News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / “มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (1)

 

 

“มิว –นิษฐา”  ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION”

สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด   

คุณธนันชัย กนกวลีวงศ์ และมิว-นิษฐา จิรยั่ง

Ananta (อนันทา) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องประดับอัญมณีและเพชร ภายใต้การดูแลของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง
“วิน” -ธนันชัย กนกวลีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันทา จิวเวลรี่ จำกัด เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด  INFINI COLLECTION”  ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่จิวเวลรี่  สะท้อนตัวตนของสตรีที่มีทั้งความอ่อนโยน  และพลังที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย  “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser  ตัวแทนแห่งความงามอย่างเป็นธรรมชาติ  ที่  ชั้น 1 โซน กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (4)

คุณธนันชัย กนกวลีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันทา จิวเวลรี่ จำกัด เผยว่า “เอกลักษณ์ของแบรนด์ Ananta ที่ผู้คนชื่นชอบมาต่อยอดให้สมบูรณ์แบบตั้งแต่การคัดสรรเพชรคุณภาพ เส้นสายที่ไร้รอยต่อ มาผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสร้างเป็นเส้นสายที่ชูความโดดเด่นของเพชรให้สมกับเป็นเครื่องประดับที่สำคัญที่สุด ทุกมุมมองมีความประณีตวิจิตร ดูอ่อนช้อยแต่แข็งแรงเคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติไม่มีสิ้นสุด ถ่ายทอดความงดงามที่ลงตัว ไม่มากหรือน้อยเกินไป
แต่สวมใส่สบายและมิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุค เพื่อให้ทุกวันของคุณเป็นวันพิเศษ ดั่งการได้สวมใส่สัญลักษณ์ Infinity เป็นการครอบครองความสุขชั่วนิรันด์ดั่งเพชรแท้ในทุกๆ วันของคุณ”

 

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากตัวแทนของผู้หญิงเก่ง อาทิ ติว-ดิษยา กรกชมาศ, แพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และนิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ มาร่วมงานด้วย

 

ร้าน Ananta เปิดบริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน กรูฟ, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 โดยเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น. หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : https://www.facebook.com/anantajewelry/ , เว็บไซต์ https://anantajewelry.com/

“มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (3) “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (5) “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (6) คุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน”  ในฐานะ INFINI Collection Endorser    (2) แพร์-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ INFINI Collection Endorser  (2) INFINI Collection Endorser  (5) ภาพบรรยากาศ 2 ภาพบรรยากาศ (1) INFINI Collection Endorser  (4) INFINI Collection Endorser  (3) INFINI Collection Endorser  (1)

 

Leave a Reply

Scroll To Top