News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟีดแบ็กล้นหลาม! “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “เอ็มช้อยส์” เสิร์ฟความฟิน จิ้นต่อเนื่องใน “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ

ฟีดแบ็กล้นหลาม! “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “เอ็มช้อยส์” เสิร์ฟความฟิน จิ้นต่อเนื่องใน “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ

S__59342854

ฟีดแบ็กล้นหลาม! “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” จับมือ “เอ็มช้อยส์” เสิร์ฟความฟิน จิ้นต่อเนื่องใน “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ

S__59342852

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “MEENPING ‘TO THE MOON’ FAN MEETING” ที่จัดหนักถึง 2 วัน ในวันที่ 24 -25 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ Central World LIVE แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์ กับ ปิง – กฤตนัน      อัญชนานันท์” ซึ่งความพิเศษของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ คือ ชาว Area86 (แอเรียแปดสิบหก ชื่อเรียกแฟนคลับของ 2 หนุ่ม มีน และ ปิง) กว่า 3,000 คน จะได้ชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” เป็นครั้งแรกภายในงาน นอกจากจะได้สนุกไปกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “มีน – ปิง” แล้ว แฟน ๆ ยังได้รับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” เป็นครั้งแรก ผ่านจอใหญ่ให้ได้ลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของ “อัยย์ – ไน๋” อีกด้วย

IMG_4592 IMG_4593

โดยความพิเศษต่อเนื่องคือ iQIYI (อ้ายฉีอี้) สตรีมมิ่งแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูง มีฐานผู้ชมที่ใหญ่ ทั้งในไทยและจีน ผนึกกำลัง เอ็มช้อยส์ เนรมิตความสุขให้เป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจให้กับเหล่าแฟนคลับของ 2 หนุ่ม “มีน – ปิง แบบต่อเนื่องกับการสามารถดูย้อนหลัง “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ตอนพิเศษ ได้ที่เดียวทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

TU2_8192

ซึ่ง คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ คุณก้อง และทางเอ็มช้อยส์มากๆ เลยครับ กับการร่วมมือในครั้งนี้ สำหรับตอนพิเศษของซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม” ก็เป็นโปรเจกต์อีกโปรเจกต์หนึ่งครับ ที่ทางเราพลาดไม่ได้ เพราะตอนพิเศษก็จะสนุกและเข้มข้นมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้นนะครับ

IMG_0690 2 IMG_4594

ด้าน คุณก้อง – กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา กรรมการผู้จัดการ เอ็มช้อยส์ เผยว่า ผมอยากทำแฟนมีตติ้งครั้งนี้ให้กับน้องๆ รวมถึง“อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” ด้วยครับ พอทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทราบเรื่อง ก็เลยเข้ามาสนับสนุนน้องๆ เพราะมีน ปิง ก็เหมือนเริ่มมาจาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) ด้วย เลยทำให้ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ครับ

แฟน ๆ สามารถรับชมซีรีส์ “อัยย์ไน๋ พระจันทร์ดวงเดิม ตอนพิเศษ” ผ่านแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 69 บาท และสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของหนุ่ม ๆ จากค่ายเอ็มช้อยส์   ได้ทางยูทูป  https://youtube.com/@MILLENNIALSCHOICETH

Leave a Reply

Scroll To Top