News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอล นักร้องและนักแสดงเกาหลี ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 26 มี.ค.นี้!

ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอล นักร้องและนักแสดงเกาหลี ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 26 มี.ค.นี้!

1

ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอล นักร้องและนักแสดงเกาหลี

ลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย 26 มี.ค.นี้!

 

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม เมื่อผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ได้ออกมาประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) ไอดอล นักร้องและนักแสดงดาวรุ่งชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้ชื่องาน “Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand” ซึ่งถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย! โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ Creative Industries, 2nd  floor @M Theatre รับรองว่างานนี้จัดเต็มทั้งความฟิน ความสนุกและความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ สมกับการรอคอยอย่างแน่นอน!

ยุน ซอบิน (2) ยุน ซอบิน (1)

ยุน ซอบิน (Yoon Seobin) นักแสดงและนักร้องภายใต้สังกัด Peace Angels Company มีผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น The Mermaid Prince: The Beginning , Kissable Lips , Roommates of Poongduck 304 ซึ่งนอกเหนือจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีผลงานเพลงชื่อดังฮิตติดหูไม่ว่าจะเป็น Beautiful , 100% , Starlight และยังเป็นเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์ อาทิเช่น เพลง Dream of You จากซีรีส์ Roommates of Poongduck 304 และเพลง I’ll Be Here จากซีรีส์ Kissable Lips เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นผลงานด้านการแสดงหรือการร้องเพลง ก็ฮิตติดกระแส ตกทั้งแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างประเทศอย่างล้นหลาม

3 2

บอกเลยว่างาน “Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand” ในครั้งนี้ เราจะได้เห็นยุน ซอบินแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะการร้อง การเต้น และการเพอร์ฟอร์ม พร้อมร่วมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวต่างๆ อย่างใกล้ชิด ที่สำคัญเขาแอบซุ่มซ้อมเตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ที่หากใครพลาดงานครั้งนี้ไป คุณจะเสียใจอย่างแน่นอน! เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 11.00 น. ผ่านช่องทาง Ticketmelon บัตรราคา 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent

Instagram: www.instagram.com/soleuent

Twitter:      www.twitter.com/soleuent

Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent

 

#YoonSeoBin1stFanMeetingInThailand #YoonSeoBin #ยุนซอบิน #SoleUEnt #SoleUEntertain#PeaceAngelsCompany

Leave a Reply

Scroll To Top