News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Netflix เสิร์ฟประสบการณ์เต็มอิ่มทุกสัมผัส ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining

Netflix เสิร์ฟประสบการณ์เต็มอิ่มทุกสัมผัส ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining

HUNGER_1

Netflix เสิร์ฟประสบการณ์เต็มอิ่มทุกสัมผัส

ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย

เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining

 DSC02905

ก่อนสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ONE_1540

ลิ้มรส “ความหิว” ที่แท้จริงกับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ดราม่าสุดเดือด HUNGER คนหิว เกมกระหาย ร่วมดำดิ่งไปสู่ความกระหายที่ซ่อนอยู่ในจิตใจมนุษย์ ก่อนร่วมรับชมภาพยนตร์ในงานพรีเมียร์ โดยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่แฟนๆเฝ้ารอเรื่องนี้ Netflix ได้เสิร์ฟประสบการณ์สุดประทับใจด้วยการยกบรรยากาศร้านอาหารหรูมาไว้ในงาน พร้อมรังสรรค์เมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์มาต้อนรับแขกและสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงาน ณ โรงแรม Centara Grand at CentralwOrld มอบประสบการณ์เปี่ยมรสชาติสุดประทับใจในแบบฟูลคอร์สให้กับผู้ร่วมงานอย่างแท้จริง โดยงานนี้ได้นักแสดงนำทั้ง ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา พร้อมด้วยทีมผู้สร้าง สิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับ และคงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง  มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ แรงบันดาลใจ และความประทับใจจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนเข้าร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ ณ โรงภาพยนตร์ SF Cinema ชั้น 8 ศูนย์การค้า CentralwOrld

5D3M9984_1 DSC02210

สิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับภาพยนตร์  HUNGER คนหิว เกมกระหาย กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เราพยายามเล่าเรื่องอาหารผ่านคาแรกเตอร์ของตัวละคร โดยใช้อาหารเป็นตัวดึงผู้ชมไปสู่เรื่องราวที่แท้จริงของตัวละคร นั่นคือสิ่งที่แตกต่างว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเอาชนะว่าใครทำอาหารได้ดีกว่าหรือด้อยกว่า” พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “การทำภาพยนตร์เหมือนเราเดินทางไปพร้อมกับนักแสดง มีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ ได้พบความท้าท้ายใหม่ๆ และทำให้เราอยากเรียนรู้สิ่งนั้นขึ้นไปอีกครับ”

HUNGER_3

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง กล่าวถึงการมารับบทในภาพยนตร์เรื่อง HUNGER คนหิว เกมกระหาย ว่า “ออกแบบได้เรียนรู้และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ จากเพื่อนนักแสดงเยอะเลยค่ะ ดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ เพราะเป็นภาพยนตร์ไทยที่เข้าถึงผู้ชมชาวต่างชาติได้ง่ายขึ้น เนื่องจากสตรีมทาง Netflix ที่รับชมได้กว่า 190 ประเทศทั่วโลก และยังทำให้เราได้เผยทักษะการทำอาหารของคนไทยไปสู่สายตาของชาวโลกด้วยค่ะ”

5D3M0063_1 5D3M0070 ONE_0977_1

นอกจากงานแถลงข่าวแล้ว ทีมนักแสดงและทีมผู้สร้าง ยังได้ร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย ณ โรงภาพยนตร์  SF Cinema ชั้น 8 ศูนย์การค้า CentralwOrld โดยมีบรรดาเชฟ นักแสดง รวมถึงบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายมาร่วมรับชมภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกกันอย่างล้นหลาม แถม Netflix ได้ยกเอาร้านราดหน้า-ผัดซีอิ๊วริมถนน ซึ่งเป็นร้านอาหารของครอบครัว “ออย” (รับบทโดยออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง) ตัวเอกของเรื่อง มาจำลองให้ดูกันในงาน เคียงคู่กับครัวสุดพิถีพิถันบนโลกแห่ง Fine Dining ของทีม ‘Hunger’ ทีมไพรเวทเชฟอันดับหนึ่งของประเทศไทยในภาพยนตร์ เพื่อแสดงถึงความแตกต่างระหว่างโลกของออย และ “เชฟพอล” (รับบทโดยปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม) หัวหน้าทีม ‘Hunger’

ร่วมพิสูจน์ความเข้มข้น ดุเด็ดเผ็ดร้อนของ HUNGER คนหิว เกมกระหาย ได้พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

 

#HungerNetflix #คนหิวเกมกระหาย

Leave a Reply

Scroll To Top