News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT”

“ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT”

Tar_FanMeet_Poster

“ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT”

 

นาทีนี้! คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต ที่มากความสามารถ อย่าง “ต้า อธิวัตน์ แสงเทียน”  หรือ Taratiwat พระเอกสุดหล่อจากซีรีส์วายสุดฮิตอย่าง “พี่จะตีนะเนย” โดยล่าสุด พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่แห่งค่าย “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ กับงาน FAN MEETING เดี่ยวครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับทุกจังหวะชีวิตของต้า ผู้ชายหลากหลายสไตล์ที่จะทำให้คุณหลงรัก ในทุกจังหวะของหัวใจ โดยใช้ชื่องานว่า TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และการซัพพอร์ตจากแฟนๆตลอดมา เรียกได้ว่างานนี้ “ต้า” ตั้งใจเตรียมตัวกับงานครั้งนี้อย่างเต็มที่ เพื่อโชว์ที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ มอบโมเมนต์ความสุขให้แฟนคลับทุกคน และชาวด้อม Tarayessir แบบ 100% เต็ม ไม่มีหัก เชื่อเลยว่าจะทำให้แฟนๆประทับใจตลอดทั้งงาน นอกจาก “ต้า” แล้ว บอกเลยว่างานนี้เตรียมพบกับความเซอร์ไพร์สและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาเพิ่มเสียงกรี๊ดให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์อย่างแน่นอน

โดยเปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 1 เมษายน 2566 เวลา 10.00 น. ทางเว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/  และ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โดยมีราคาบัตรตั้งแต่ 4,500 (VIP) / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท  แถม Benefit จัดให้จุกๆรับรองว่าฟินนน แฟนคลับ และ ชาวด้อม Tarayessir ห้ามพลาดเด็ดขาด !

Leave a Reply

Scroll To Top