News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟอร์ด ฐิติพงษ์” กับ “Trofi” แบรนด์เสื้อผ้าที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

“ฟอร์ด ฐิติพงษ์” กับ “Trofi” แบรนด์เสื้อผ้าที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

99646

ฟอร์ด ฐิติพงษ์“ กับ Trofi

แบรนด์เสื้อผ้าที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก

 99654

โด่งดังมาจากซีรีส์วายชื่อดังจนเป็นที่รู้จักกับ ฟอร์ด ฐิติพงษ์ เซ่งง่าย“ หรือ พะพาย“ จาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ด้วยนิสัยน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง ยิ้มง่าย และใส่ใจผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ ทำให้ฟอร์ดตกแฟนคลับไปได้ไม่น้อยทีเดียว ซึ่งนอกจากความฝันในการเป็นนักแสดงแล้ว หนุ่มฟอร์ดยังมีความฝันที่เก็บไว้ตั้งแต่วัยเด็ก คือ การอยากเป็นเจ้าของธุรกิจเล็ก ๆ สักหนึ่งอย่างเพื่อรากฐานของตัวเองและครอบครัวในอนาคต จนวันนี้หนุ่มฟอร์ดได้คลอดแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ใช้ชื่อเก๋ ๆ บ่งบอกถึงตัวตน และความชอบส่วนตัวอย่างชัดเจนที่สุด นั่นคือ Trofi“ อ่านว่า โทร-ฟี่  โดยวันนี้หนุ่มฟอร์ดจะมาเล่าที่มาที่ไปของแบรนด์นี้ให้เราได้รู้กัน

ที่มาที่ไปของการทำแบรนด์ของตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็กเลยครับว่าอยากมีแบรนด์แล้วทำธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากทำสินค้าที่ตัวเองชอบ ซึ่งผมเป็นคนชอบแต่งตัวชอบใส่เสื้อผ้าที่มันเรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส เลยอยากทำสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ใช้ได้ตลอดแบบยาว ๆ ไม่แฟชั่นเกิน แต่ก็ไม่ดูล้าสมัยครับ  จริง ๆ แล้วผมอยากทำหลายอย่างมาก ทั้งเสื้อผ้า น้ำหอม เครื่องประดับ รวมถึงธุรกิจอีกหลายอย่างเลยครับ แต่ก็ต้องแบบค่อยเป็นค่อยไปครับ

99645

ทำไมถึงใช้ชื่อนี้

ชื่อแบรนด์อ่านว่า โทร-ฟี่ เอามาจากคำภาษาอังกฤษว่า ”Trophy” ที่แปลว่าถ้วยรางวัลเพราะแบรนด์นี้เป็นรางวัลชีวิตของผมครับ และผมอยากมอบรางวัลชิ้นนี้ให้กับทุกคนที่ซัพพอร์ตผมด้วยครับ ถ้าลองมองกลับหลังดู ”Trofi” จะอ่านว่า ”i fort” มันบอกถึงตัวตนของผม ทำให้ผมมักจะหันกลับไปมองดูที่จุดเริ่มต้นของตัวเองเสมอ ถึงแม้ว่าวันนึงจะประสบความสำเร็จแล้วก็ตาม ก็จะยังเป็นตัวเองที่พยายาม และคอยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอครับ

ที่มาโลโก้

   แนวความคิดเอามากจากรูปของถ้วยรางวัล แล้วก็จะคล้ายเป็นรูปคนยืนหันหลังชนกัน ครับ สำหรับผมแล้วแบรนด์นี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยตัวผมเองคนเดียวครับ ถ้าไม่มีทีมงาน ไม่มีแฟนคลับทุกคนคอยสนับสนุนก็จะเกิดขึ้นมาไม่ได้เลย ซึ่งตัวอักษรฝั่งขวาจะสังเกตเห็นเหมือนอักษรตัว f  ซึ่งก็มาจากชื่อผมเอง ถ้าให้พูดโดยสรุปแล้วโลโก้ของแบรนด์ เกิดขึ้นมาจากทุกสิ่งทุกอย่างในขีวิตของผม ความชอบ ความฝัน ความตั้งใจ ความรัก มารวมกันจนสำเร็จเป็นแบรนด์นี้ครับ

ทำไมถึงเลือกทำสินค้าเป็นเสื้อผ้า ที่มียีนส์เป็นจุดเด่นหลัก

   ผมป็นคนชอบแต่งตัวด้วย (ยิ้ม) แล้วก็ชอบผ้ายีนส์มาก รู้สึกว่ายีนส์ใส่แล้วมันมีความเท่ มันมีเสน่ห์ในตัวเอง สามารถเพิ่มลูกเล่นอะไรกับผ้ายีนส์ได้เยอะ และยีนส์ก็ค่อนข้างมีความทนทานมากด้วยครับ   สินค้าตัวแรกที่เป็นสินค้าเปิดตัวแบรนด์ผมอยากทำอยากสิ่งที่ผมชอบและมีความสนใจ เพราะผมเชื่อว่าถ้าผมทำในสิ่งที่ผมชอบ ผมจะมีความสุขกับมันและทำออกมาได้ดีครับ

99652 99651

ฝากถึงแบรนด์แรกในชีวิต

ผมของฝากแบรนด์น้องใหม่ Trofi ของผมไว้กับทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณทุก ๆ การสนับสนุน ขอบคุณที่ชอบและเห็นในความตั้งใจของผม  ขอบคุณให้โอกาสพ่อค้ามือใหม่ด้วยนะครับ (ยิ้ม)  ถ้ามีโอกาสได้ใช้แล้วฟีดแบคกลับมาที่ผมได้นะครับ ชอบไม่ชอบยังไง อยากให้ปรับ เปลี่ยน เพิ่มตรงไหน ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นและจะพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ

สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ทาง Trofi_Official (Instagram, Twitter, Weibo) และยังสามารถพรีออเดอร์ได้จนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้ ผ่านช่องทางต่างๆดังนี้ LINE SHOPPING / SHOPEE / TAOBAO โดยสามารถกดได้ที่ลิ้งค์บนหน้าเพจทุกแพลตฟอร์ม

99655 99650 99653 99649 99647 99648 99644 99643

Leave a Reply

Scroll To Top