News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / “มายด์ ลภัสลัล เรียกเสียงฮือฮา โชว์เต้นเหมือนนักร้องไอดอล!!! ผู้จัดเขตต์ –แนท ทุ่มจัดเต็มทั้งเพลง เสื้อผ้า และแสง สีเสียง อลัง!! ตอนจบ ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

“มายด์ ลภัสลัล เรียกเสียงฮือฮา โชว์เต้นเหมือนนักร้องไอดอล!!! ผู้จัดเขตต์ –แนท ทุ่มจัดเต็มทั้งเพลง เสื้อผ้า และแสง สีเสียง อลัง!! ตอนจบ ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_7

  “มายด์ ลภัสลัล  เรียกเสียงฮือฮา โชว์เต้นเหมือนนักร้องไอดอล!!! 

ผู้จัดเขตต์ แนท ทุ่มจัดเต็มทั้งเพลง เสื้อผ้า และแสง สีเสียง อลัง!!

ตอนจบ ในออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!”

9P4A9241 Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_3

    และแล้วความสนุกก็มาถึงตอนสุดท้ายกันแล้วสำหรับซีรีส์โรแมนติก / คอมเมดี้  ออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” จากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over The Top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค จากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย)  กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดยสองผู้จัดฯ คนเก่ง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา

โดยเรื่องราวในตอนจบนี้ หลังจากความลับของวง AGA1N  มีมี่ (รินรดา ทีฆธาพงศ์)เชอรี่(จุฑาทิพย์ เสียงหวาน)นาเดีย(รามาวดี โชคมานุสรณ์)คำปุ้ย(สุรีรัตน์ ดาศรี) และ ปลายฟ้า(เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี) ทำศัลยกรรมแอ๊บสาว จนเกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก แล้วก็ต้องช็อก!!ก๊อกสองเมื่อ บี (มายด์ ลภัสลัล) ออกมาบอกว่าตัวเองวัย 50 ทำศัลยกรรมมาเหมือนกัน ทำเอาป๊อป (มิว ศุภศิษฎ์) แฮปปี้อยู่คนเดียวเพราะเมคชัวร์ว่า บี คือ ป้าผึ้ง แน่นอน แต่ถึงกระนั้นวง AGA1N ก็ยังเข้าร่วมกันแข่งขัน Idol Battle โดยต้องขึ้นประชันกับวง SMA7H เคธี่ ( แนทเธอรีน ดุสิตา)พั้นซ์ (ศุภาพิชญ์ ประจักษ์ศุภนิติ)แพรพลอย (แพรพลอย เขียวประชุม)แตงกวา (นณพร ทองสุด) ,วสา (วรรณวสา สิงหมงคลเขต) และ แองเจิล (ฏฐธิดา อภิสิทธิ์เดชาชัย) ที่เป็นค่ายเจ้านายเก่าและเป็นคนปล่อยข่าว  แต่มีหรือ ป๊อบ บี  และวง AGA1N จะถอย!!!

9P4A9256 9P4A9317 9P4A9241 9P4A8899 Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_9

แล้วนี่ก็จะเป็นเบื้องหลังที่เราจะนำมาเล่าสู่กันฟังก่อนที่จะได้ชมกัน ซึ่งฉากนี้เป็นฉากจบและฉากใหญ่ของเรื่องที่ต้องสมจริง งานนี้ 2 ผู้จัด เขตต์ และแนท สั่งแต่งเพลง ทำเพลงเพื่อวง AGA1N รวมทั้งดีไซน์พร้อมสั่งตัดชุดเพื่อถ่ายฉากสำคัญนี้ และเมื่อถึงการถ่ายทำฉากนี้ก็ใช้สตู Lightsource ลาดพร้าว 64  เซ็ทเป็นเวทีแข่งขัน แน่นอนว่า แสง สี เสียง  2 ผู้กำกับคนเก่ง เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ สั่งว่าต้องจัดเต็มด้วย  โดยการถ่ายทำถ่ายกันแต่เช้าเพื่อความอลังสมกับเป็นฉากแข่งขันจึงมีสาวๆวงไอดอล อีกหลายวงมาร่วมเข้าฉากด้วย ก่อนมาปิดท้ายกันที่ฉากสำคัญ มิวมาย,จิมมี่ (แม้ก-กรธัสส์) เม้ง ( เอิร์ท ปณิธิ) หมวยมินิ (ฟ้ามินิ ศลิษา) เคธี่ วง AGA1N  และ วง SMA7H  เข้าฉากกันครบ ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการซักซ้อมด้วยความที่มีตัวประกอบเข้าฉากมากมาย แถมยังต้องเช็คแสงให้เหมือนอยู่ในบรรยากาศคอนเสิร์ต เมื่อพร้อมการถ่ายทำก็เริ่มถ่ายฝั่งผู้ชมที่มี มิว แม้ก เอิร์ท ฟ้ามินิ หรือเคธี่ กันก่อน เสียงเชียร์ดังกระหึ่มเหมือนจริง เพราะบนเวทีก็มี มายด์ และวง AGA1N  ให้ความร่วมมือซักซ้อมให้ดูไปด้วย  จากนั้นก็เปลี่ยนมาถ่าย มายด์ และวง AGA1N  แสดง เหล่านักแสดงฝั่งดูก็ไม่ถอยยืนดูและส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนาน ตั้งแต่ตอนซ้อมจนถึงเดินกล้องถ่ายจริงมีทั้งมุมภาพกว้าง และภาพเจาะใกล้  ต้องบอกว่าเหมือนดูการแสดงวงไอดอล เลย แม้แต่สาวมายด์ นางเอกของเรา  ก็ดูกลมกลืนจนมีเสียงอยากให้ขึ้นเวทีโชว์จริงๆ

9P4A8418 9P4A8414

Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_12 9P4A7918 Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_13 Q12 LMA CAMERA A_๒๓๐๓๑๐_0 9P4A9746

ซึ่งบทสรุปวง AGA1N  ที่ถูกโห่ไล่จะชนะมั้ย ต้องมาดูให้กำลังใจกัน แถมบทสรุปความรักของ ป๊อป และบี จะจบอย่างสวยงามหรือไม่  มาค้นหาคำตอบกันได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566  ซึ่งเป็นตอนจบ เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

Leave a Reply

Scroll To Top