News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แอลจีเปิดตัว ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสานต่อความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน เสริมทัพด้วย “โนอึล ณัฐรัชต์” ร่วมกิจกรรมสุดสนุก พร้อมส่งโปรแรงรับหน้าร้อน

แอลจีเปิดตัว ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดสานต่อความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน เสริมทัพด้วย “โนอึล ณัฐรัชต์” ร่วมกิจกรรมสุดสนุก พร้อมส่งโปรแรงรับหน้าร้อน

ช่วงเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแอลจี ประจำปี 2566

แอลจีเปิดตัว ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

สานต่อความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืน พร้อมส่งโปรแรงรับหน้าร้อน

งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแอลจี

กรุงเทพฯ, 24 มีนาคม 2566 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัว ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ ศิลปินมากความสามารถที่โดดเด่นด้วยบทบาทผู้สนับสนุนด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแอลจีอย่างเป็นทางการประจำปี 2566 ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของแอลจีที่มุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน (Better Life for All) พร้อมส่งโปรโมชันเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านมากมายต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง อาทิ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน เครื่องดูดฝุ่นไร้สายพรีเมียม สมาร์ททีวีและลำโพงซาวด์บาร์ และแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อมอบความเย็นสบายคลายร้อนโดยยังคงช่วยประหยัดค่าไฟและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน มอบความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมมอบความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสตลอดซีซั่น

IMG_4616

มารีญา พูลเลิศลาภ

ล่าสุด แอลจีได้มีการจัดอีเวนต์เปิดตัว มารีญา พูลเลิศลาภ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่างยิ่งใหญ่ภายในงาน “LG Green Vibes, Good Life” ณ โซน Central Court ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมี โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย แขกรับเชิญนักแสดงซีรีส์วายสุดฮ็อต มาร่วมเพิ่มสีสันพร้อมโชว์เสียงร้องและแจกของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับมารีญาให้แก่ผู้ชนะกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลที่จัดขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์บน Facebook Page ของ LG Global นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวยังมีกิจกรรมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ กับคอลเลคชันเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อสร้างการตระหนักรู้ด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์โลก พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลาย นำโดย “LG Objet Collection” นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมรับเทรนด์ความยั่งยืน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG ART COOLTM เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวที่มาในรูปแบบทาวเวอร์ LG WashTowerTM ตู้เย็น LG InstaView Door-in-DoorTM เครื่องดูดฝุ่นไร้สายพรีเมียม LG CordZero™ รุ่น A9T-ULTRA พร้อมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ ทีวี LG OLED evo 4K ซีรีส์ G2 ลำโพง LG XBOOM 360 เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare New 360 และแล็ปท็อป LG Gram รุ่นใหม่ล่าสุด

คุณอาภัสรา สังขวิจิตร และคุณมารีญา พูลเลิศลาภ

คุณอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว คุณมารีญา พูลเลิศลาภ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแอลจีในวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของแอลจีในปี พ.ศ. 2566 เพี่อมุ่งสร้างชีวิตที่ดีกว่าสำหรับทุกคน (Better Life for All) ด้วยบทบาทในการเป็นกระบอกเสียงและขับเคลื่อนโครงการเพื่อสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่องของคุณมารีญา ในนามของแอลจี เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ที่มีแนวคิดที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในครั้งนี้”

โนอึลและมารีญา

IMG_4605 IMG_4483 โชว์พิเศษจากโนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย

ช่วงพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องไลฟ์สไตล์ยั่งยืน

คุณมารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวว่า “สำหรับมารีญา การใช้ชีวิตแบบยั่งยืนมีความสำคัญมาก เพราะการอยู่รอดของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นเคมีที่อยู่ในดิน น้ำ และสภาพอากาศ ล้วนมีความสัมพันธ์และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์โดยตรงทั้งสิ้น มารีญารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจี ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นอยู่ของผู้บริโภคด้วยการพัฒนานวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่นอกจากจะมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ยังให้ความสำคัญกับการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อความยั่งยืนของผู้บริโภค”

 

IMG_4613 IMG_4618

กิจกรรมโชว์ศิลปะบนผืนทราย กิจกรรมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ

เพื่อต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ แอลจียังได้ยกทัพรวมโปรโมชันครอบคลุมหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศภายในบ้านรุ่น IHQ ที่โดดเด่นด้วยการรับรองมาตรฐานด้านการประหยัดพลังงานจากฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบพรีเมียม LG CordZero™ รุ่น A9T-ULTRA ทีวีแอลจี OLED และ QNED ที่เติมเต็มทุกอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์พร้อมประสบการณ์เสมือนจริง และแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด LG Gram ที่เปิดประสบการณ์การใช้งานแล็ปท็อปที่เหนือขีดจำกัด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์[1] พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 15,990 บาท พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันต่าง ๆ ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 02-057-5757


[1] หมายเหตุ: เมื่อซื้อทีวีที่ร่วมรายการ

 

#มารีญา #LGTHxNoeul #Noeulnuttarat #LGTH #LGLifesGood #LGGreenVibesGoodLife #LifesGoodx2017 #LiveSustainablywithLGTH

IMG_4618 IMG_4617 IMG_4616 IMG_4615 IMG_4614 IMG_4613 IMG_4612 IMG_4607 IMG_4606 IMG_4605 IMG_4493 IMG_4492 IMG_4490 IMG_4488 IMG_4485 IMG_4484 IMG_4483 IMG_4479 IMG_4477 IMG_4623 IMG_4622 IMG_4621 IMG_4620 IMG_4619

Leave a Reply

Scroll To Top