News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เปิดฉากสุดประทับใจ “มิว-ศุภศิษฎ์” ใน ออริจินัล ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!

เปิดฉากสุดประทับใจ “มิว-ศุภศิษฎ์” ใน ออริจินัล ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!

LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_0

เปิดฉากสุดประทับใจ

“มิว-ศุภศิษฎ์” ใน ออริจินัล ซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ!!

 

 Viu Thailand ร่วมกับ บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด ผลิต ออริจินัลซีรีส์แนวตลก-โรแมนติกเรื่อง Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ซีรีส์รักโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ ที่จะพาคุณไปสำรวจชีวิตและความรักของวัยรุ่น ผ่านโลกไอดอลวัยรุ่นเด็กสาว ที่ต่างต้องเจอกับปัญหาและความเหนื่อยยากสารพัดกว่าจะขึ้นสู่เวที

ในออริจินัลซีรีส์ Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ กำกับการแสดงโดย เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ นำแสดงโดย มิว-ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ ประกบคู่ มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล โดย หนุ่มมิว ถึงกับออกปากว่ารับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะเป็นบทที่ไม่เคยเล่น เนื้อเรื่องน่าสนใจ ทีมงานน่าสนใจ นักแสดงน่าสนใจ แล้วก็เป็นบทที่แตกต่างจากที่ หนุ่มมิว เคยเล่นมาด้วย

พูดขนาดนี้เราเลยมีฉากเด็ด ฉากสำคัญที่หนุ่มมิวบอกว่า ชอบและประทับใจสุดๆ ไปเลย เรามีภาพเบื้องหลังมาให้ชมกันด้วย

LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_3 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_1

เรื่องราวของ ป๊อป ปุริม (มิว ศุภศิษฎ์) นักปั้นมือทองที่ชีวิตกำลังเจอวิกฤต เมื่อบริษัทที่ตัวเองมีส่วนร่วมในการสร้างวงไอดอลชื่อดังกลับลอยแพเขา เพราะถูกบีบบังคับให้ ลาออก ป๊อปจึงชวนเพื่อนร่วมงานออกไปสร้างอนาคตด้วยกัน แต่ความฮามีมากกว่านั้น!!!

ทีมงานใช้ออฟฟิศของบริษัท วรรณภพ จำกัด ย่านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทขึ้นเป็นออฟฟิศของ ป๊อป ที่มี คุณบรรลัย เป็นเจ้านาย เลขาฯ สายฮา และ สัตตะ เป็นลูกน้องที่คอยเลียแข้งเลียขาเจ้านาย จนทำให้ ป๊อป ถูกบีบบังคับให้ลาออก

เพชร วรายุ และ เขตต์ ฐานทัพ ผู้กำกับฯ พูดคุยกับ หนุ่มมิว ถึงคาแร็กเตอร์ในฉากนี้ ซึ่งจะมีทั้งอารมณ์เศร้า และอารมณ์ฮาอยู่ในตัว ซึ่งหลังจาก ป๊อป รู้ว่าตัวเองถูกไล่ออก ก็พยายามใจดีสู้เสือ หาแนวร่วมไปสร้างอนาคตใหม่ที่ดีกว่าด้วยกัน ขอบอกว่า…ฉากนี้นักแสดงหลักอย่าง หนุ่มมิว และนักแสดงสมทบ ทำการแสดงได้ฮากันมากๆ

LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_17 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_16 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_11

        “ด้วยความที่ผมมีโอกาสได้ครีเอทคาแร็กเตอร์ ป๊อป มันสนุกไปหมดเลย ฉากที่ประทับใจที่สุดน่าจะเป็นซีนที่ออฟฟิศ และเรากำลังจะออกจากบริษัท ผมไปยืนบนโต๊ะ แล้วโวยวายเป็นซีนที่ยาวมากๆ เหมือนเล่นละครเวทีอยู่ ที่ชอบซีนนี้ เพราะว่ามันเป็นซีนใหญ่มากจริงๆ คือเหมือนเราเล่นพูดคนเดียวยาวมากๆ แต่ก็มีคนในบริษัทมองเราอยู่หลายคน เราก็ตัดสินใจแล้วจะลาออก ก็เลยเปิดประตูห้องไปเดินแหวกออฟฟิศ คนเขาก็นั่งทำงานกัน เราปีนขึ้นโต๊ะ แล้วก็ตะโกนอยู่บนโต๊ะ บริษัทนี้ทุกคนจะอยู่ต่อได้ยังไง คนก็เลียแข้งเลียขา คนที่ทำงานงกๆ ไม่เจริญหรอก ใครเลียเก่งก็ได้ขึ้น เจ้านายแย่ๆ แบบนี้จะยังทำงานอยู่อีกเหรอ ทุกคนออกไปกับผมเดี๋ยวนี้เลย เราก็บลาๆๆๆ แต่ไม่มีใครตามเรามาเลย (หัวเราะ) อุตส่าห์บิ้วขนาดนี้ ซีนนี้ถ่ายประมาณ 10 นาทีเลยครับ เพราะว่าเป็นซีนที่ยาวมาก ก็อยากจะให้ลองดูว่าเป็นยังไงบ้าง”

บรรยายมาซะขนาดนี้ น่าดูมั้ยล่ะ!! ภาพเบื้องหลังยังสนุก แล้วภาพเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ตาม หนุ่มมิว ไปชมฉากนี้ได้ใน Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566 เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Thailandได้ทุกช่องทาง   Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_4 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_2 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_5 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_6 LINE_ALBUM_เบื้องหลัง ep1_230320_7

Leave a Reply

Scroll To Top