News Update
Home / TV-MOVIE-MUSIC / แรงสุด!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” กอดคอ “มายด์-ลภัสลัล”ส่งออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ!!!

แรงสุด!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” กอดคอ “มายด์-ลภัสลัล”ส่งออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ!!!

S__33390630

 แรงสุด!!! “มิว-ศุภศิษฎ์” กอดคอ “มายด์-ลภัสลัล”

          ส่งออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ  EP1

             ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ!!!

 7c0acbd3-ba94-4d93-9fad-5e36b66440cc

        สุดปัง สุดฮิต แรงสุดต้องยกให้ออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นหัวใจจากความร่วมมือระหว่าง Viu Thailand แพลตฟอร์มด้านบันเทิงที่รวมซีรีส์, รายการทีวี (Variety) และรายการเพลงอย่างถูกต้องตามกฎหมายไว้ภายในแอพเดียว กับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดย เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา

a5c2b021-24d4-4a8c-8232-b65ecd8da5d3

Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่าย Viu ที่แค่ออกอากาศ EP1 ก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ฮิตสุดของประเทศ ตามความปังของการเปิดตัวทริลเลอร์ไปติดๆ ถือได้ว่าเป็นออริจินัลจากค่าย Viu ที่ปังที่สุด เริดที่สุด แรงที่สุด ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้!!!

ค่ำคืนที่ผ่านมา (23 มีนาคม) ถือเป็นการรวมพลคนรักออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” ก็คงไม่ผิดนัก เพราะเหล่าบรรดา FC แฟนด้อม และคนที่ชื่นชอบซีรีส์แนวตลก-โรแมนติก ต่างเทใจติดแฮชแท็กให้กับซีรีส์เรื่องนี้อย่างท่วมท้น จนทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ที่ฮิตที่สุดของประเทศไทย

ออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ EP1” หลายคนชื่นชอบ หลายคนเม้นท์กันรัวๆ ว่า สนุก กระชับ และไม่คิดว่านักแสดงในดวงใจของพวกเขาจะพลิกคาแร็กเตอร์ขนาดนี้  ทั้ง มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ และ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล เรียกได้ว่า “เคมีเข้ากัน” แถมเปิดฉากของเรื่องก็มีฉากเลิฟซีนให้เกี๊ยวก๊าว…กระตู้วู้กันสุดๆ  เหล่าบรรดาแฟนคลับ…ต่างฟินจิกหมอน…ม้วนตัวกันหลายตลบ โดยเฉพาะฉากโชว์อกขาวๆ ของหนุ่มมิว โอ้วมายก๊อดดด…….!!!

นี่ยังไม่รวมลุค “ป้าผึ้ง” ของสาวมายด์ ที่ใครหลายคนบอกว่า เซ็กซี่สุดๆ  และความสามารถด้านการแสดงที่พลิกคาแร็กเตอร์จากสาวสวยวัยใสไปเป็นสาวใหญ่วัย 50 ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และน้ำเสียงที่ดูแก่….แต่เร้าใจชะมัด!!!

772661f1-5b6a-428f-9642-82df1dc86dae

“คือด้วยคาแร็กเตอร์ของทั้งป้าผึ้ง และ บี เหมือนกัน ต่างกันที่การแต่งตัวและน้ำเสียงในการพูดเท่านั้นเองค่ะ เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่สนุกมาก ส่วนฉากเลิฟซีนกับ มิว ก็สนุก ไม่ได้มีเขินอะไรกัน เพราะเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว ก็คุยกันว่า เทคเดียวผ่านเน๊อะ…เอาให้สุด เอาให้เต็มที่ เมื่อคืนหลายคนก็ทักมาค่ะ บอกว่า สนุกดี ได้เห็นมายด์ในลุคที่แปลกออกไป ก็ดีใจค่ะที่ผลตอบรับออกมาดี ดีมากๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ ว้าว…เลย ขอบคุณทุกคนมากนะคะ” สาวมายด์ กล่าว

f41f9b2c-6bb6-459a-b05f-899fb0ec97bf

ด้าน หนุ่มมิว ก็ไม่น้อยหน้า เผยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก ได้อิสระในการทำงาน ได้ช่วยดีไซน์ตัวละคร แล้วก็ได้เล่นอะไรที่มันสุดๆ การทำงานก็ไม่มีเครียดเลย ทั้งนักแสดงและทีมงาน ก็ตั้งใจทำซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด และหวังว่าทุกคนคงจะชอบครับ”

ติดตามชม “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว EP ต่อๆ ไปได้ ทาง Viu เท่านั้น! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก ViuThailand ได้ทุกช่องทาง Facebook: ViuThailand  Instagram:@viu_th       Twitter: @Viu_TH   YouTube: @viuthailand   และ TikTok : viu_th

Leave a Reply

Scroll To Top