้พวกเราก็ตั้งใจจะจัดขึ้นมาเพื่อแฟนๆโดยเฉพาะ ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะมีบางคนที่คิดว่า เรือของพวกเราหายไปไหน แต่จริงๆแล้วก็ไม่เคยหายไปไหนนะครับ อาจจะแค่เพิ่งโผล่พ้นน้ำขึ้นมาเหมือนเรือ flying ducthman สำหรับผมเรือลำนี้ก็เปรียบเหมือนมิตรภาพของผมกับเต๋าและแฟนๆ ที่ได้เริ่มเดินทางมาด้วยกัน ครั้งนี้ก็มาเจอกันเถอะครับเดี๋ยวกัปตันจะพายเรือเอง 55555”
​รวมถึงทางเต๋าเองก็บอกความในใจว่า ​“อย่างแรกเลยคือผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานกับคชาอีกครั้ง ทำให้นึกถึงบรรยากาศในบ้าน AF8 ก็อยากจะขอบคุณแฟนคลับที่ยุพวกเรามาตลอดหลายปี จริงๆก็เห็นข้อความมาตลอดนะครับ 55555 ในที่สุดปีนี้ก็เหมาะเจาะที่คิวของพวกเราว่างตรงกันซะที ทำให้เกิดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้นมา ยังไงก็อยากจะชวนแฟนๆทุกคนให้กลับมาเจอกันในงานนะครับ เพราะว่านอกจากจะเป็นเหมือนการรียูเนี่ยนของเต๋าคชาแล้วก็ยังเป็นเหมือนงานรวมรุ่นของแฟนคลับด้วย ก็อยากให้ทุกคนมามีความสุขด้วยกันกับพวกเราครับ ”
​งานแฟนมีตติ้ง #เต๋าคชา ครั้งนี้จะมีชื่องานว่า “Tao Kacha Recall” Fancon และ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ซึ่งแฟนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Social Media ของทั้งคู่ ทั้งทาง Instagram , Twitter , TikTok
IMG_6515 IMG_6514 IMG_6510
เต๋า – เศรฐพงศ์ เพียงพอ
Instagram @taophiangphor
Twitter @taophiangphor
TikTok @tao_stp
คชา นนท์นันท์ อัญชุลีประดิษฐ์
Instagram @kachanontanun
Twitter @kachanontanun
TikTok @kachanontanun
#TaoKachaRecallFancon
#เต๋าคชา #TaoKacha
#Taostp #Kachanontanun
IMG_6509 IMG_6511

Leave a Reply

Scroll To Top