News Update
Home / LIFESTYLE / “เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ”

“เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา” จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ”

ใหม่ ดาวิกา (1)

“เอสซี แอสเสท” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่ ดาวิกา”
จัดเต็มกับแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” 

เรียกได้ว่าปังสุด ๆ เมื่อ เอสซี แอสเสท (SC Asset) เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ภายใต้แคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” พร้อมแผนลุยแนวราบ 22 โครงการใหม่ ครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯ ตอกย้ำเบอร์ 1 ผู้นำบ้านหรู เผยโฉมโครงการ บางกอก
บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต (Bangkok Boulevard Signature Westgate) บ้านเดี่ยวหรูซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย
อย่างแท้จริง

ใหม่ ดาวิกา คุณมงกุฎ เตโชฬาร และคุณเขม ณัฏฐกิตติ์ คุณมงกุฎ เตโชฬาร

นายมงกุฎ เตโชฬาร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider คุณภาพมาตรฐานสูง เปิดเผยว่า เอสซี แอสเสท พัฒนาโครงการที่ครอบคลุมทุกทำเล
ในกรุงเทพฯ พร้อมบ้านแบบใหม่ แบบสับ ที่ตอบสนองผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยโครงการใหม่ที่เปิดตัวปี 2566 นี้ มีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบรวมจำนวน 22 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลในกรุงเทพฯ ซึ่งรวมถึงโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต บ้านเดี่ยวหรู
ซีรีส์ใหม่ MODERN COLONNADE STYLE ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก

ใหม่ ดาวิกา (2)  บรรยากาศภายในงาน (1)

“โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต หนึ่งในโครงการแนวราบ ดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์ มาพร้อมแบบบ้านให้เลือกอย่างหลากหลาย ครอบคลุมทุกการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ เพียบพร้อมด้วยคลับเฮ้าส์หรูและส่วนกลางแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังมีนวัตกรรมใหม่ “Ruejai Home OS” รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น ด้วย 7 นวัตกรรมที่จะมาช่วยยกระดับ และตอบรับการอยู่อาศัยของคนทุกช่วงวัย เพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกเจนเนอเรชั่น โดยหลังจากนี้โครงการบ้านทุกหลังของ เอสซี แอสเสท จะมาพร้อมเทคโนโลยีรู้ใจ แบบจัดเต็มทุกโครงการ”

บรรยากาศภายในงาน (2)

ด้านนางเอกซูเปอร์สตาร์คนดัง “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นตัวแทนของ เอสซี แอสเสท ในการ
บอกเล่าเรื่องราวโครงการบ้านดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งโดยส่วนตัวของใหม่เองชอบแบบบ้านทุกแบบของเอสซี แอสเสท
มาก ๆ และเมื่อมีเทคโนโลยี “Ruejai Home OS” นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตตอบรับทุกการอยู่อาศัย ที่มีการนำ AI มาใช้งานกับบ้านเป็นที่แรก ก็เป็นอะไรที่ใหม่ชอบมาก เพราะการที่เราสามารถดูแลบ้านได้ผ่านมือถือ และควบคุมระบบต่าง ๆ ได้ด้วยปลายนิ้ว ทำให้รู้ได้เลยว่า โครงการต่าง ๆ ของ เอสซี แอสเสท ใหม่จริง สับจริง ใหม่เชื่อว่าทุกคนต้องการบ้านที่สามารถเป็นตัวของตัวเอง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน และมีความสุขในทุก ๆ วัน”

เอสซี แอสเสท มุ่งมั่นและพัฒนาโครงการคุณภาพ ไปพร้อมกับการตกแต่ง ออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง
ของผู้อยู่อาศัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว จึงได้ดึงนางเอกซูเปอร์สตาร์คนดัง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาเป็นพรีเซนเตอร์แคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” และด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย และเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนอย่างหลากหลาย ซึ่งจะช่วยทำให้สะท้อนภาพลักษณ์
ของ เอสซี แอสเสท ได้มากยิ่งขึ้น

โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต (1) โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต (2) โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด ซิกเนเจอร์ เวสต์เกต (3)

“การดึง ใหม่-ดาวิกา มาเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นการสะท้อนตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ เอสซี แอสเสทตอกย้ำถึงแนวคิด
ในการพัฒนาโครงการและสิ่งใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีนี้ พร้อมส่งแคมเปญ “อยู่แบบใหม่ แบบสับ” การคิดและการใส่ใจในการ
ลงรายละเอียด ทั้งดีไซน์การตกแต่ง ออกแบบ เพื่อตอบสนองผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง” นายมงกุฎกล่าว

Leave a Reply

Scroll To Top