News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฮอตไม่ไหว! “แอลลี่ อชิรญา” ปลื้ม คว้าตัวแทนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่นสมาชิกครอบครัว “ชาร์ลส แอนด์ คีธ” ประเทศไทย คนแรก!

ฮอตไม่ไหว! “แอลลี่ อชิรญา” ปลื้ม คว้าตัวแทนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ ขึ้นแท่นสมาชิกครอบครัว “ชาร์ลส แอนด์ คีธ” ประเทศไทย คนแรก!

“ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย” เปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา” (1)

ฮอตไม่ไหว! แอลลี่ อชิรญา” ปลื้ม คว้าตัวแทนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่

ขึ้นแท่นสมาชิกครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย คนแรก!

 

กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2566 – เรียกได้ว่ากระแสยังแรงต่อเนื่อง เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่กับ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” หนึ่งในตัวแทนวัยรุ่นแห่งยุค ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังในฐานะศิลปินแล้ว การคว้าตำแหน่งเป็นตัวแทนแบรนด์สินค้าก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุดผลงานเข้าตาจนได้รับเลือกเป็นสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย แบรนด์แฟชั่น กระเป๋า รองเท้าและแอคเซสเซอรี่ ชั้นนำสัญชาติสิงคโปร์ สะท้อนภาพลักษณ์ตัวแทนความสดใส สไตล์ไอคอนสุดชิคด้านแฟชั่นขวัญใจคนรุ่นใหม่ได้เหมาะสุด ๆ

“ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย” เปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา” (2)

งานนี้ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ศิลปินสาวเสียงใส ได้เผยถึงความรู้สึกของตนเองว่า “แอลลี่รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกคนแรกของครอบครัว ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ประเทศไทย และได้มานำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Spring 2023 ในโทนสีที่แอลลี่ชื่นชอบและมีความเป็นเอกลักษณ์ของแอลลี่เลย แอลลี่เชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งในไอเทมใหม่ที่ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นครอบครัวเดียวกันและมาสนุกกับสีสันสดใสของคอลเลคชั่น Spring 2023 ไปกับแอลลี่ได้ที่ ชาร์ลส แอนด์ คีธ ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ของแบรนด์นะคะ”

“ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย” เปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา” (4)

พบ แอลลี่ – อชิรญา ที่มาพร้อมความสดใส ร่าเริง เป็นตัวแทนของความทันสมัย โดดเด่น และเข้าถึงง่าย ซึ่งถูกถ่ายทอดภายใต้คอนเซปต์ของความสนุกสนาน เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงกล้าแสดงออก และสนุกกับตัวเองผ่านแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่กระเป๋าและรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ Spring 2023 นำเสนอด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ Petra ซิลูเอททรงโค้งที่กำลังเป็นเทรนด์นิยมของซีซัน ในเฉดสีชมพูอันแสนสดใส และเขียวซึ่งเป็นโทนสีโปรดประจำซีซันนี้ของแอลลี่ ตัวกระเป๋ามาพร้อมกับอะไหล่หัวเข็มขัดรูปดอกไม้สีเมทัลลิคที่สะดุดตา ดีไซน์ที่กำลังเป็นที่นิยม ได้ที่ ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Charleskeith.co.th  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตลอดจนสามารถติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์

Facebook: https://www.facebook.com/charleskeith.th

Instagram: @charleskeith_th

Line Official: @charleskeith_th

“ชาร์ลส แอนด์ คีธ ประเทศไทย” เปิดตัว “แอลลี่ อชิรญา” (3)

Leave a Reply

Scroll To Top