News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / กระหึ่มทั้งฮอลล์!! แฟนชาวไทย เกาหลี รวมเป็น 1 เหนียวแน่น!! สานสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

กระหึ่มทั้งฮอลล์!! แฟนชาวไทย เกาหลี รวมเป็น 1 เหนียวแน่น!! สานสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

D5C_0971

กระหึ่มทั้งฮอลล์!!  แฟนชาวไทย เกาหลี รวมเป็น 1

เหนียวแน่น!! สานสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

เรียกว่าเริ่มต้นเปิดตัวคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ของสองประเทศ ในการสร้างสานสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับกรุงเทพหมานคร และกรุงโซล เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี กับฟรีคอนเสิร์ต Seoul Prime Concert in Bangkok 2016 ซึ่งได้รับเกียรติประธานกล่าวเปิดงาน ท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และท่านนายกเทศมนตรีประจำกรุงโซล นายปาร์ค วอน ซูน (Mr. Park Won Soon)  โดยวัตถุประสงค์นอกจากแฟน ๆ จะได้รับความสนุกสนานกันแล้ว  ยังถือโอกาสแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยไป

D5C_0175

ก่อนที่จะเริ่มเปิดตัวศิลปินหนุ่มเสียงดีตัวแทนจากประเทศไทยที่มีดีกรีการันตีเสียงร้องจากเวที เดอะว้อยซ์ อย่าง “นนท์ ธนนท์” ที่วันนี้นอกจากความเท่ในลุคเกาหลีกันแล้วก็ขนเพลงเพราะ ๆ มาฝากทั้งแฟนชาวไทยและชาวเกาหลี กันด้วยเพลง “ไม่สนิท” ที่มีการดีไซน์การร้องแบบพิเศษเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะชวนแฟน ๆ อินไปกับเพลง “คนรักหรือคนรู้จัก” และปิดท้ายด้วยเพลงอกหักที่ถ้าฟังในฮอลล์แล้วอมยิ้ม ไปกับลีลาท่าทางของหนุ่ม “นนท์” ในเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” เรียกว่างานนี้จะเห็นดวงไฟสีขาวจากแฟน ๆ ที่โบกสะบัดทั้งฮอลล์อย่างสวยงาม ทำเอาหนุ่ม “นนท์” ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ก่อนจะส่งต่อกับนักร้องขาแดนซ์ที่ไม่ธรรมดาพกพาความหล่อมามัดใจสาว ๆ  รวมทั้งฟอร์มการเต้น  ที่ชวนทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาสนุกสนานด้วยกัน กับหนุ่ม “แกงส้ม” (เดอะสตาร์) ที่วันนี้ขนเพลงฮิตๆ อย่าง “คุณและคุณเท่านั้น” , “รักเธอ 24 ชั่วโมง” , และที่ชวนแฟน ๆ ในฮอลล์ต้องกระโดดไปพร้อมกันกับเพลงFire” แถมเจ้าตัวยังเผยความรู้สึก “รู้สึกดีใจมาก ๆ  เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนทางดนตรีของสองวัฒนธรรมอีกด้วย”  ก่อนจะส่งต่อให้รุ่นพี่ที่ในมิวสิคฯวีดีโอเพลงของพวกเขาก็เคยไปถ่ายทำที่เกาหลีมาแล้วอย่างวงSeason Five” ที่วันนี้นำเพลง “เหงาเท่าอวกาศ” , “ ฉันมาบอกว่า” , และพิเศษสุดที่ทั้งวงบอกมาตั้งใจเซอร์ไพร์สจริง ๆ กับโชว์นี้ซุ่มซ้อมมากว่าร้อยรอบเพื่อชาวเกาหลี และแฟน ๆ ในฮอลล์ กับเพลง Every Time” ประกอบซีรีย์เกาหลียอดฮิต ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “พูดไม่คิด”

D5C_0258

D5C_0378 D4C_0468

หลังจากได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินไทย และได้สัมผัสกับเพลงไทยที่เหล่าศิลปินขนมาโชว์อย่างหลากหลายในแต่ละแนวกันแล้ว ก็มาส่งต่อความสนุกสนานกับศิลปินสาวสุดฮอตของเกาหลี อย่างวงSistar” (ซิสตาร์) ทำเอาหนุ่ม ๆ ในฮอลล์ตาร้อน ที่ทั้งสี่สาวนอกจากความน่ารักแล้ว ฟอร์มการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่มาพร้อมเพลงฮิต I like That”,“ Ma boy” , “Shake it” , “Touch my body” ทำเอาเสียงกรี๊ดในฮฮลล์ไม่มีตกกันเลยทีเดียว และยังไม่พอความสนุกเต็มรูปแบบพร้อมเสียงกรี๊ดที่ทวีคูณอย่างต่อเนื่องกับหนุ่มหล่อน้องใหม่อย่างวง Monsta X” (มอนสตาร์ เอ็กซ์) , เปิดตัวด้วยเพลงAll in” , “Hero” ,Honesty” , “trespass” นอกจากความหล่อ น่ารัก สดใส บวกกับเพลงเพราะชวนสาว ๆ เต้นตามกันแล้ว งานนี้หนุ่ม ๆ คว้าใจสาวไทยไปเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะปิดท้ายด้วยความมันส์ เซ็กซี่ ตื่นตาตื่นใจ ไปกับโชว์ความสามาถสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครของสาวแซ่บคนนี้ DJ SODA” (ดีเจ โซดา) ที่มาพร้อมลีลาโยกย้ายสุดจี้ด ในการสแครชแผ่นที่ดึงดูดแฟนทั้งฮอลล์มอบความสุขแบบครบรสพร้อมชวนหลงใหลไปกับเพลงของเธอที่ขนมามอบให้แฟนได้สนุกแดนซ์โยกไปด้วยกัน

  คอนเสิร์ตฯครบรอบ 10 ปีสานสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร กรุงโซล นี้นอกจากแฟนๆ ชาวไทย และชาวเกาหลีเอง  มาร่วมสร้างความสุขสนุกสนานไปพร้อมกันแล้ว  ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพประทับใจความสนุกสนานของสองวัฒนธรรม  โดยผ่านศิลปินตัวแทนของทั้งสองประเทศเพื่อให้เกิดความรัก  ความอบอุ่น และความเป็นหนึ่งในเมืองพี่เมืองน้อง พร้อมที่จะสืบสานความสัมพันธ์นี้ตลอดไป

D5C_0431 D5C_0909 D5C_0866 D5C_0742 D5C_0439 D5C_1283 D5C_1209 D5C_1167 D5C_1049 D5C_1022

Leave a Reply

Scroll To Top