News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / vivo คว้า ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง! เตรียมเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

vivo คว้า ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง! เตรียมเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

Win

vivo คว้า ‘วิน-เมธวิน’ เป็นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง! เตรียมเปิดตัว vivo V27 5G

สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

 

กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2566 – ใกล้เปิดตัวเข้ามาทุกทีสำหรับ vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล V Series จาก vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ล่าสุด vivo ประเทศไทยได้ปล่อยภาพโปรโมตเซตใหม่พร้อมเปิดตัว ‘วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ในฐานะพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต เป็นอีกครั้งที่หนุ่มวินได้ร่วมงานกับ vivo และเตรียมจะชวนทุกคนเนรมิตรูปพอร์ตเทรตให้ดูมีออร่ากว่าที่เคย ด้วยฟีเจอร์ไฮไลต์ ‘Aura Light Portrait System’ พร้อมเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตในยามค่ำคืนให้โดดเด่นยิ่งขึ้นในทุกมุมมองภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุดเฉดที่เป็นคุณ”

 

vivo V27 5G ชูโรงด้วยจุดแข็งด้านการถ่ายภาพบุคคลตามแบบฉบับสมาร์ตโฟนตระกูล V Series ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของกล้องหน้าและกล้องหลังที่ทรงพลัง ผสานเทคโนโลยีใหม่ที่ vivo ออกแบบมาเพื่อการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ง่าย สนุก และได้รูปภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา

 

นอกจากเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพที่เหนือระดับแล้ว vivo V27 5G ยังมาพร้อมดีไซน์พรีเมียมและเฉดสีใหม่ “สีเขียวหยก” (Emerald Green) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัญมณีธรรมชาติ ประกอบกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงความรู้สึกเรียบหรู บริสุทธิ์ และสวยสะกดทุกสายตา

vivo V27 5G l สีเขียวหยก (คลิกเพื่อเล่นวิดีโอ)

หรือลิงก์: https://youtu.be/bxzJTSrmnZk

 

สำหรับแฟน ๆ vivo และวิน-เมธวิน ที่สนใจ vivo V27 5G เปิดให้จองล่วงหน้าในรอบ Blind Booking แล้ววันนี้ – 26 มี.ค. 2566 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/ และเฟซบุ๊ก vivo Thailand มารอลุ้นพร้อมกันว่า งานนี้หนุ่มวินจะขนความพิเศษมาฝากแฟนๆ อย่างไรบ้าง อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ

 

#vivoV275GxWin #vivoV275GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตเผยทุกเฉดที่เป็นคุณ

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top