News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “กุน กิตติคุณ – เกี๊ยก วัทธิกร” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “The Promise สัญญาไม่ลืม” ตั้งรับกระแสสุดปังหลายประเทศ

“กุน กิตติคุณ – เกี๊ยก วัทธิกร” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “The Promise สัญญาไม่ลืม” ตั้งรับกระแสสุดปังหลายประเทศ

IMG_3189

“กุน กิตติคุณ – เกี๊ยก วัทธิกร” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “The Promise สัญญาไม่ลืม”

ตั้งรับกระแสสุดปังหลายประเทศ

 IMG_3172 IMG_3171

หลังจากออกอากาศทาง We TV ไปได้ 2 ตอน ซีรีส์วายนอกกระแสอย่าง The Promise สัญญาไม่ลืม” ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จากทั้งแฟนๆชาวไทย  ชาวต่างชาติ ทั้งในแถบละตินอเมริกา  เวียดนาม ไต้หวัน และในอีกหลายประเทศ ล่าสุดได้ฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ลานพระพิฆเนศ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

IMG_3190                                                        

เริ่มด้วยพิธีกร แดนนี่ – พิชาพัฒน์  รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน แนะนำคู่นักแสดงพระนายของเรื่องอย่าง กุน-กิตติคุณ , เกี๊ยก-วัทธิกร พร้อมด้วย ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ  โขมศิริ ร่วมด้วย บอสโสะ The Face Men 3, มิ้นท์ The Face 3, สวิส  เตชภูวนนท์, ฟิ้น-ธนบุทธ์ และทีมงาน โดยได้รับเกียรติจากพราหมณเจ้าพิธีตัวจริง“อาจารย์ป๋า-ปุญญาดิศ เถียรวิชิต” มานำพิธีเพิ่มเสริมความปังในครั้งนี้

 

โดย ซีรีส์ “The Promise สัญญา   ไม่ลืม”

เป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท “ภูผา” (รับบทโดย กุน – กิตติคุณ  ตันสุหัส) “น่านฟ้า” (รับบทโดย เกี๊ยก-วัทธิกร  เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อของ “ภูผา” เปิดร้านกาแฟโบราณ อยู่ตรงข้ามกับร้านยาแผนโบราณของพ่อ “น่านฟ้า” จึงทำให้ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก มีเรื่องราวในอดีตร่วมกันมากมาย  สนิทกันจนเรียกได้ว่า ไม่มีกันไม่ได้ (มีภูผา ต้องมีน่านฟ้า มีน่านฟ้า ต้องมีภูผา)  ชีวิตเพื่อนสนิทที่ดูแลซึ่งกันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนโต และกันดำเนินมาจนกระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย  “ภูผา” ได้หายไปจากชีวิตของ “น่านฟ้า” ไม่ติดต่อกลับมาเป็นเวลาเกือบ 10 ปี สร้างความสับสนให้กับ “น่านฟ้า” ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา   เพราะเหมือนโลกทั้งใบได้หายไปด้วย

IMG_3173 IMG_3174 IMG_3191 IMG_3170

แต่ในความเป็นจริงแล้ว “ภูผา” ไม่ได้หายไปไหน เขายังคงอยู่ที่ไร่กาแฟกับ “คุณย่าน้ำฝน” ที่จังหวัดเชียงใหม่  บ้านเกิดที่เขา และ “น่านฟ้า” เติบโตมาด้วยกันพร้อมกับความทรงจำมากมาย  แต่ “ภูผา” เพียงเลือกเดินออกมาจากชีวิตของ “น่านฟ้า” ด้วยเหตุผลบางอย่าง ?

 

ติดตามเรื่องราวความรัก ( Based on Trie Story ) ของคนสองคน ที่ถูกคั่นกลางด้วยคำว่า “เพื่อน” และมี “คำสัญญา” เป็นปมในหัวใจ และเมื่อเขาสองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง การเริ่มต้นครั้งใหม่ จะไปสิ้นสุดตรงไหน ติดตามบทสรุปความรักครั้งนี้ได้ ในซีรีส์ “The Promise สัญญา ไม่ลืม”

 

ติดตามได้ 

- ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. ทาง We TV  

- และช่องทาง Youtube Channel  :  DEVONTE296 OFFICIAL  ทุกวันพุธ  เวลา 23.00 น.

IMG_3184 IMG_3182 IMG_3181 IMG_3186 IMG_3185 IMG_3180 IMG_3179 IMG_3178 IMG_3176 IMG_3175 IMG_3174 IMG_3173 IMG_3191 IMG_3188

Leave a Reply

Scroll To Top