News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “บุ๊ค” ทำการบ้านหนัก!!! กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

“บุ๊ค” ทำการบ้านหนัก!!! กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

3

“บุ๊ค” ทำการบ้านหนัก!!! กับบทบาทใหม่สุดท้าทาย

ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

 5

ถือว่าเป็นบทบาทใหม่สุดท้าทายของนักแสดงหนุ่มฮอต “บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” ที่ต้องทำการบ้านอย่างหนัก กับบท “เชร์” หรือ “แหลม” นักศึกษาฝึกงานในบริษัทเกมของ “กันต์” (รับบทโดย ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสงที่มีความปากไว และยังมีสกิลการเล่นเกมในฐานะนักกีฬา E-Sport และเจ้าของช่อง ASMR ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” จาก “GMMTV ความสัมพันธ์ลับๆ ของ Boss ที่อยากขยับไปเป็น Babe รวมทั้งยังเป็นบทบาทที่ทำเอาหนุ่ม “บุ๊ค” ถึงกับเครียดมาก แต่พอหาคาแรกเตอร์ตัวแสดงได้ก็รักตัวแสดงนี้เข้าอย่างจัง

4 2

โดย “บุ๊ค” เล่าว่า “ตัวแสดง ‘เชร์’ เป็นคนที่สนใจเรื่องเกมมาก เลยเข้ามาฝึกงานที่บริษัทบอสกันต์ (รับบทโดย ฟอส) โดยมีหน้าที่หลักคือ กราฟฟิกดีไซน์ แต่เอาจริงๆ หน้าที่หลักมากๆ เลยก็คือ สั่งกาแฟให้บอส ซึ่งดีเทลการสั่งยาวมากครับ (หัวเราะ) ส่วนคาแรกเตอร์ของ ‘เชร์’ จะเป็นคนปากร้าย แต่เป็นคนใจดีมากๆ เป็นคนไม่คิดอะไรเลย แบบว่ามีความกวนนิดๆ ชอบพูดโน่นพูดนี่ยั่วโมโหบอส แม้ว่าตัวเชร์จะมีความกลัวบอสอยู่ แต่ในความกลัวก็จะมีความสู้กลับครับ ซึ่งคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้เรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะต้องเล่นเป็นเด็กกว่าตัวเองค่อนข้างเยอะ มีความเล่นยาก โดยในช่วงที่ผมหาคาแรกเตอร์ตัวแสดง ‘เชร์’ จะรู้สึกกดดันและเครียดมาก เพราะตัวแสดงนี้มีความอะเลิทสุดๆ แถมมีความโอเวอร์แอคติ้ง แบบต้องเล่นใหญ่เกินจริงนิดๆ ด้วยครับ และก็ต้องขอบคุณ ‘ฟอส’ ที่พูดให้กำลังใจ ที่เห็นผมตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ แล้วกดดันตัวเอง หลังจากนั้นผมก็ไปนั่งคิดทบทวนกับตัวเองว่าตัว ‘เชร์’ ก็คือเราในพาร์ทเด็ก พาร์ทที่ยังไม่มีภาระหน้าที่ ยังไม่มีเรื่องให้กดดัน ผมเลยดึงพาร์ทที่อยู่กับครอบครัวมาใช้ ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมเป็นเชร์จริงๆ แล้วก็รักตัวแสดงนี้มากๆ ครับ และนอกจากนี้ในเรื่องผมยังต้องเล่นเป็นนักกีฬา E-Sport  ที่เล่นเก่งมากๆ รวมถึงเจ้าของช่อง DieWithMyFood ASMR ด้วย ผมก็มีไปหาข้อมูล ทำการบ้านในส่วนนี้เพิ่มเติมด้วย หวังว่าแฟนๆ จะชอบตัวแสดง ‘เชร์’ เช่นกันนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์ด้วยนะครับ”

1

ติดตามชมซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top