News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / HEY! แรก พี่”พาราด็อกซ์” ยกน้อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เล่นเยอะ!! เหนื่อยกว่า!!มาเต็มเอ็มวี “เอาแต่ใจ”

HEY! แรก พี่”พาราด็อกซ์” ยกน้อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เล่นเยอะ!! เหนื่อยกว่า!!มาเต็มเอ็มวี “เอาแต่ใจ”

เอาแต่ใจ_PARADOX x GOY NATTY DREAM_HEY

HEY! แรก พี่”พาราด็อกซ์” ยกน้อง “ก้อย นัตตี้ ดรีม” เล่นเยอะ!! เหนื่อยกว่า!!มาเต็มเอ็มวี “เอาแต่ใจ”

 เอาแต่ใจ ก้อยนัตนี้ดรีม 1

สดใสทะลุล้านไปแล้ว!! หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลง “เอาแต่ใจ” ที่มีเรื่องราวสนุกสนาน สไตล์ “พาราด็อกซ์” (Paradox) บวกกับความแสบ ซ่า น่ารักของ “ก้อย นัตตี้ ดรีม” โดยเพลงนี้ เป็นเพลงแรกจากโปรเจกต์ Plern Original Album “HEY!” ที่แอปฯ Plern จับมือกับค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy รวม 10 ศิลปินนักร้อง นักดนตรี มาร่วมสร้างสรรค์ 5 เพลงด้วยกัน สำหรับเนื้อหาในเอ็มวีเกี่ยวกับผู้หญิงชอบที่จะปั่นผู้ชาย อยากที่จะให้เขามาง้อ อยากจะเอาแต่ใจ แบ่งเป็นทีมผู้ชาย ทีมผู้หญิง ที่ต้องแข่งกันเพื่อเอาชนะ งานนี้ข้างฝ่ายสาวๆ “ก้อย นัตตี้ ดรีม” ก็มาเล่าถึงความสนุกให้เราฟังว่า…

Paradox

“บรรยากาศการถ่ายเอ็มวี “เอาแต่ใจ” ในวันนั้นบอกเลยว่าพวกเราโชคดีมากๆที่การถ่ายทำเอ็มวีทั้งหมดเนี่ยอยู่ใน Indoor ทำให้เราแบบไม่ร้อน เย็นสบายตลอดเวลาค่ะ (หัวเราะ) เราก็เลยมีแรงที่จะเล่นอย่างเต็มที่มากๆ แล้วกับพี่ๆ Paradox เรารู้สึกว่า เวลาพี่ๆอยู่กับพวกเรา เค้าจะดูแบบนิ่งไปเลย เพราะว่าพวกเราเสียงดังโวยวายมาก (หัวเราะ) เวลาแบบ…แอ็กชัน ให้เล่น ให้กระโดด ให้อะไรแบบนี้ เค้าก็จะเต็มที่มาก รู้สึกว่าพี่ๆ เค้าน่ารักจัง ซึ่งพวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆพาราด็อกซ์ด้วยค่ะ เพราะว่าเป็นศิลปินที่เราติดตามฟังเพลงเค้ามาตั้งแต่เด็กๆ ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าตอนนี้เราจะได้มา ร้องเพลง Feat. กับพี่ๆพาราด็อกซ์ค่ะ สุดท้าย…พวกเราก็อยากจะชวนทุกๆคนนะคะ ไปฟังไปชมเอ็มวีเพลง “เอาแต่ใจ” กันนะคะ แล้วก็อย่าลืมมาเต้น #เอาแต่ใจ Challenge กันด้วย มีท่าเต้นให้ด้วยนะคะ ไปเต้นกันเยอะๆนะคะ”

ก้อย นัตตี้ ดรีม 2 เอาแต่ใจ ก้อยนัตนี้ดรีม

ทาง “ต้า Paradox” ก็มาพูดถึงความน่ารักของ “ก้อย นัตตี้ ดรีม” ไว้ว่า…

“ประทับใจความเป็นมืออาชีพของทุกๆคนครับ แต่ละคนก็ร้องเพลงกันดีอยู่แล้วด้วย และก็มีคาแรกเตอร์ที่ตรงกับเพลง มีความแสบ ซ่าและเอาแต่ใจ (ฮ่าๆ) บรรยากาศตอนถ่ายก็สนุกครับ แต่ของน้องก้อย นัตตี้ ดรีม น่าจะเหนื่อยกว่า เพราะมีบทที่ต้องเล่นเยอะ ของวงสบายหน่อย อยู่แค่ในช่วงร่วมซีนกันบนเวที ก็ขอฝากเพลงพิเศษ “เอาแต่ใจ” ด้วยครับ เพลงนี้อยากให้สาวๆ เอาไว้ใช้แซวตัวเอง หรืออยากให้เป็นเพลงสนุกสนานในงานรื่นเริงต่างๆ  และสามารถฟังสดๆได้ตามคอนเสิร์ตของพวกเราParadox ได้อีกทางครับ”

สำหรับเพลง “เอาแต่ใจ” (พาราด็อกซ์ และ ก้อยนัตตี้ดรีม) ชม Music Video ที่ YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=bDBWDXJ8crM และฟังเพลงได้ที่แอปฯ Plern : http://bit.ly/3LGDDOP

Paradox x ก้อย นัตตี้ ดรีม 2 GOY NATTY_2 DREAM_2 PLERN_เอาแต่ใจ_PARADOX x GOY NATTY DREAM_HEY

Leave a Reply

Scroll To Top