News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “ฟอส” พลิกคาแรกเตอร์ใหม่ รับบทบอสมาดเนี้ยบ!!! ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

“ฟอส” พลิกคาแรกเตอร์ใหม่ รับบทบอสมาดเนี้ยบ!!! ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

3

“ฟอส” พลิกคาแรกเตอร์ใหม่ รับบทบอสมาดเนี้ยบ!!!

ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe”

 2

เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่นักแสดงหนุ่มฮอต “ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง” พลิกคาแรกเตอร์จากเด็กสายเอ็นเตอร์เทนสุดอะเลิทสู่บอสมาดเนี้ยบ กับบท “กันต์” เจ้าของบริษัทเกม ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” จาก “GMMTV” กับความสัมพันธ์ลับๆ ของ Boss ที่อยากขยับไปเป็น Babe ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเล่นยากมากๆ แถมต้องทำการบ้านอย่างหนัก สวมอินเนอร์บอสส่งให้ผู้ชมเชื่อและไม่ง่ายที่จะกลั้นขำในซีนคอมเมดี้อีกด้วย

1 5

โดย “ฟอส” เล่าว่า “เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของผมเลยครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมจะเล่นเป็นแบบสายเอ็นเตอร์เทน อะเลิทมากๆ แต่กับเรื่องนี้จะต้องเล่นเป็นเจ้าของบริษัทเกม ในบท ‘กันต์’ ที่ต้องสวมคาแรกเตอร์บอสมาดเนี้ยบ นิ่งๆ สุขุมๆ นิดนึงครับ ซึ่งเป็นบทบาทที่เล่นยากเหมือนกัน เพราะต้องเล่นเหมือนเป็นคน 2 อารมณ์ด้วย แบบว่าเวลาอยู่ในบริษัท อยู่กับพนักงานทุกคนก็จะดุๆ ไม่พูดเล่นกับใครเลย คำพูดก็เหมือนหอกทิ่มแทงลูกน้อง แต่พอเวลาที่อยู่กับ ‘เชร์’ (รับบทโดย  บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล) บอสกันต์ก็จะซอฟท์ลง ดูละมุนๆ หน่อย ไม่ว่า ‘เชร์’ จะทำอะไรก็จะสนับสนุนทุกอย่าง ทำให้ผมต้องทำการบ้านหนักมากๆ แถมต้องเล่นเป็นคนที่โตกว่าตัวจริง ก็จะมีความยากในเรื่องของการวางตัว และอินเนอร์ที่เรายังไม่เคยเล่นเป็นเจ้าของบริษัทอะไรแบบนี้มาก่อนด้วย ก็ได้มีไปถาม ‘พี่นิว ผู้กำกับฯ’ (ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล) ถามครูสอนแอคติ้ง แล้วก็ไปดูหนังที่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ครับ ว่าเวลาสวมความเป็นเจ้านายเนี่ยเค้าแสดงออกยังไง แล้วถ้าเค้าไม่ได้อยู่ในพาร์ทบอสเค้าแสดงออกยังไง เพื่อให้เราแสดงออกมาให้ทุกคนเชื่อได้มากที่สุดครับ ส่วนด้านการเล่นคอมเมดี้ก็ถือว่าเล่นยาก เพราะเราไม่เคยเล่นคอมเมดี้มาก่อนด้วย ทำให้หลุดขำบ่อยมาก เวลาเข้าซีนที่รวมตัวกันครบทุกคนในบริษัท ผมนี่กลั้นขำไม่ได้เลยครับ เรียกว่าบรรยากาศการถ่ายทำสนุกสนานมากๆ และเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘บุ๊ค’ ด้วย ก็ดีใจมากๆ ทำให้เราไม่ต้องปรับตัวอะไรกันเยอะ รวมถึงเวลาเข้าฉากต่างๆ ก็เล่นได้ไม่เคอะเขินกันด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามคอยให้กำลังใจพวกเราและลุ้นไปกับ Boss ว่าจะขยับไปเป็น Babe ได้ยังไงกันเยอะๆ นะครับ”

4

ติดตามชมซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง VIU  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

Leave a Reply

Scroll To Top