News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แซ่บไฟลุก! “ทีวีซีน” ดึงรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ-แอน สิเรียม” ประชันรุ่นเด็ก “ไอซ์-พรีม-มาสุ” ในละครรสนัวร์ “ชายแพศยา”

แซ่บไฟลุก! “ทีวีซีน” ดึงรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ-แอน สิเรียม” ประชันรุ่นเด็ก “ไอซ์-พรีม-มาสุ” ในละครรสนัวร์ “ชายแพศยา”

ชายแพศยา 279

แซ่บไฟลุก! “ทีวีซีน” ดึงรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ-แอน สิเรียม”
ประชันรุ่นเด็ก “ไอซ์-พรีม-มาสุ” ในละครรสนัวร์ “ชายแพศยา”

            แพศยา” แปลว่า ผู้หญิงหาเงินในทางร่วมประเวณี เป็นหญิงชั่วในกามคุณ หรือหญิงส่ำส่อน เป็นความหมายที่ google รวบรวมไว้ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ แต่ !!! มีใครเคยตั้งคำถามมั๊ยว่า ถ้า แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิงล่ะ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน

ชายแพศยา 332 ชายแพศยา 512

แค่คำโปรยยังร้อนฉ่าประชันแดดเมืองไทยขนาดนี้ สำหรับ “ชายแพศยา” ละครรสแซ่บทางช่อง 3 ที่ตีแผ่รสชาติชีวิตความแพศยา และความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ชายยุค 5G จากค่าย ทีวีซีน การันตีความนัวร์โดยผู้จัด ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ และผู้กำกับ อดุลย์ ประยันโต ที่ได้รวมความแซ่บจัดจ้านของผู้ชายทั้งปริมาณและคุณภาพ อย่าง  ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์, มาสุ-จรรยางค์ดีกุล ฝั่งนักแสดงสาวก็ไม่ธรรมดานำทีมมาโดยตัวแม่ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ และ แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ถือว่าเป็นการรวมมิตรจัดรุ่นเล็กประชันรุ่นใหญ่ที่เดือดที่สุดแห่งปี!

1281 0080 2

ชายแพศยา บทประพันธ์โดย : ว.วินิจฉัยกุล  บทโทรทัศน์โดย : อ.ติณณา  เป็นเรื่องราวของ ตระกูล ธาตวาภา ผู้เป็นเจ้าของกิจการถุงยางอนามัยแบรนด์ดังของเมืองไทย จะสูญเสียผู้นำครอบครัวด้วยการติดเชื้อ HIV   ทำให้ อรยานี ขาดเสาหลักไปโดยปริยายเหลือแค่ผู้หญิง 3 คน ก็เหมือนถูกคำสาปเรื่องความรัก เพราะทั้งเพชรร้อย และพลอยรุ้ง ลูกสาวทั้ง 2 ของเธอต่างต้องเจอกับผู้ชายที่ใช้ความแพศยาทำลายชีวิตไม่ต่างกัน แม้กระทั่ง อรยานี เองถึงแม้จะมี วิม คอยปกป้องเป็นเงาตามตัว แต่เธอก็สร้างกำแพงขึ้นมากั้นความสัมพันธ์ของเธอกับเค้าให้เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น โดยเธอกลับไปหลงกับความรักของ ภูเมฆ เพื่อนรุ่นพี่ที่เข้ามาหลังจากรู้ว่าเธอเป็นม่าย ภูเมฆมาถูกที่ถูกเวลาใช้ความอ่อนไหวของอรยานีเป็นเครื่องมือ ทำให้เธอไว้ใจด้วยโปรโมชั่นที่เค้าจัดเต็มมอบให้อรยานีคือ ความอบอุ่นดูแลเทคแคร์แบบunlimited จนเธอปล่อยใจไปกับความรักครั้งใหม่ และต้องมาเจ็บหนักหลังจากรู้ว่าภูเมฆไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียว ทั้งยังไม่ได้หย่าขาดกับเมียหลวง แถมยังซุกผู้หญิงอีกคนไว้ข้างกาย และเป็นผู้หญิงที่ถูกจริตตอบโจทย์ความต้องการของเค้าทุกอย่าง กลายเป็นความผิดหวัง ความเสียใจ และความพังพินาศที่เข้ามาสู่ชีวิตของ 3 แม่ลูกจนไม่เหลือชิ้นดี!

0002 vlcsnap-2023-03-02-09h52m16s346

โดย ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้พูดถึงบทบาทของตัวเองในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น วิม     หนุ่มหล่อเพลย์บอย หล่อ เก๋า สปอร์ตแมน เพลย์บอยตัวจริง ภาพของวิมในสายตาผู้คน คือหนุ่มใหญ่ที่ทั้งเท่ หล่อ  มีประวัติรัก ๆ เลิก ๆ ไม่รู้ว่าจะรู้จักรักใครจริงหรือไม่  วิมมาจากครอบครัวเศรษฐีนักธุรกิจลูกพี่ลูกน้องของภาคิน นิสัยกวนประสาท กะล่อน สนุกกับการหยอกล้อสาวๆ ทำให้อรยานีเห็นว่าเขาเป็นวัยรุ่นชายลูกคนรวยที่ไร้สาระไปวัน ๆ  วิมแอบหลงรักอรยานีมาตั้งแต่แรกเห็นในมหาวิทยาลัย  เขาพาพี่ชายภาคินมารู้จักอรยานี จนกลายเป็นว่า ภาคินปาดหน้าเค๊กโฉบอรยานีไปแต่งงานด้วย ทำให้วิมต้องสร้างเปลือกความเป็นชายแพศยา  พูดตรงและปากเสียกลบเกลื่อนไว้   เฝ้ามองความเป็นไปของอร และคอยแอบช่วยแอบปกปิดความเน่าเฟะของพี่ชาย เพื่อไม่ให้อรเสียใจ”

1515

1445

ด้าน ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ก็ได้พูดว่า “ผมรับบทเป็น ณพงศ์ ลูกชายนักธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัทภาคิน พ่อของณพงศ์เสียชีวิตอย่างปริศนา ณพงศ์จึงเข้ามาสืบเบื้องหลังเบื้องลึก เป็นคนพูดตรง กวนขั้นสุด เป็นหุ้นส่วนธุรกิจบริษัทพลีสโปรดักซ์คนล่าสุด ที่มั่นใจ ฉลาดเป็นกรด รู้จักคนอื่น เข้าใจโลก อ่านเกมส์ขาด ขี้เล่น สดใส ต้องชอบผู้หญิงจริงๆ จึงจะเผยมุมอ่อนไหวออกมาให้เห็น มีความเป็นเพื่อนมากกว่าความโรแมนติก เรื่องนี้ผมว่าละครเรื่องนี้มันตอบโจทย์คนดูในยุคนี้ ความแพศยาที่มาในรูปแบบของผู้ชาย อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันครับ”

vlcsnap-2023-03-07-15h49m01s452

              และ พรีม รณิดา ก็ได้ฝากคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ไว้ว่า “รับบทเป็น พลอยรุ้ง ค่ะ เป็นลูกสาวคนเล็กของภาคินและอรยานี เป็นคนแกร่ง อึด เป็นหญิงแมนๆ แต่งตัวลุยๆ ฮิปสเตอร์ ทำตัวเหมือนเด็กผู้ชาย นักเลง พูดจาขวานผ่าซาก แต่ที่จริงลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน มีความเรียบง่าย น่ารัก ใจถึง กล้า ซ่า หนักเอาเบาสู้ ชอบแก้ปัญหาและมีความรับผิดชอบต่องาน ไม่ยอมแพ้แก่อุปสรรคใดๆ ง่ายๆ ช่วยงานในธุรกิจของพ่อตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นลูกชาย มองแม่ว่าอ่อนแอ  ต้องปกป้อง แต่ก็ยอมรับว่าแท้จริงแล้วแม่แกร่งลึกๆในแง่ความอดทน เข้มแข็ง แบบที่คนอื่นมองไม่เห็น”

            นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมาเสริมดีกรีความแซ่บอีกมากมาย อาทิ โอลิเวอร์ พูพาร์ท, เพ็ชร ฐกฤต, อาโย ทัศน์วรรณ, ก้อง ปิยะ, กลศ อัทธเสรี, คาลิยา นิฮุต, ดวงหทัย ศรัทธาทิพย์, ภาพิม พ่วงเพช็ร และ ฯลฯ รอติดตามชม “ชายแพศยา” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มฟาดความแซ่บพร้อมกัน 16 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

ชายแพศยา 437 ชายแพศยา 457

 “ชายแพศยา”

บทประพันธ์  ว.วินิจฉัยกุล                                                      บทโทรทัศน์  อ.ติณณา

กำกับการแสดง อดุลย์ ประยันโต                                             บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด

 

“แพศยา” แปลว่า ผู้หญิงหาเงินในทางร่วมประเวณี เป็นหญิงชั่วในกามคุณ หรือหญิงส่ำส่อน

 เป็นความหมายที่ google รวบรวมไว้ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์

 แต่ !!! มีใครเคยตั้งคำถามมั๊ยว่า ถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิงล่ะ

ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน ????

ขอต้อนรับสู่โลกแห่งความจริงที่คุณคุ้นเคยจนแทบจะแยกไม่ออกว่า นี่คือละคร หรือ ไลฟ์สด!!!!!!!

vlcsnap-2023-03-07-10h59m14s596 vlcsnap-2023-03-07-10h59m02s243 vlcsnap-2023-03-07-10h22m08s732

                        ยุค 5 G ที่ความถูกใจวิ่งแซงความถูกต้อง ยุคที่ผู้หญิงคือผู้ล่าและผู้ชายมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด ยุคที่วิชาศีลธรรมถูกดีดออกจากวิชาบังคับของเด็กๆ เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็อย่าถามหาความผิดชอบชั่วดี เพราะ “จิตสำนึก” ไม่ได้สังเคราะห์แสงเองได้เหมือนใบไม้ ทำให้ “วิม” ชายวัยกลางคนที่โชกโชนเรื่องความรัก ผลัดใบสาวๆไม่เคยซ้ำหน้าเป็นผู้ชายลำดับต้นๆที่ผู้หญิงวิ่งเข้าใส่เพราะถูกใจสรรพคุณที่เค้าการันตีไว้ว่า หนุ่มใหญ่ใจถึง รักสนุกไม่ผูกพัน พ่วงไม้เด็ดประสบการณ์โชกโชน วิมผ่านการแต่งงานมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งแต่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับใคร แต่เค้ากลับเป็น “อาวิม” ที่มีหลานสาว 2 คนให้ความรัก นับถือเหมือนพ่อคนที่ 2 ไม่ว่าเค้าจะอยู่กับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ ถ้า “อรยานี” เรียกเค้าจะต้องทิ้งทุกไลฟ์สไตล์กลับมาหาเธอทันที “อรยานี” เป็นทั้งเพื่อนสนิทสมัยเรียนของวิม และเป็นพี่สะใภ้ของเค้าอีกด้วย หลังจาก “ภาคิน” พี่ชายแท้ๆของวิมและเป็นสามีของอรยานีเสียชีวิตลง วิมก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของอรยานี คอยช่วยเหลือดูแลเธอและลูกๆทันที

แม้วิมจะรู้ธรรมชาติของผู้ชายดีแค่ไหน แต่เค้ากลับปกป้องผู้หญิงที่เค้ารักทั้ง 3 คนไว้ไม่ได้ คนแรก “เพชรร้อย” ลูกสาวคนโตของอรยานี ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “ภูมิใจ” ผู้ชายแสนดีเป็นคนรักที่เหมือนจะมั่นคงยาวนานของเพชรรร้อย แต่กลับแอบคบกับพริตตี้จนท้องป่องก่อนวันแต่งงานของทั้งคู่ จนเธอต้องถอนหมั้นแบบฟ้าผ่า ความอ่อนหัดเรื่องผู้ชายทำให้เพชรร้อยหนีเสือปะจระเข้ เธอรอดจากภูมิใจมาอย่างหวุดหวิด แต่กลับมาเจอมหาเทพแห่งความเลวอย่าง “ทัชชา” ผู้ชายโปรไฟล์ดี รูปหล่อ ฐานะดี เจ้าของผับระดับไฮเอ็น ทัชชาเข้ามาในเวลาที่เหมาะเจาะ สร้างสตอรี่สวยหรูดูดี พร้อมปกป้อง เป็นแพ็กเกจชายในฝันของสาวๆยุค 2023 จนเพชรร้อยคลั่งรักอย่างหนัก ไม่สนใจคำทักท้วงของใคร ทัชชาสวมบทนักบุญที่เบื้องหลังยิ่งกว่าซาตาน มีเป้าหมายคือแต่งงานกับเพชรร้อยเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แม้ว่า “พลอยรุ้ง” น้องสาวแท้ๆของเธอจะอ่านเกมออกแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรทัชชาได้เลย อาวิมกับพลอยรุ้งพยายามเปิดโปงทัชชาโดยได้รับความช่วยเหลือจาก “ณพงศ์” เพื่อนต่างวัยของวิม ณพงศ์เป็นผู้ชายเฟรนลี่ ขี้เล่น เข้าใจโลก ที่พร้อมเสนอตัวเข้ามาช่วยพลอยรุ้งเพราะพลอยรุ้งคือไอดอลในวัยเด็กของเค้า เป็นรักแรกที่ฝังใจ เค้าใกล้ชิดพลอยรุ้งเป็นหุ้นส่วนในบริษัท และหวังจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตกับเธอ ทุกอย่างเหมือนจะลงตัว แต่เรื่องดันมาโป๊ะว่า ณพงศ์นอกจากสนิทกับอาวิม จริงๆเค้าก็สนิทกับทัชชาเช่นกัน ณพงศ์สร้างเรื่องเพื่อจะข่มขืนพลอยรุ้งตามแผนที่วางไว้กับทัชชา เพื่อทำลายพลอยรุ้ง เข้าตำราคนที่ไว้ใจกลับเป็นคนลงมือทำลายเสียเอง มันเจ็บหนัก!

vlcsnap-2023-03-07-11h40m03s866 vlcsnap-2023-03-06-13h26m07s064 vlcsnap-2023-03-06-11h42m06s563 vlcsnap-2023-03-02-14h42m41s594 vlcsnap-2023-03-02-09h52m16s346 vlcsnap-2023-03-01-13h21m35s951 vlcsnap-2023-03-01-13h09m09s128

“ครอบครัวของอรยานี”หลังจากขาดเสาหลักเหลือแค่ผู้หญิง 3 คน ก็เหมือนถูกคำสาปเรื่องความรัก เพราะทั้งเพชรร้อยและพลอยรุ้งลูกสาวทั้ง2ของเธอต่างต้องเจอกับผู้ชายที่ใช้ความแพศยาทำลายชีวิตไม่ต่างกัน แม้กระทั่งอรยานีเองถึงแม้จะมีวิมคอยปกป้องเป็นเงาตามตัว แต่เธอก็สร้างกำแพงขึ้นมากั้นความสัมพันธ์ของเธอกับเค้าให้เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น โดยเธอกลับไปหลงกับความรักของ “ภูเมฆ” เพื่อนรุ่นพี่ที่เข้ามาหลังจากรู้ว่าเธอเป็นหม้าย ภูเมฆมาถูกที่ถูกเวลาใช้ความอ่อนไหวของอรยานีเป็นเครื่องมือ ทำให้เธอไว้ใจด้วยโปรโมชั่นที่เค้าจัดเต็มมอบให้อรยานีคือ ความอบอุ่นเอาใจและดูแลเทคแคร์แบบunlimited พร้อมแพ็กเกจเสริมคือเป็นผู้ใหญ่กว่าพร้อมรับผิดชอบคุ้มครองเธอได้ จนเธอปล่อยใจไปกับความรักครั้งใหม่ และต้องมาเจ็บหนักหลังจากรู้ว่าภูเมฆไม่ได้มีเพียงเธอคนเดียว ทั้งยังไม่ได้หย่าขาดกับเมียหลวง แถมยังซุกผู้หญิงอีกคนไว้ข้างกาย และเป็นผู้หญิงที่ถูกจริตตอบโจทย์ความต้องการของเค้าทุกอย่าง ที่สำคัญคือเธออ่อนวัยกว่าอรยานีมาก

vlcsnap-2023-03-07-15h51m24s157

ทีนี้คุณพอจะให้คำจำกัดความคำว่า แพศยา ของผู้ชายได้บ้างรึยังว่า “ชายแพศยา” แปลว่าอะไร มาหาคำตอบกันได้เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 กด 33

vlcsnap-2023-02-28-15h39m55s308 vlcsnap-2023-02-28-13h35m20s660

บุคลิกตัวละคร

 

1.อรยานีหรืออร      รับบทโดย  สิเรียม  ภักดีดำรงฤทธิ์    

หม้ายสาวโปรไฟล์เริ่ด ที่สวยแพง หวาน สง่า เรียบร้อย ด้วยความที่ต้องออกจากมหาวิทยาลัยกลางคันเพื่อมาแต่งงานตั้งแต่อายุแค่ 20 อรจึงอ่อนต่อโลกไม่รู้ทันเล่ห์เหลี่ยมผู้ชาย เป็นแม่หม้ายสามีตาย จึงเป็นแม่หม้ายทรงเครื่องตัวจริง มีลูกสาวสองคน อายุ 23 และ 22 ตามลำดับ ที่เมื่อเดินไปด้วยกัน จะเหมือนสามสาวพี่น้องมากกว่าแม่ลูก ในสายตาลูกๆ โดยเฉพาะ เพชรร้อย อรยานีเป็นเพียงแม่ที่สวยออกสื่อใช้ชีวิตเซเลบไปวันๆ แต่ทั้งหมดที่อรทำตลอดชีวิตที่อยู่ในฐานะภรรยาคนสวยของ “ภาคิน”  เธอทำตามกรอบและถูกกำหนดโดยสามี เพื่อซัพพอร์ทหน้าที่การงานของเขาให้ดูสวยงามเสมอ เธอไม่เคยมีสิทธิ์ทำตามใจตัวเองหรือได้ทำหน้าที่แม่ที่ดี ทั้งที่ในใจเธออยากทะยานออกจากกรงทอง หลังจากรู้ความลับดำมืดของสามีที่แสนดีคนนี้

 

 

2.วิวิศน์ หรือวิม         รับบทโดย   ณัฐวุฒิ สกิดใจ

หนุ่มหล่อเพลย์บอย หล่อ เก๋า สปอร์ตแมน เพลย์บอยตัวจริง ภาพของวิมในสายตาผู้คน คือหนุ่มใหญ่ที่ทั้งเท่ หล่อ  มีประวัติรักๆเลิกๆ ไม่รู้ว่าจะรู้จักรักใครจริงหรือไม่  วิมมาจากครอบครัวเศรษฐีนักธุรกิจลูกพี่ลูกน้องของภาคิน นิสัยกวนประสาท กะล่อน สนุกกับการหยอกล้อสาวๆ ทำให้อรยานีเห็นว่าเขาเป็นวัยรุ่นชายลูกคนรวยที่ไร้สาระไปวันๆ  วิมแอบหลงรักอรยานีมาตั้งแต่แรกเห็นในมหาวิทยาลัย  เขาพาพี่ชายภาคินมารู้จักอรยานี จนกลายเป็นว่า ภาคินปาดหน้าเค๊กโฉบอรยานีไปแต่งงานด้วย ทำให้วิมต้องสร้างเปลือกความเป็นชายแพศยา  พูดตรงและปากเสียกลบเกลื่อนไว้   เฝ้ามองความเป็นไปของอร และคอยแอบช่วยแอบปกปิดความเน่าเฟะของพี่ชาย เพื่อไม่ให้อรเสียใจ

 

3.ณพงศ์                 รับบทโดย ไอซ์      ภาณุวัฒน์

ลูกชายนักธุรกิจ หุ้นส่วนบริษัทภาคิน พ่อของณพงศ์เสียชีวิตอย่างปริศนา ณพงศ์จึงเข้ามาสืบเบื้องหลังเบื้องลึก เป็นคนพูดตรง กวนขั้นสุด เป็นหุ้นส่วนธุรกิจบริษัทพลีสโปรดักซ์คนล่าสุด ที่มั่นใจ ฉลาดเป็นกรด รู้จักคนอื่น เข้าใจโลก อ่านเกมส์ขาด ขี้เล่น สดใส ต้องชอบผู้หญิงจริงๆ จึงจะเผยมุมอ่อนไหวออกมาให้เห็น มีความเป็นเพื่อนมากกว่าความโรแมนติก

 

4.พลอยรุ้ง              รับบทโดย  รณิดา           เตชสิทธิ์

ลูกสาวคนเล็กของภาคินและอรยานี  ตรงข้ามกับพี่สาว คือแกร่ง อึด เป็นหญิงแมนๆ แต่งตัวลุยๆ ฮิปสเตอร์ หน้าใสกิ๊ง ทำตัวเหมือนเด็กผู้ชาย นักเลง พูดจาขวานผ่าซาก แต่ที่จริงลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน มีความเรียบง่าย น่ารัก ใจถึง กล้า ซ่า หนักเอาเบาสู้ ชอบแก้ปัญหาและมีความรับผิดชอบต่องาน ไม่ยอมแพ้แก่อุปสรรคใดๆ ง่ายๆ ช่วยงานในธุรกิจของพ่อตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นลูกชาย มองแม่ว่าอ่อนแอ  ต้องปกป้อง แต่ก็ยอมรับว่าแท้จริงแล้วแม่แกร่งลึกๆในแง่ความอดทน เข้มแข็ง แบบที่คนอื่นมองไม่เห็น

 

5.ทัชชา           รับบทโดย   มาสุ            จรรยางค์ดีกุล

ชายหนุ่มหล่อ เฟี้ยว แบดบอย แต่ดูรวย ดูมีชาติมีตระกูล ใช้ของแบรนด์เนมทุกอย่าง เป็นเจ้าของผับ CHEZ CHA ปลอมทุกอย่าง ทั้งชื่อ นามสกุลก็เปลี่ยนมาแล้ว 4 รอบ จากเด็กไร้บ้าน มาเป็นหนุ่มหล่อในฝันของสาวน้อยสาวใหญ่ ภายนอกดูแพงแต่เนื้อในเน่าสุดๆ

 

 

6.ภูเมฆ            รับบทโดย    โอลิเวอร์           พูพาร์ต

ผู้ชายเคยจน สมัยเป็นนักศึกษา ได้แต่แหงนมองดอกฟ้าอย่างอรยานี ไม่มีปัญญาเอื้อม ทว่าปัจจุบัน เขากลายเป็นผู้มีตำแหน่งที่ทำงานองค์กรระหว่างประเทศ เท่ ดูดี มีอุดมการณ์ ทั้งฐานะ บุคลิก หน้าตา ความเป็นอยู่ระดับอินเตอร์ และมีเสน่ห์แบบทรงภูมิปัญญา เปี่ยมประสบการณ์ น่าเชื่อถือ ทำให้สามารถโกหกได้อย่างแคล่วคล่องไม่สะทกสะท้าน ฉวยโอกาสที่อรยานีเหงา และด้อยประสบการณ์เรื่องเล่ห์เหลี่ยมมนุษย์ กับการที่อรยานีมีใจให้เขา เชื่อถือ ศรัทธาเขาอยู่แล้ว เข้ามามีสัมพันธ์กับเธอ

 

7.เพชรร้อย             รับบทโดย  ฉัตรฑริกา             สิทธิพรม

ลูกสาวคนโตของภาคินและอรยานี  สวย บอบบาง แต่งตัวหรู ดูแพง  เจ้าอารมณ์  ขี้งอน ใจน้อย มองคนแค่ภายนอก และใจอ่อนกับคนที่เอาใจ ถูกตามใจจนชิน อรยานีเกรงใจและตามใจ ถนอมน้ำใจเสมอ เพชรร้อยมีความสามารถและชื่นชอบการวาดรูป มีโลกในจินตนาการที่เหมือนฝัน ไม่ชินกับความกระด้าง หยาบคาย ไม่ชอบความลำบาก ความยุ่งยาก โดยเฉพาะกับน้องสาว สนิทกับวิม มักดูถูกแม่ ว่าไม่ทันคน ไม่ทันโลก ชอบข่มแม่ บูชาพ่อ เป็นผู้หญิงคลั่งรักตัวตึง

 

8.ภูมิใจ                  รับบทโดย   ฐกฤต  ตะวันพงค์

หลานชายคุณยายข้างบ้าน ที่มีฐานะทางการเงินและสังคมเท่าเทียมกัน คุณยายพยายามส่งเสริมให้เป็นคู่หมั้นคู่หมายของเพชรร้อย และเพชรร้อยก็คบหาเป็นคนรักกันมาหลายปี ภูมิใจถือตัวว่าหล่อ รวย เป็นสถาปนิกเท่ๆ และมองว่าเพชรร้อยน่าเบื่อจุกจิกขี้งอน ทำให้เขาขี้เกียจง้อ จึงไปหลงสาวพริตตี้ที่ช่างเอาใจ จนชีวิตพัง แฟนถอนหมั้นเพราะความมักมาก กินไม่เลือก

 

9.คุณนายเนืองนอง           รับบทโดย  ทัศน์วรรณ            เสนีย์วงศ์

ยายของภูมิใจ เศรษฐีที่ดิน ผู้ดีเก่า ที่รักและหวังในตัวเพชรร้อย จะให้เป็นภรรยา

หลานชายคนเดียว แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะความกินไม่เลือกของหลานชายตัวดี

10.อริน                                   รับบทโดย  เบญจสิริ               วัฒนา

อดีตเมียน้อยอันดับหนึ่งของภาคิน นั่งตำแหน่งประธานโรงงานพลีสโปรดักซ์สาขาหาดใหญ่ที่เป็นสาขาใหญ่ที่สุด สวย เฉียบ เป็นนางนกต่อให้กับทัชชา และริชาร์ด เบอร์นาร์ด เพื่อหวังฮุบกิจการทั้งหมด และมีสัมพันธ์ลับๆกับทัชชา ตั้งแต่ภาคินยังอยู่

11.ริชาร์ด เบอร์นาร์ด          รับบทโดย  กลศ                     อัทธเสรี

นักธุรกิจชาวต่างชาติ ลูกครึ่งออสเตรเลีย-ฮ่องกง รู้จักกันในนามพ่อบุญธรรมของทัชชา เป็นนายทุนใหญ่ในธุรกิจผิดกฎหมายที่ทัชชาดูแล

12.มาลิสา                              รับบทโดย  นนลนีย์                ภักดีดำรงฤทธิ์

หญิงยุคใหม่ ใจกล้า พูดตรง พูดแรง ร้ายกาจ ทันคน มีวิธีเอาคืนแบบถึงลูกถึงคน

13.สีจันทร์                            รับบทโดย  ดวงหทัย               ศรัทธาทิพย์

แม่บ้านเก่าแก่ของอรยานีที่รักและห่วงใยทุกคนในตระกูล ธาตวาภา อย่างจริงใจ

14.หนุน                      รับบทโดย  กุลภัสสรณ์            เสณีตันติภากุล

มาม่าซัง อดีตหมอนวด คนสนิททัชชา อ้อนแขกเก่ง หลอกเพชรร้อยเก่ง เป็นคนเก่งงาน

ทัชชาไว้ใจที่สุดให้รับผิดชอบเรื่องสำคัญ

15.กิ๋ง                          รับบทโดย  นาตาชา                จุลานนท์

อดีตหมอนวด คนสนิทและคู่ขาทัชชา เป็นคู่หูและคู่แข่งชิงดีชิงเด่นกับหนุน ขี้ประจบ

ขี้อ้อน ทัชชาเอ็นดู

16.ลีน่า                  รับบทโดย       วิชุดา        พินดั้ม

17.นกน้อย                รับบทโดย      ปิยะ          เศวตพิกุล  

18.ภาคิน                  รับบทโดย     อธิวัฒน์      สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top