News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

[โปสเตอร์ SOLD OUT] คอนเสิร์ต 'Red Velvet 4th Concert R to V' in BANGKOK

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน

ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้!

บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

 

SM True (เอสเอ็ม ทรู) เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีและเติมเต็มจินตนาการของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK (‘เร้ด เวลเว็ท โฟร์ท คอนเสิร์ต : อาร์ ทู วี’ อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) เกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น ที่จะทำให้โลกต้องหลงใหลในดนตรีและการแสดงอันสง่างามของพวกเธอ ทั้ง 5 สมาชิก ได้แก่ IRENE (ไอรีน), SEULGI (ซึลกิ), WENDY (เวนดี้), JOY (จอย) และ YERI (เยริ) โดย Red Velvet ได้ทำกิจกรรมโปรโมตต่าง ๆ ทั้งในฐานะกลุ่ม ศิลปินเดี่ยว ยูนิต และร่วมงานกับศิลปินมากมาย พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะทางดนตรีที่กว้างขวาง ผ่านคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย จนทำให้พวกเธอได้รับการขนานนามว่า ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ รวมถึง ‘เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม’ ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่ง Red Velvet ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตที่เผยเสน่ห์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งสดใสและมีชีวิตชีวา เช่น ‘Ice Cream Cake’, ‘Russian Roulette’, ‘Rookie’, ‘Red Flavor’, ‘Queendom’, ‘Feel My Rhythm’ ฯลฯ รวมถึงน่าหลงใหลและน่าค้นหา เช่น ‘Peek-A-Boo’, ‘Bad Boy’, ‘Psycho’ ฯลฯ นอกจากนี้ ผลงานล่าสุด มินิอัลบั้ม ‘The ReVe Festival 2022 – Birthday’ ได้ตอกย้ำถึงพลังที่แข็งแกร่งขึ้นและการเติบโตอันไม่มีที่สิ้นสุดของ Red Velvet ทั้งการประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและเพลงออนไลน์ในประเทศเกาหลีใต้, อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 47 ประเทศทั่วโลก, อันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Albums, อันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album ของ QQ Music ประเทศจีน ตลอดจนการทำให้ Red Velvet ขึ้นแท่น ‘Million Seller (ศิลปินที่มียอดขายล้านอัลบั้ม)’ เป็นครั้งแรก

 

คอนเสิร์ต ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ ที่เปรียบเสมือนกล่องดนตรีขนาดใหญ่ของ Red Velvet ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างอลังการ เมื่อวันที่ 1 และ 2 เมษายน 2566 ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการแสดงรอบสุดท้าย ที่ถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE สร้างสถิติมีแฟน ๆ จาก 90 ประเทศทั่วโลก ที่รับชมพร้อมกันทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หลังจากนี้ Red Velvet จะเดินทางไปเปิดฉากความสนุก ผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก ทั้งเอเชียและยุโรป ได้แก่ สิงคโปร์, โยโกฮาม่า, มะนิลา, กรุงเทพฯ, จาการ์ตา, ปารีส, เบอร์ลิน, อัมสเตอร์ดัม และลอนดอน รวมทั้งหมด 10 เมือง 13 รอบการแสดง

 

สำหรับคอนเสิร์ต ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 4 ปี 8 เดือน นับจากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ‘Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK’ เมื่อเดือนกันยายน 2561 ที่ ReVeluv (เรเวเลิฟ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนบัตรจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว โดยการกลับมาครั้งนี้ Red Velvet จะเผยโฉมตัวตนที่แตกต่าง ทั้ง ‘Red’ ที่สดใส และ ‘Velvet’ ที่สง่างาม ให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 4 ที่อัดแน่นไปด้วยเวทีอันเหนือชั้น โปรดักชันสุดอลังการ และเซ็ตลิสต์อันยอดเยี่ยม ที่รวบรวมเพลงฮิตและเพลงที่มีสีสันแบบไม่เหมือนใคร

 

ไม่เพียงเท่านี้ ล่าสุดหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตดังกล่าวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23-24 เมษายนที่ผ่านมา ReVeluv ชาวไทย ก็แสดงพลังความรักและการสนับสนุนอันอบอุ่นให้กับ Red Velvet อีกครั้ง จนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง จำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ท่านใดที่มีบัตรแล้ว เริ่มนับถอยหลังเพื่อมาร่วมสัมผัสความเชื่อมโยงของ ‘Red’ และ ‘Velvet’ ที่ทุกคนรอคอยไปด้วยกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

 

 

#RedVelvet #레드벨벳 #RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV #RedVelvet4thConcert_RtoV_inBKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top