News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ชวนตามหาคู่แท้ “พี-ไตเติ้ล” เสิร์ฟเต็มอิ่มทุกโมเมนต์รักหวานซึ้ง “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” เริ่ม 29 เม.ย. นี้ ทางช่อง ONE31

ชวนตามหาคู่แท้ “พี-ไตเติ้ล” เสิร์ฟเต็มอิ่มทุกโมเมนต์รักหวานซึ้ง “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” เริ่ม 29 เม.ย. นี้ ทางช่อง ONE31

Poster 1

ชวนตามหาคู่แท้ “พี-ไตเติ้ล” เสิร์ฟเต็มอิ่มทุกโมเมนต์รักหวานซึ้ง

 “LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ”

เริ่ม 29 เม.ย. นี้ ทางช่อง ONE31

Print

พร้อมเติมเต็มทุกความอบอุ่นให้ทุกคนเต็มอิ่มทุกโมเมนต์กันจุใจสำหรับคู่จิ้นน้องใหม่อย่าง พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร ในซีรีส์อบอุ่นโรแมนติกดราม่า จาก Acttraction Entertainment  โดยผู้จัด ณัฐ-ณัฐพล จุฬางกูร และ เอก รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์ เรื่อง LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” ที่จะพาทุกคนออกไปตามหาคู่แท้ด้วยกัน ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคนสองคนที่มีความเชื่อต่างกันคนละขั้ว แต่เหมือนมีเชือกแห่งโชคชะตาที่คอยดึงรั้งทั้งคู่เข้าหากัน เพราะต่อจากนี้ทุกครั้งหลังฝนตกเราจะทำให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป เสริมทัพความอบอุ่นด้วย เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง, ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ, แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร และ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ผลงานการกำกับของ กอล์ฟ-วรชัย นวลศรี เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:40 น. สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง Application IQIYI และ IQ.com และ YouTube: Acttraction Entertainment หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Twitter Instragram Tiktok : Lapluie_official YouTube : Acttraction Entertainment

PR (23)

โดย ไตเติ้ล ที่รับบท แสงใต้” เผยถึงความตื่นเต้นกับบทนี้ว่า “เป็นบทที่ท้าทายมากๆ เลยครับ ทำให้ผมอยากจะเล่นบทนี้ให้ได้ดีที่สุดเข้าถึงให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองด้านการแสดงไปด้วย ฉะนั้นถ้าเราผ่านบนนี้ไปได้ก็จะถือว่าเราได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปด้วยเช่นกัน แล้วพอได้เล่นจริงๆ ก็ยากนะ แต่พอวันนี้ซีรีส์ออนแอร์แล้วเห็นตัวเองในซีรีส์ก็รู้สึกว่าเออ…เราก็ทำได้นะ เลยรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่เราสามารถผ่านจุดนั้นมาได้ แล้วผมก็ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบโอกาสนี้ให้ผมได้เล่นบทนี้ ผู้จัด รวมถึงพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ช่วยแนะนำและซัพพอร์ตให้ผมได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ผมก็ตั้งใจและพยายามทำเต็มที่มากๆ ฝากด้วยนะครับ”

PR (24)

ด้าน พี เสริมถึงความสนุกสนานในบทของ “พรรษ” เช่นเดียวกันว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับบทนี้ ตอนแรกที่ผู้ใหญ่เรียกเข้ามาแคสต์ก็รู้สึกว่าอยากเล่นมากๆ เพราะว่าพรรษเขาเรียนสัตวแพทย์แล้วตัวผมเองเรียนฉุกเฉินการแพทย์ด้วยก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราได้เล่นก็น่าจะมีความใกล้เคียงกันเยอะ แล้วเวลาเล่นเป็นพรรษก็น่าจะมีความสนุกมากๆ ซึ่งก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เวลาถ่ายทำ สนุกมากครับ แล้วเรื่องนนี้ยังเป็นการปรับคาแรกเตอร์ตัวเองที่ได้มีโอกาสเล่นเป็นคนที่มีอายุมากกว่าอายุจริงตัวเอง 2-3 ปี ถือว่าเป็นการได้พัฒนาตัวเองในการรับบทนำเรื่องนี้เรื่องแรกด้วย ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนชอบและสนุกไปกับเรื่องราวของซีรีส์ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับเรื่องราวของ LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” เป็นเรื่องราวของ แสงใต้ (ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร) เป็นโรคหูดับมาตั้งแต่กำเนิด แต่เขาไม่เคยเชื่อเรื่องโซลเมทหรือคู่แท้แห่งโชคชะตาเลยสาเหตุเพราะพ่อกับแม่ของเขาที่เป็นโซลเมทกัน ก็ยังสามารถเลิกกันได้ในท้ายที่สุด แสงใต้ไม่ตอบโซลเมทของเขามาตลอด 2 ปีตั้งแต่ได้ยินเสียงจากอีกฝั่งซึ่งคือ พรรษ (พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล) จนกระทั่งวันทั้งคู่บังเอิญเจอกันและต่างคนต่างตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ด้าน แสงเทียน (เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์) น้องชายก็พยายามเชียร์ให้แสงใต้กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความรู้สึกภายในจิตใจ และเลิกนำเรื่องความสัมพันธ์ของพ่อแม่มาเปรียบเทียบกับเรื่องของตัวเอง ซึ่งแสงใต้ก็เริ่มที่จะเปิดใจให้พรรษ ในขณะที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้ด้วยดี  ลมฝน (คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง) เพื่อนร่วมรุ่นและคู่กัดของแสงเทียน ก็เข้ามาสร้างความลังเลใจทำให้ความรักของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน รวมถึง นารา (ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ) แฟนเก่าของพรรษก็ยังกลับมาหาพรรษอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขายุ่งเหยิงขึ้นเรื่อยๆ แล้วจะจบลงอย่างไรติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้ความรักของทั้งคู่ไปด้วยกันใน LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ” 

#Lapluietheseries #ActtractionEntertainment #ช่องวัน31 #iQIYI

PR (26) PR (27) EP1 (1) EP1 (4)

นำนักแสดงโดย

  • พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล                  รับบท พรรษ
  • ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร               รับบท แสงใต้
  • เสือ กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์  รับบท แสงเทียน
  • คอปเตอร์ นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง     รับบท ลมฝน
  • ผักไผ่ ปารีณา บุศยศิริ                       รับบท นารา
  • ออมสิน สุพิทชา ลิ้มสมมุติ               รับบท ดรีม
  • บอส เจตนัตว์ มหัทธนะพฤทธิ์         รับบท แสงเหนือ
  • ปาล์ม วีรภัทร เฉลิมพลประภา         รับบท แสงจันทร์
  • เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร                รับบท วรุณ (พ่อ)
  • ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์               รับบท หยาดฟ้า (แม่)
  • แอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์          รับบท พี่โบว์
  • ฉัตรชัย เพียงอภิชาต                                    รับบท อาจารย์กอล์ฟ
  • กฤษิกร ภู่กาญจนเดช                                 รับบท ฟิน
  • ภัครพล พรมชาติ                                         รับบท ดีน
  • รัชกฤช อารยชาญศิริ                                  รับบท โต้ง
  • ศรัญ บุญมงคล                                            รับบท แจ๊ค
  • ชญานนท์ บุญมานะวงศ์                               รับบท วิท

ตอนที่ 1 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ ทางช่อง ONE31 เวลา 22:40 น. สามารถรับชมย้อนหลัง version uncut ได้ทาง Application IQIYI และ IQ.com และ YouTube: Acttraction Entertainment #Lapluietheseries #ActtractionEntertainment #ช่องวัน31 #iQIYI

แสงใต้ (ไตเติ้ล ธนธร เสนางคนิกร) ที่มีอาการหูดับและได้ยินแค่เสียงโซลเมทขณะที่ฝนตก แต่เขาเลือกที่จะไม่ตอบเสียงโซลเมทของตัวเองมาตลอด 2 ปี เพราะไม่เชื่อในเรื่อง “คู่แท้แห่งโชคชะตา” เพราะมีปมที่มาจากความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ วันหนึ่งแสงใต้ได้พบกับ พรรษ (พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล) เจ้าของเสียงที่คุ้นเคย ที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง แสงใต้ ตกหลุมรักพรรษตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งคู่มีโอกาสพูดคุยกันยิ่งทำให้แสงใต้ประทับใจพรรษมากยิ่งขึ้นและก่อนที่พรรษจะไปรักษาเคสด่วนแสงใต้ตัดสินใจถามชื่อพรรษเพื่อสานสัมพันธ์ต่อก่อนที่จะสายเกินไป ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ กันต่อได้ในซีรีส์ LA PLUIE THE SERIES ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ”

PR (1) PR (2) PR (7) PR (6) PR (5) PR (4) PR (3) PR (8) PR (9) PR (10) PR (11) PR (12) PR (17) PR (16) PR (15) PR (14) PR (13) PR (18) PR (19) PR (21) PR (20) PR (22)

 

#Lapluietheseries #ลาปุยเดอะซีรีส์ #ppeerawich #TitleTNT #พีไตเติ้ล #copterntp #เสือไงเสือเอง
#ONE31 #ฝนตกครั้งนั้นฉันรักเธอ

Leave a Reply

Scroll To Top