News Update
Home / LIFESTYLE / โคเวย์ แท็กทีม “บอย-เจี๊ยบ” จัดแคมเปญ “Just Drink แล้วออกไปใช้ชีวิต” มุ่งเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ในประเทศไทย พบกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 24 – 30 มีนาคม 2566 ที่ไอคอนสยาม

โคเวย์ แท็กทีม “บอย-เจี๊ยบ” จัดแคมเปญ “Just Drink แล้วออกไปใช้ชีวิต” มุ่งเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ในประเทศไทย พบกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 24 – 30 มีนาคม 2566 ที่ไอคอนสยาม

ภาพประกอบปฏิทินข่าว_โคเวย์ แท็กทีม บอย-เจี๊ยบ จัดแคมเปญ Just Drink แล้วออกไปใช้ชีวิต

โคเวย์ แท็กทีม “บอย-เจี๊ยบ” จัดแคมเปญ “Just Drink แล้วออกไปใช้ชีวิต”
มุ่งเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพอันดับ 1 ในประเทศไทย
พบกับกิจกรรมและโปรสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 24 – 30 มีนาคม 2566 ที่ไอคอนสยาม

กรุงเทพฯ 14 มีนาคม 2566 — COWAY (โคเวย์) แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญสุดปัง “Just Drink” ดึงคู่รักสุดสวีท “บอย-เจี๊ยบ” ส่งมอบประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่สะดวกสบายขั้นกว่า พร้อมบริการครบวงจร ที่กล้าการันตีให้คุณได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่! ระหว่างวันที่ 24-30 มีนาคม 2566ที่ไอคอนสยาม (เจริญนคร ฮอลล์)

พลาดไม่ได้!! กับขบวนพาเหรดสินค้าราคาพิเศษ ฟาดไม่ยั้งกับโปรปังลดจุกๆ ทั้งเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกเอาใจขาช้อปสายสุขภาพ อัดแน่นกับกิจกรรมและความบันเทิงเต็มสูบ ตลอดจนร่วมลุ้นรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานนี้เท่านั้น! เพียงแค่ Subscribe โคเวย์ก็พร้อมดูแลเรื่องน้ำดื่มให้คุณอย่างไม่ขาดตอน คุ้มค่า ประหยัด และสะดวกสบาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารล่าสุดจากโคเวย์ได้ทางเว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

Leave a Reply

Scroll To Top