News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!! เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ

เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!! เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ

690902

เปิดวาร์ป 5 สาววัยใส!!!

เด็กปั้น เขตต์ ฐานทัพ

690897

นอกจากจะรั้งตำแหน่ง “นักแสดงคุณภาพ” เกือบ30ปีแล้ว พระเอกหนุ่มหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ยังรั้งตำแหน่งผู้จัดออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ผลผลิตจาก Viu Thailand ร่วมกับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ที่หนุ่มเขตต์ นั่งแท่นบริหาร ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามชมได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น เนื้อหาของเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างสนุกเชียวล่ะ!!!

690909

ไม่เพียงแค่นั้น หนุ่มเขตต์ยังร่วมกำกับฯ ในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็น “คนคุณภาพ” ที่สามารถล้นเหลือสวมหมวกได้หลายใบ แต่ล่าสุด หนุ่มเขตต์ ขอรั้งอีกหนึ่งตำแหน่งนั่นก็คือตำแหน่ง “ป๋าดัน” ให้กับ 5 สาววัยกระเต๊าะที่มีโพรไฟล์ไม่ธรรมดา นอกจากจะเป็น “ไอดอล” จากค่าย CMJ แล้ว พวกเธอยังทำหน้าที่ “นักแสดง” ในออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” อีกด้วย

เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวานมีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์นาเดีย -รามาวดี โชคมานุสรณ์คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ดาศรี และ ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี  ผ่านการคัดเลือกมาอย่างหนักหน่วง โดยการแคสติ้งของ หนุ่มเขตต์ และทีมงาน ซึ่งไม่ง่ายที่จะผ่านกันมาได้ เมื่อผ่านมาแล้วก็ต้อง เรียนการแสดง ซึ่งพวกเธอก็ผ่านมาได้ และได้รับโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้

690902

“คือตลอดชีวิตในวงการบันเทิงของเรา ตั้งแต่ที่เราทำงานมา สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือ โอกาส ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการให้โอกาสน้องๆ ที่มีความรักในงานแสดง ผมจะถามทุกคนว่ารักการแสดงใช่มั้ย มันเหนื่อยนะมันยากนะ ชีวิตถ้าคิดที่จะมาเป็นนักแสดงมันไม่ได้สวยหรูแบบเหมือนที่เราเห็นข้างหน้า แต่มันมีหลายอย่างที่เราต้องฝึกฝนและปฏิบัติ ออกกองจริงๆ มันก็ต้องมีความเหนื่อย มีความยากลำบากอยู่ ซึ่งเขายินดีและเขาสนใจ เขารักการแสดง แล้วก็ผ่านการแคสและผ่านการเรียนการแสดงเกือบปี ต้องบอกว่าชีวิตในวงการบันเทิงของผม ในทุกครั้งผมมักจะได้รับโอกาสจากผู้มีพระคุณเสมอในหลายๆ ด้านครับ”

แน่นอนว่าน้องๆ ทั้ง 5 คนเป็นนักแสดงในสังกัด กองทัพอาร์ตติส แต่สามารถรับงานนอกบ้านได้อย่างเต็มที่  โดยต้นสังกัดพร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกค่ายได้นำน้องๆ เหล่านี้ไปเป็นส่วนหนึ่งของละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์หรืองานแสดงที่พวกเธอสามารถแสดงความสามารถด้านการแสดงได้อย่างเต็มที่!!!

690904 690907 690906 690905 690908

“น้องๆ เหล่านี้ร่วมงานได้กับทุกค่ายครับ ผมว่ามันหมดยุคแล้วกับการที่ปิดกั้นการพัฒนา การเจริญเติบโตของเด็ก ผมรู้สึกว่าเราเป็นแค่จุดปล่อยตัว ปล่อยให้เขาได้ออกสู่โลกภายนอก ให้เขาได้เปิดมุมมองใหม่ๆ เปิดโลกทางการแสดง แล้วที่เหลือเขาจะต่อยอดได้ยังไงนั้นเราจะช่วยดูแล ถ้าเขามีทางที่ดีกว่าเรายินดีสนับสนุนเต็มที่

เราไม่ใช่โมเดลลิ่ง เมนหลักของผมยังยืนยันว่ามันคือการทำงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์หรือว่าทำคอนเทนต์อื่นๆ ที่จะออกมาในอนาคต แต่เราเองก็จำเป็นที่จะต้องมีน้องๆ  ในสังกัด เอาไว้ซัพพอร์ตสิ่งที่เราต้องทำ เราอาจจะคิดต่าง  ใครจะเอาเด็กเราไปใช้เราก็ไม่ติด ถ้าดีไปเลยนะ แต่ถ้าไม่ดีก็คงต้องคุยกันก่อน เราสกรีนงานให้ แต่เราไม่ปิดกั้นและขายงานให้ด้วย น้องๆ ก็มีการเซ็นต์สัญญากับเรา แต่เป็นสัญญาที่สามารถคุยกันได้  อย่างที่บอกว่ามันเริ่มจากจุดเริ่มต้นครับ คือถ้าเริ่มต้นด้วยการแสวงหาผลกำไรตั้งแต่เริ่มโปรเจกต์ มันก็รันไม่ได้ ความจริงใจมันก็ไม่ออก แล้วผมว่าสุดท้ายปัญหาก็จะตามมา

แต่ถ้าสมมติว่าเราเริ่มต้นจากสิ่งที่เราให้ก่อน สุดท้ายเราประเมินได้อยู่แล้วว่าแต่ละคนเป็นยังไง และจะไปถึงเป้าหมายในชีวิตทางด้านการแสดงของตัวเองในทิศทางไหน ผมว่าตรงนี้ต่างหากที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะมาดูกัน มันคือการสร้างโอกาสให้กับเด็กที่สนใจการแสดง โดยไม่ได้เน้นธุรกิจ แต่ทุกอย่างมีต้นทุน ดังนั้นทุกคนก็ต้องมีความพยายาม มันคือการทดสอบ ผมต้องดูน้องทุกคนว่าการปฏิบัติตัวเป็นยังไง อยู่ในกองเป็นยังไง ผลงานเป็นยังไง เราต้องประเมินทั้งหมดครับ”

คุยกับ “ป๋าดัน” ไปแล้ว เรามาทำความรู้จักกับ “ลูกป๋า” ที่ หนุ่มเขตต์ ดูแลเหมือนลูกสาวทีเดียว 5 สาวกับ 5 คาแร็กเตอร์ในออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” แต่ละคนรับบทเป็นใคร?

เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน  :  “เล่นเป็น เชอรี่ ค่ะ คือทั้ง 5 คนจะใช้ชื่อเล่นจริงๆ เลย สำหรับผลงานที่ผ่านมามีเรื่อง sea sand sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง แล้วก็ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ คือผลงานล่าสุด คาแร็กเตอร์ของเชอรี่จะเป็นกัปตันวงที่มีความมั่นใจ มีความเป๊ะ เป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังนิดนึง โดยลึกๆ แล้วก็มีความใกล้เคียงกับตัวเองเหมือนกันค่ะ ไม่ค่อยต่างมากเท่าไหร่ เพียงแต่ว่าในเรื่องจะดูดุกว่า แต่ว่าตัวจริงไม่ดุนะคะ (หัวเราะ) ตัวจริงจะเอ๋อๆ อ๊องๆ เพราะว่าเราเป็นกัปตันวงเราจะต้องคีฟความเป็นกัปตันให้ได้ค่ะ”

นาเดีย-รามาวดี โชติมนุสรณ์ ในเรื่องชื่อ นาเดีย ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นเต็มๆ ที่ผ่านมาเคยเล่นเอ็มวี คาแร็กเตอร์ของนาเดียจะเป็นคนนิ่งๆ เป็นหน้าเหวี่ยงๆ ขี้โวยวาย ซึ่งก็มีความต่างและเหมือนกับตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตัวจริงหนูก็เป็นคนหน้าเหวี่ยงโดยธรรมชาติ แต่ตัวจริงจะพูดเยอะกว่าในซีรีส์มาก และเป็นคนที่บ้ามีความติงต๊องกว่าในเรื่องค่ะ แอบมีความยากค่ะ เพราะนาเดียในเรื่อง มันจะมีความนิ่งบางอย่างที่ตัวจริงหนูก็นิ่งแหละ แต่ว่าในเรื่องมันจะนิ่งอีกแบบหนึ่ง ก็เลยแอบมีความยากที่ว่า เราจะทำยังไงให้มันโอเคที่สุด ซึ่ง พี่เพชร ผู้กำกับฯ ก็จะแนะนำว่าให้หนูพูดน้อยๆ พูดประโยคละ 3 คำ สั้นๆ ห้วนๆ อย่างเช่น ทำไมละ ทำอะไร จะมีความคาแร็กเตอร์แบบปากไวปากร้าย เหมือนพูดไม่ค่อยคิด พูดห้วนๆ”

ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี  :  “ชื่อ ปรายฟ้า ค่ะ ผลงานที่ผ่านมาเรื่อง sea sand sun เมื่อใจเซ ทะเลจะเยียวยาทุกสิ่ง   ที่เพิ่งปิดกล้องไปก็ Find Yourself  ที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ แล้วก็ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ คาแร็กเตอร์ของปรายฟ้าในเรื่องจะดูหลุดโลกไปนิดนึง เพราะว่าด้วยความเป็นคอเมดี้มากๆ ขนาดเล่นกันเองยังขำกันเองเลย คิดว่าผู้ใหญ่อยากให้คงความเท่ ความแมน ความเป็นตัวเองไว้ค่ะ คืออยากให้ทุกคนอินคาแร็กเตอร์ของตัวเองไว้ แล้วก็เอามาบวกกับคาแร็กเตอร์ในซีรีส์ เป็นบทที่ยาก เพราะว่าตั้งใจอยากทำออกมาให้ดีมากๆ แล้วก็เป็นครั้งแรกของหนูที่ได้รับบทเป็นตัวหลักแบบนี้ ได้บทเยอะ มันมีการบ้านที่ต้องทำเยอะหลายฉากมากขึ้น หนูรู้สึกว่าด้วยความมันเป็นคอเมดี้ คือดราม่าก็แค่ร้องไห้ออกมา แต่คอเมดี้ถ้าร้องไห้มันก็จะต้องมีการยั้งไว้ว่าไม่ให้มันจมขนาดนั้น มันต้องอิงความไม่เป็นจริงอยู่บ้าง เพราะว่ามันเป็นคอเมดี้ ก็ต้องปรับจูนกับทางพี่ๆ ผู้กำกับฯ กับครูที่เรียนเวิร์กช้อปด้วย ก็เลยค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องนี้นิดหน่อยค่ะ”

คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ราศรี รับบทเป็นคำปุ้ย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่ได้เข้ามาเล่นเต็มตัว นอกนั้นก็มีแจมๆ บ้างเช่น เล่ห์แค้น แล้วก็ Find Yourself ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ว่าก็โชคดีที่ได้รับคาแร็กเตอร์ที่ชอบ คือส่วนตัวแล้วหนูก็เป็นสาวอิสาน ก็มีโอกาสได้พูดภาอิสานหลายฉากเลยในซีรีส์เรื่องนี้ ก็ถือว่าค่อนข้างท้าทายเหมือนกัน เพราะว่าหนูก็ไม่ได้สำเนียงอิสานแบบเป๊ะมาก หนูคิดว่าบุคลิกในซีรีส์เรื่องนี้เป็นบุคลิกที่สามารถสร้างสีสันให้กับเพื่อนๆ ได้นั่นเอง ตัวจริงหนูเป็นคนตลกค่ะ แต่ไม่ตลอด แล้วก็คิดถึงอยากกอดเสมอ (หัวเราะ) ตอนแรกก็วิเคราะห์ได้ไม่ลึกพอค่ะ ก็เลยต้องไปทำการบ้านเพิ่ม ฉากที่ยากก็คงจะเป็นฉากแรกๆ ที่ยังปรับตัวไม่ได้ ยังไม่เคยที่จะเข้าเล่นกับคนอื่นเป็นกลุ่มใหญ่ๆ หรือเข้าคู่กัน เจาะบทสนทนา ช่วงแรกๆ ก็ปรับตัวยากมาก แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ขึ้นมากเลยค่ะ มีความสุขมาก”

มีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์ “มีมี่คือชื่อจริงค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะ ก็เรียกว่าใหม่เลยกับการแสดง คาแร็กเตอร์จะค่อนข้างเหมือนกับตัวจริงหนูมากค่ะ เป็นสาวที่เรียบร้อย รักสวยรักงามหน่อยๆ พูดน้อยๆ พูดคะพูดขา ก็ค่อนข้างเหมือนตัวเองค่ะ หนูจะคิดมากในช่วงแรกๆ แล้วก็คิดว่ากลัวตัวเองเป็นตัวถ่วงด้วย กลัวทำไม่ได้ เพราะว่าไม่เคยแสดงมาก่อน กลัวลืมบทกังวลไปหมด แต่ว่าก็ได้พี่ๆ ทุกคนช่วยติว ช่วยแนะนำค่ะ แล้วพอถ่ายไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มเข้าที่ เริ่มไม่ค่อยมีปัญหา เริ่มเข้าใจตัวละครมากขึ้น ตอนแรกก็จะยังมึนๆ อยู่ค่ะ ว่าจะเล่นประมาณไหน แต่ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ”

ไปติดตามชมความน่ารักของ 5 สาววง AGA1N ได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจากViuThailandได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

Leave a Reply

Scroll To Top